Bác đi đèo thì mới hạn chế rà phanh chứ dốc vincom vài ba chục mét thì lo giề hỏng phanh, ae đã tư vấn bác khá kỹ rồi mà bác cứ lăn tăn mãi vụ này nhỉ.
Xuống dốc thì bác cứ thả chân ga và để sẳn bên thắng cho xe xuống bình thường, khi tốc độ cảm thấy hơi nhanh (vượt tầm kiểm soát) thì rà thắng sâu 1 chút. Xong rồi nhả cho xe đi tiếp.khottabit3312 nói:Em đi AT các bác ơi. Em thì có đọc bài của bác Tuanprado bên otofun nói là xuống dốc nên hạn chế dùng phanh tránh hỏng phanh. Về số L rồi đi bằng ga xuống dốc. Em đi từ ngã 7 đến Lý Tự Trọng thì ok vì đường bằng dù có hơi đông tý nhưng xuống dốc lại hơi run vì chưa xuống lần nào.
Xuống dốc mà hạn chế dùng thắng (phanh) thì có ngày bị tai nạn đó bác. Bác đừng có đạp và giử thắng liên tục trong thời gian dài mới sợ hư thắng chứ.
khottabit3312 nói:Em đi AT các bác ơi. Em thì có đọc bài của bác Tuanprado bên otofun nói là xuống dốc nên hạn chế dùng phanh tránh hỏng phanh. Về số L rồi đi bằng ga xuống dốc. Em đi từ ngã 7 đến Lý Tự Trọng thì ok vì đường bằng dù có hơi đông tý nhưng xuống dốc lại hơi run vì chưa xuống lần nào.
Cái bác đọc là cách đi đường đèo.....hạn chế dùng phanh vì dể cháy má phanh và dĩa phanh. Nhưng đoạn đg dài tới chục km lận. Còn bác xuống cái dốc có chục mét à. Xài phanh vô tư. để D mà xuống ko cần lăn tăn gì
Vincom B có mỗi một cái cua , ăn thua gì. Qua vincom A mà tập cho nó mau lên tay nghề.
Clip tớ sản xuất phục vụ anh em đây
http://www.otosaigon.com/...%B7t-m5709260-p16.aspx
Clip tớ sản xuất phục vụ anh em đây
http://www.otosaigon.com/...%B7t-m5709260-p16.aspx
xuống e toàn để N mà chạy,lên mới để L.
mà lúc lên thì xe nào 1 chấm mấy đỗ lên thì lên mới khỏe
mà lúc lên thì xe nào 1 chấm mấy đỗ lên thì lên mới khỏe
Bác lo bằng hay học chính quy? Học chính quy mà không biết lái xuống hầm vậy khỏi lái xe cho an toàn.