Hạng B2
20/5/08
214
2
18
53
Sau khi bấm "nút" lock vi sai cầu sau... thì đèn báo cứ chớp hoài (đúng ra là sau khi chớp thì nó phải sáng luôn)
em đã thử các kiểu rồi...
- Số D + lock vi sai cầu sau
- Số R + lock vi sai cầu sau
- Số D + HL + lock vi sai cầu sau
- Số D + LL + lock vi sai cầu sau
- Số R + HL + lock vi sai cầu sau
- Số R + LL + lock vi sai cầu sau
... nó vẫn cứ chớp hoài
Là sao vậy, các bác ơi?

Note: hôm trước có thấy trên OS của mình cũng có 1 bác hỏi, nhưng cũng chưa có trả lời... tìm lại bài đó mà không tìm ra.
 
Hạng B2
25/10/07
218
1
16
Bác đứng yên hay di chuyển, theo e hiểu sau khi bấm nút khoá vi-sai xe phải chuyển động một đoạn thì nó mới khoá thực sự.
 
Hạng B2
20/5/08
214
2
18
53
Em đã cho lăn bánh khoảng 1-2 met rồi bác ạ
hay em phải cho nó chạy thêm, dài hơn 10-20 met hà bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/9/05
1.703
1.795
113
bữa trước e là người hỏi nè bác, em sau đó có thử bằng cách bấm nút lock và gài vào vị tri LL, sau đó nhích nhẹ xe lên đánh lái về 1 hướng nào đó (trái hoặc phải) chỉ vài mét thôi là đèn gài cầu sẽ sáng
 
Hạng B2
20/5/08
214
2
18
53
nguoikhonglo nói:
bữa trước e là người hỏi nè bác, em sau đó có thử bằng cách bấm nút lock và gài vào vị tri LL, sau đó nhích nhẹ xe lên đánh lái về 1 hướng nào đó (trái hoặc phải) chỉ vài mét thôi là đèn gài cầu sẽ sáng
Thanks Bác, Em thực hành theo bác ... kết quả OK rồi.
cũng lạ nhỉ! sao cứ phải đánh lái thì mới lock vi sai được nhỉ? em cứ nghĩ là chỉ cần nhút nhích 1 tí cho bánh răng ăn khớp là lock được... đằng này lại phải đánh lái!?
Bác có hiểu được nguyên do "chính" của cái này không bác?