- Như một số hình em đã đính kèm có tính chất tương tự với vòng xuyến tại bến Bạch Đằng :ở đâu ko có biển 411 sau biển báo vòng xuyến, anh ko signal vẫn bị phạt như thường. GTCC biết cái điều bất hợp lý đó nên mới cứu bằng cách cắm thêm biển 411, tuy nhiên điều này lại gây mâu thuẫn với biển báo vòng xuyến trước đó
+ Giao lộ vòng xuyến Nguyễn Kiệm - Bạch Đằng - Hoàng Minh Giám - Phạm Văn Đồng : hướng từ Nguyễn Kiệm (bv 175) --> CV Gia Định hay hướng từ Phạm Văn Đồng đi thẳng vào Bạch Đằng.
+ Giao lộ vòng xuyến Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Oanh - Quang Trung - Nguyễn Kiệm (Gò vấp) : hướng từ Phạm Ngũ Lão --> Nguyễn Oanh.
+ Giao lộ vòng xuyến Lê Duẩn - Phạm Ngọc Thạch - Nhà thờ Đức bà : hướng từ Sở thú --> dinh Độc lập
==> tại các hướng này khi vào vòng xuyến không có biển 411 sau biển 303, các phương tiện đi trên làn đường đi thẳng không phải sử dụng đèn tín hiệu khi đi qua khu vực biển báo 303 vì nếu sử dụng đèn tín hiệu tức thông báo cho các phương tiện khác biết mình sẽ chuyển hướng về phía đèn tín hiệu đang sáng --> tức chuyển qua đường khác không phải đi thẳng nữa.
- Về vấn đề bất hợp lý khi đặt biển báo tại đường TĐT :
+ Dưới góc độ quan điểm cá nhân thì việc đặt biển như vậy có bất hợp lý hay không phụ thuộc vào cách và góc nhìn của người nhận xét.
+ Dưới góc độ về pháp thì việc đặt biển của GTCC không bất hợp lý vì : đúng quy định đặt biển báo, đúng mục đích ý nghĩa biển báo, các biển báo không mâu thuẫn với nhau.
+ Biển 411 đặt phía sau biển 303 : gặp biển 303 là biết phía trước có vòng xuyến vì vậy nếu đi vào vòng xuyến để chuyển qua đường khác thì phải tuân thủ quy định lưu thông theo vòng xuyến tức phải đi theo chiều biển báo (vòng cung của vòng xuyến - có chuyển hướng) còn nếu không chuyển qua đường khác thì tuân thủ theo chỉ dẫn biển 411. Biển 411 đứng sau biển 303 cũng bổ sung thêm cơ sở cho biển 303 : khi đi vào vòng xuyến để chuyển qua đường khác thì phải đi làn ngoài bên trái ôm sát vòng xoay tượng THĐ (vòng cung của vòng xuyến - có chuyển hướng), còn không chuyển qua đường khác thì đi thẳng --> 2 biển báo này không mâu thuẫn gì với nhau, độc lập nhau.
- Còn tại sao khi lưu thông vào vòng xuyến lúc thì có và lúc thì không có chuyển hướng đó là do cấu trúc đường được xây dựng như vậy --> luật GTĐB không quy định ra vào vòng xuyến phải sử dụng đèn tín hiệu là dựa vào đặc thù của đường phố VN --> việc sử dụng đèn tin hiệu tùy từng trường hợp mà áp dụng căn cứ nội dung luật quy định : có chuyển hướng hay không chứ không phảicó ra vào vòng xuyến hay không.