Nếu bác nam viết bài này với mục đích chỉ dẩn vào số không dùng côn trong trường hợp chân côn bị hư thì đã không nói ... đằng này bác ấy ra vẻ hay ho nên bị ăn gạch hơi nhiều

Cái dòng bôi đậm là em có dùng rồi, khi xe trôi gần đèn đỏ thì móc về mo luôn (đang đi nhanh thì chưa thử và cũng ko có ý niệm sẽ thử), ko đạp côn và rất nhẹ các bác ah, ko có lực cản nào cả. Sau đó em có hỏi thử nhiều người, liệu như thế có hại gì ko? thì hầu hết câu trả lời là thế tiết kiệm chi 1s để đạp côn mà phải lo nghĩ!...Thế là giờ em đi cứ đúng bài được dạy thôi, ko dám chế biến và em thấy cũng ko cần thiết.corolla95 nói:thật ra nếu quen xe và canh đuợc vận tốc máy với vận tốc xe hiện tại , lừa lừa nhẹ cần số là vô đc tuốt các bác ơi , khg có hư hỏng gì nặng đâu , cái khó nhất là khi xe đứng yên mà cho nó chuyển động , rồi canh từ từ 2 - 3 - 4 -5 là chạy phà phà, trả lại cũng vậy . Khi thấy khg vô đuợc , cần số kêu rẹt rẹt thì đừng ráng sức nhấn vô , trả liền về mo rồi lừa lừa nó vô lại ( mo có thể trả về bất cứ đang ở số nào mà khg cần côn )
mấy bác tài già tòan dạy, hư thắng bất tử phải thắng số, thì đang chạy số cao nào đó ( 5,4 ) cứ trả về mo rồi vô đại số 2 hay 1 , chấp nhận bể hộp số còn hơn , không biết sao chưa dám thử![]()
thể hiện mình là konnítChery nói:mà thằng cu nam này muốn nói lên điều gì, thể hiện cái gì, tác dụng gì của việc kg dùng côn chứ???
chắc đây là phát hiện vớ vẩn trong 1000 lần chơi dại của cu này đây.