Từ từ xuống thôi bác à! Không thì chỉ đậu xe dọc đường Nguyễn Huệ hay Lê Lợi rồiđi bộ lại bác à!
thấy nhiều bạn chỉ bác chủ thớt khi xuống dốc để D quá nhỉ, như vậy là sai hoàn toàn nhé. Khi xuống dốc đối với xe AT thì nên để chế độ L (hoặc 2 hay 1 tùy theo cảm giác lúc đó xe lao dốc thế nào). Như vậy thì lúc đó động cơ sẽ giúp hãm bớt tốc độ đổ dốc, cũng tương tự như xe MT khi xuống dốc phải đi số thấp vậy. Mong bác chủ lưu ý 
Crecent Mall là dễ xuống nhứt
Bon Chen nói:Em thấy cái hầm bên C-mall là tởm nhứt![]()
Xuống dốc mà để chế độ L...sai hoàn toàn.QuangSG nói:thấy nhiều bạn chỉ bác chủ thớt khi xuống dốc để D quá nhỉ, như vậy là sai hoàn toàn nhé. Khi xuống dốc đối với xe AT thì nên để chế độ L (hoặc 2 hay 1 tùy theo cảm giác lúc đó xe lao dốc thế nào). Như vậy thì lúc đó động cơ sẽ giúp hãm bớt tốc độ đổ dốc, cũng tương tự như xe MT khi xuống dốc phải đi số thấp vậy. Mong bác chủ lưu ý![]()
dragonlong76 nói:Xuống dốc mà để chế độ L...sai hoàn toàn.QuangSG nói:tùy theo cảm giác lúc đó xe lao dốc thế nào
Vô hầm mà lao cái giề, hehe
Theo bạn thì chế độ L của hộp số tự động là thế nào? Cách hiểu của tôi là: ở chế độ L thì hộp số tự động sẽ khống chế không cho nhảy số qua các cấp số cao của nó, có đúng không? Thực ra thì tôi cũng mới chạy qua các xe tự động có mấy chế độ D, 2 và 1 thôi nên tôi hiểu chữ L nghĩa là Lowdragonlong76 nói:Xuống dốc mà để chế độ L...sai hoàn toàn.QuangSG nói:thấy nhiều bạn chỉ bác chủ thớt khi xuống dốc để D quá nhỉ, như vậy là sai hoàn toàn nhé. Khi xuống dốc đối với xe AT thì nên để chế độ L (hoặc 2 hay 1 tùy theo cảm giác lúc đó xe lao dốc thế nào). Như vậy thì lúc đó động cơ sẽ giúp hãm bớt tốc độ đổ dốc, cũng tương tự như xe MT khi xuống dốc phải đi số thấp vậy. Mong bác chủ lưu ý![]()