Thảo Luận Chung Đi số sàn không dùng côn

Hạng C
1/5/12
715
21
0
44
Nếu bác nam viết bài này với mục đích chỉ dẩn vào số không dùng côn trong trường hợp chân côn bị hư thì đã không nói ... đằng này bác ấy ra vẻ hay ho nên bị ăn gạch hơi nhiều
24.gif
 
Hạng D
21/3/08
4.894
4.646
113
hcm
Bỏ đi một thói quen có lợi để tập một cái thói quen hông có lợi >>> để làm gì ta? Chân trái bác ấy bị yếu? Nếu yếu thì luật Vietnam làm gì cho lấy bằng >>> vậy suy ra chẳng để làm gì hết!
Còn nếu cố chạy theo kiểu này trong trường hợp côn hư, thì bình đề cũng phải ngon, hông thì phải kéo vào ga ra gần nhất thôi!
 
Hạng F
14/9/04
9.928
33.418
113
Q3
thật ra nếu quen xe và canh đuợc vận tốc máy với vận tốc xe hiện tại , lừa lừa nhẹ cần số là vô đc tuốt các bác ơi , khg có hư hỏng gì nặng đâu , cái khó nhất là khi xe đứng yên mà cho nó chuyển động , rồi canh từ từ 2 - 3 - 4 -5 là chạy phà phà, trả lại cũng vậy . Khi thấy khg vô đuợc , cần số kêu rẹt rẹt thì đừng ráng sức nhấn vô , trả liền về mo rồi lừa lừa nó vô lại ( mo có thể trả về bất cứ đang ở số nào mà khg cần côn )


mấy bác tài già tòan dạy, hư thắng bất tử phải thắng số, thì đang chạy số cao nào đó ( 5,4 ) cứ trả về mo rồi vô đại số 2 hay 1 , chấp nhận bể hộp số còn hơn , không biết sao chưa dám thử:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/7/10
328
13
18
Tp.HCM
corolla95 nói:
thật ra nếu quen xe và canh đuợc vận tốc máy với vận tốc xe hiện tại , lừa lừa nhẹ cần số là vô đc tuốt các bác ơi , khg có hư hỏng gì nặng đâu , cái khó nhất là khi xe đứng yên mà cho nó chuyển động , rồi canh từ từ 2 - 3 - 4 -5 là chạy phà phà, trả lại cũng vậy . Khi thấy khg vô đuợc , cần số kêu rẹt rẹt thì đừng ráng sức nhấn vô , trả liền về mo rồi lừa lừa nó vô lại ( mo có thể trả về bất cứ đang ở số nào mà khg cần côn )


mấy bác tài già tòan dạy, hư thắng bất tử phải thắng số, thì đang chạy số cao nào đó ( 5,4 ) cứ trả về mo rồi vô đại số 2 hay 1 , chấp nhận bể hộp số còn hơn , không biết sao chưa dám thử:D
Cái dòng bôi đậm là em có dùng rồi, khi xe trôi gần đèn đỏ thì móc về mo luôn (đang đi nhanh thì chưa thử và cũng ko có ý niệm sẽ thử), ko đạp côn và rất nhẹ các bác ah, ko có lực cản nào cả. Sau đó em có hỏi thử nhiều người, liệu như thế có hại gì ko? thì hầu hết câu trả lời là thế tiết kiệm chi 1s để đạp côn mà phải lo nghĩ!...Thế là giờ em đi cứ đúng bài được dạy thôi, ko dám chế biến và em thấy cũng ko cần thiết.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/8/09
7.874
343
83
Sài Gòn <---> Hà Nội
Mà em ko hiểu người ta sinh ra cái MT đi kèm cái chân côn để làm j mà chúng ta phải nghĩ cách ko dùng cái chân côn? Ko lẽ tháo đi cất cho mới để khi bán được giá à
bash.gif
. Còn nếu ai nói học kinh nghiệm để vô số khi chân côn hư thì cá nhân em chưa thấy chân côn hư bao giờ, kể cả những xe đời tống
15.gif

Thằng phóng /t//inh viên này nhảm quá
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
17/2/12
873
7
0
41
Thằng viết bài đó đã già mà còn hâm. Chạy xe cỡ 10 năm trên OS thiếu gì mà phải khoe!
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng C
15/4/11
976
12
38
mà thằng cu nam này muốn nói lên điều gì, thể hiện cái gì, tác dụng gì của việc kg dùng côn chứ???
chắc đây là phát hiện vớ vẩn trong 1000 lần chơi dại của cu này đây.