kq confirmed
Hạng B2
9/9/05
341
2.011
93
.................

1 lần mình gặp xe 4b sát xe tải sau khi vượt qua xe tải thì ép xe tải dừng lại cho các xe 4B sau qua mặt, đi qua thích quá mà k biết sao để nói lời cảm ơn xe đó :D
Cá nhân mình cho rằng xe 4b đó vừa nhảm vừa ngu. Điều kiện cần và đủ để các xe vượt nhau là có đủ khoảng cách và tầm nhìn, đèo này nhiều khúc quanh nối nhau, khá ít vị trí có tầm nhìn thoáng, xe 4b vượt được xe tải thì lo mà đua cho lẹ để lấy chỗ cho các xe sau khi đến được nơi thoáng người ta thấy đường mà quyết định có vượt hay không. Anh tài lanh đi đè xe tải, đoạn chướng ngại vật nó dài ra che mẹ nó khúc đường thoáng thì có ích gì.

Lý luận đè xe tải để các xe sau qua mặt này suy nghĩ cũng giống mấy ông xe tải nặng hay hè nhau đi hàng 2 trên cầu Phú Mỹ, mấy ổng lập luận rằng làm vậy để kéo dãn bớt xe ở cái nút trạm thu phí, mà mấy ổng không nghĩ được chuyện giả sử có kẹt xe ở trạm thu phí, cả ngàn tấn tải trọng nó đè xuống mặt đất và con đường thay vì đè lên cái cầu ốm nhách, cao nhòng.
 
Hạng D
22/1/19
2.052
2.711
113
Cá nhân mình cho rằng xe 4b đó vừa nhảm vừa ngu. Điều kiện cần và đủ để các xe vượt nhau là có đủ khoảng cách và tầm nhìn, đèo này nhiều khúc quanh nối nhau, khá ít vị trí có tầm nhìn thoáng, xe 4b vượt được xe tải thì lo mà đua cho lẹ để lấy chỗ cho các xe sau khi đến được nơi thoáng người ta thấy đường mà quyết định có vượt hay không. Anh tài lanh đi đè xe tải, đoạn chướng ngại vật nó dài ra che mẹ nó khúc đường thoáng thì có ích gì.

Lý luận đè xe tải để các xe sau qua mặt này suy nghĩ cũng giống mấy ông xe tải nặng hay hè nhau đi hàng 2 trên cầu Phú Mỹ, mấy ổng lập luận rằng làm vậy để kéo dãn bớt xe ở cái nút trạm thu phí, mà mấy ổng không nghĩ được chuyện giả sử có kẹt xe ở trạm thu phí, cả ngàn tấn tải trọng nó đè xuống mặt đất và con đường thay vì đè lên cái cầu ốm nhách, cao nhòng.
Ép cho xe tải nó dừng lại để hàng xe sau qua mặt, giải tỏa ún tắc mà bác, đâu phải lên đè chơi chơi. Văn hóa đi đèo của mấy bác xe tải cồng kềnh là đến đoạn thuận tiện sẽ tấp sát vào cho xe nào đi sau muốn vượt thì vượt, vì cơ bản là mấy ổng không thể đi nhanh được nên dễ kéo theo ùn tắc phía sau. Ông tài xe tải trong tình huống đó hoặc là không muốn nhường, hoặc là ít đi đèo nên không rành mấy chuyện đó nên mới bị "ép" vậy.
 
  • Like
Reactions: CD2345
Hạng B1
18/2/21
89
111
33
33
Lúc lên đèo BL thì em hay được mấy bác xe tải nháy xin nhan nhường đường cho vượt (đoạn có thể vượt).
Còn lúc xuống đèo thì lo mà tấp sát lề cho mấy bác ấy vượt, không biết quá tải hay đủ tải nhưng toàn thấy vượt ầm ầm.
Hồi lâu em đi quá giang mấy anh xe chở rau, thì được cho biết là (ngoài xe cá nhân ra) thì xe nào kinh doanh cũng đóng phí hết rồi. Từ ĐL về SG khoảng 12, 13 chốt gì đó, không biết giờ tăng giảm thế nào. Đi đường mà anh nào bị ngoắc vào là do thuê bao hết hạn, lo mà nạp tiền thuê bao tháng mới.
 
Hạng D
27/6/12
3.790
7.143
113
Lúc Thành Bưởi chưa làm căng bắt chạy 6h/chuyến, mấy ảnh đạp 4 - 4,5h là tới rồi, lên đèo em không dám ngủ luôn.
Em thì toàn đi chuyến 24-24h để lên ngủ cho đỡ sợ. Keke.
 
Hạng D
27/6/12
3.790
7.143
113
Em thì 12h đêm nên phương trang lê hồng phong. 3h45 tới bến đà lạt. Em về vay bank mua xe ngay và luôn. Vậy là đã 7 năm ko còn được đi xe khách giường nằm chất lượng cao nữa. Chuyến xe em nhớ như in trong đầu đến giờ này.
Em cũng đi PT, TB ở Lê Hồng Phong. Mà chọn đi xe ghế cho đỡ lắc lư. Ngả ghế mới ngủ xíu lơ kêu tới Đức Trọng.
 
  • Like
Reactions: gachcaocap
Hạng B1
2/1/19
78
37
21
34
đúng vậy, khi gặp trường hợp này (1 hoặc 2 thằng tải đi đầu chậm rì & 1 đoàn xe con đu theo sau, nếu mình tới sau cùng thì khó có cửa vượt 1 đoàn dài cả km như vậy nên lại nối đuôi. Kết quả là xã hội bị chậm lại, hao tốn nhiên liệu hơn

1 lần mình gặp xe 4b sát xe tải sau khi vượt qua xe tải thì ép xe tải dừng lại cho các xe 4B sau qua mặt, đi qua thích quá mà k biết sao để nói lời cảm ơn xe đó :D
Lần sau đá đèn khẩn cấp 4 cái là auto cảm ơn nhé
 
  • Like
Reactions: hothanhtung6