Em giống Bác....!halogen nói:em đi ban đêm chỉ sợ cái vụ đèn pha, buồn ngủ và tầm nhìn thôi, còn lại đi ban đêm chạy sướng
chạy đêm chỉ ngon lành khi ta U-40 thôi
còn trên 40 thì ít nhiều cũng đã ổn định phần nào rồi : trên đường dài cứ tới 7pm chiều tối cứ ủi vô Khách sạn nghỉ phẻ 5am sáng sớm bữa sau lại tiếp tục
chứ trên 40 mà còn cày đêm hôm ... chẹp ... sao thấy ... u ám wé
vả lại tới tuổi này ít nhiều cũng đã có cương vị nhất định rồi : cứ để con cháu nó lái mình thiu thiu ngủ kế bên - hoặc nắm bộ phận điều xe lên kế hoạch cho lính dưới quyền họ chạy
hồi năm băm mí mình cũng xông xáo lắm : 11pm sương đêm Trăng vằng vặc còn xoay chỉnh delco + chùi vít lửa xe 12 chỗ trên đỉnh đèo Cù mông Qui Nhơn
còn đường miền Tây đêm hôm mưa mịt mù gạt nước lùa hổng kịp lóa đèn ngược chiều hổng biết bên nào đường bên nào guộng
còn bây giờ : tăng-đơ thắng sau cái Future 110cc còn hổng muốn làm cứ ra tiệm cho thợ làm
bây giờ mà kêu lái cho sếp xeo nước ngoài (nhỏ hơn mình cả chục tuổi) : xeo là cứ "đi khách" liên miên : 9pm mới bắt đầu mời khách hàng ra 5 Sao tới 2am mới tan : chẹp ... kinh nghiệm đường đèo ban đêm nó khác đưa đón 5 Sao kiểu này - có sếp còn bắt chở mấy con ca-ve về tận nhà nữa chớ : dạ, thôi sếp cứ tuyển tài khác, tui xin nhường chỗ
mà theo cá nhân mình thì đêm hôm trên đường dài nó ít phức tạp hơn Saigon by night đèn màu
còn trên 40 thì ít nhiều cũng đã ổn định phần nào rồi : trên đường dài cứ tới 7pm chiều tối cứ ủi vô Khách sạn nghỉ phẻ 5am sáng sớm bữa sau lại tiếp tục
chứ trên 40 mà còn cày đêm hôm ... chẹp ... sao thấy ... u ám wé

vả lại tới tuổi này ít nhiều cũng đã có cương vị nhất định rồi : cứ để con cháu nó lái mình thiu thiu ngủ kế bên - hoặc nắm bộ phận điều xe lên kế hoạch cho lính dưới quyền họ chạy
hồi năm băm mí mình cũng xông xáo lắm : 11pm sương đêm Trăng vằng vặc còn xoay chỉnh delco + chùi vít lửa xe 12 chỗ trên đỉnh đèo Cù mông Qui Nhơn

còn đường miền Tây đêm hôm mưa mịt mù gạt nước lùa hổng kịp lóa đèn ngược chiều hổng biết bên nào đường bên nào guộng

còn bây giờ : tăng-đơ thắng sau cái Future 110cc còn hổng muốn làm cứ ra tiệm cho thợ làm

bây giờ mà kêu lái cho sếp xeo nước ngoài (nhỏ hơn mình cả chục tuổi) : xeo là cứ "đi khách" liên miên : 9pm mới bắt đầu mời khách hàng ra 5 Sao tới 2am mới tan : chẹp ... kinh nghiệm đường đèo ban đêm nó khác đưa đón 5 Sao kiểu này - có sếp còn bắt chở mấy con ca-ve về tận nhà nữa chớ : dạ, thôi sếp cứ tuyển tài khác, tui xin nhường chỗ

mà theo cá nhân mình thì đêm hôm trên đường dài nó ít phức tạp hơn Saigon by night đèn màu

Nếu vẫn còn tỉnh táo thì đi đêm vẫn êm hơn
vì ít xe nhưng kẹt vụ đèn pha ngược chiều
.
Khi nào cảm thấy mệt thì tìm chỗ nghĩ, sáng mai chạy tiếp


Khi nào cảm thấy mệt thì tìm chỗ nghĩ, sáng mai chạy tiếp
Ban đêm chạy không sợ bằng chập choạng tối. Đêm buồn ngủ thì kiếm chổ làm một giấc rồi đi tiếp. Chập choạng tối có quá nhiều lý do để có thể xảy ra tai nạn.