Hạng B1
21/3/18
71
275
68
44
Nghe đồn có mấy chỗ cho vượt thì nét liền, mấy chỗ nét đứt lại có biển cấm vượt, chịu khó ngó biển báo nhe bác chủ ơi.
 
Hạng D
18/12/10
2.042
2.494
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Những Osers phần lớn đã quá quen với QL20 đoạn Đồng Nai, còn AE lậu lâu đi một lần nếu không có thói quen về quan sát & tuân thủ biển báo hoặc phút chốc lơ là, mất tập trung nào đó với biển báo tốc độ (KDC), hoặc đoạn cấm vượt thì phần lớn dính chưởng. Đi trên đoạn đường này, là dịp tốt để rèn luyện tính kiên nhẫn, vì đôi khi không phải chim mồi, nhưng quá nhiều loại tải vừa dài, vừa chở nặng...gặp những khúc lên dốc, cấm vượt, thôi cứ bò toàn tập....nhẫn...
Thường đi đêm từ SG về DL nên nữa đêm vẫn thấy mấy chú còn đứng...sáng sớm thì không biết...vi lúc đó tôi qua địa phận Lâm đồng rồi...hihi..đi xuống thì cũng rứa..xem như 24/7....mấy chú luôn có mặt để đảm bảo an toàn giao thông cho chúng ta...haha..
 
Hạng B2
9/8/14
310
166
43
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Lâu lắm mới thấy bác xuất hiện. Cứ chạy đúng tốc độ/biển báo/vạch kẻ đường thì chẳng cần quan tâm chốt nhiều hay ít, chốt khó hay dễ - cứ 6h chạy xe là lên tới Dalat rồi.
À quên nếu bác lên Dalat giữa tháng 6 này sẽ có "chuyên đề" aeOS group YĐL họp mặt BBQ :)
Anh em họp khi nào vậy bác. E dg ở đây rui
 
Hạng B2
11/2/09
107
61
28
Lâu lắm mới thấy bác xuất hiện. Cứ chạy đúng tốc độ/biển báo/vạch kẻ đường thì chẳng cần quan tâm chốt nhiều hay ít, chốt khó hay dễ - cứ 6h chạy xe là lên tới Dalat rồi.
À quên nếu bác lên Dalat giữa tháng 6 này sẽ có "chuyên đề" aeOS group YĐL họp mặt BBQ :)
Mình cũng chạy theo biển báo giảm 5-10km/h , ghé 2 lần , ăn sáng với trạm dừng chân Đại nam việt , mà những 9h mới đến được đà lạt , khởi hành q7 , đi cao tốc ...hichic...
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Những Osers phần lớn đã quá quen với QL20 đoạn Đồng Nai, còn AE lậu lâu đi một lần nếu không có thói quen về quan sát & tuân thủ biển báo hoặc phút chốc lơ là, mất tập trung nào đó với biển báo tốc độ (KDC), hoặc đoạn cấm vượt thì phần lớn dính chưởng. Đi trên đoạn đường này, là dịp tốt để rèn luyện tính kiên nhẫn, vì đôi khi không phải chim mồi, nhưng quá nhiều loại tải vừa dài, vừa chở nặng...gặp những khúc lên dốc, cấm vượt, thôi cứ bò toàn tập....nhẫn...
Thường đi đêm từ SG về DL nên nữa đêm vẫn thấy mấy chú còn đứng...sáng sớm thì không biết...vi lúc đó tôi qua địa phận Lâm đồng rồi...hihi..đi xuống thì cũng rứa..xem như 24/7....mấy chú luôn có mặt để đảm bảo an toàn giao thông cho chúng ta...haha..
Nhiều bác mới đi QL20 lên tìm hiểu trên dđ thấy hù xxx nhiều quá cũng hoảng.
Hỏi đường trước tiên là hỏi tình hình xxx, chuyên đề v.v... do vậy đi đường mãi lo tìm xxx nên bỏ qua biển báo, vạch kẻ đường, thế là tèo.
Các bác đi QL20 cứ nghe bác @aH0Ha là chạy xe yên tâm nè.
Như anh em thường nói: mình đi đúng Luật thì sợ gì chuyên đề của cha con thằng nào?
 
  • Like
Reactions: quocminhtu
Hạng D
4/7/09
4.242
7.243
113
Sài Gòn
Cứ chạy 60 km, đô thị chạy 50. Mà chạy vậy bao giờ tới nơi ? Đường ko dải phân cách, mắt vừa trông xe ngược chiều, bảng báo tốc độ, chạy căng thẳng bỏ mịa. Phải như QL 22 thì ko ngán, cứ canh biển báo thôi .