Hãng nào cũng có có ưu khuyết, vui buồn vì nó. Chỉ là nó sai nó nhận nên mình bớt giận thôi. Toyota em cũng làm nhiều năm. Cũng có buồn kh ít, thậm chí viết thư phản ảnh lên Tổng Giám đốc, nó có xin lỗi và tặng quà tùm lum nữa, cũng bỏ qua thôi. Kia cũng vậy, có lỗi lặt vặt, cũng bực mình nhưng nhân viên cũng nhiệt tình nên mình cũng bỏ qua. Lao động Việt nam cũng khó hoàn hảo lắm, thằng nào cũng có này có nọ hên xui à. Chuyện to coi như nhỏ, chuyển nhỏ bỏ cho qua. Bình tĩnh mà sống. Vậy thôi cho nhẹ đầu.
em lại không rành bác ơi. vô hãng cảm giác vẫn yên tâm hơn. thợ nó làm hư cái xe em thì hãng phải đền. còn ra ngoài, em đã ko rành, lại giao phó cho anh thợ, anh có làm sao con xe mình thì mình cũng phải ôm cục tức. cảm giác nó không yên tâm bác à.Buồn gì bác ơi, nó không làm thì mình ra chỗ khác làm, không biết thì hỏi anh em diễn đàn.
Em chỉ buồn khi nó nhận làm, rồi làm quá tệ thôi.
Hãng nào cũng có có ưu khuyết, vui buồn vì nó. Chỉ là nó sai nó nhận nên mình bớt giận thôi. Toyota em cũng làm nhiều năm. Cũng có buồn kh ít, thậm chí viết thư phản ảnh lên Tổng Giám đốc, nó có xin lỗi và tặng quà tùm lum nữa, cũng bỏ qua thôi. Kia cũng vậy, có lỗi lặt vặt, cũng bực mình nhưng nhân viên cũng nhiệt tình nên mình cũng bỏ qua. Lao động Việt nam cũng khó hoàn hảo lắm, thằng nào cũng có này có nọ hên xui à. Chuyện to coi như nhỏ, chuyển nhỏ bỏ cho qua. Bình tĩnh mà sống. Vậy thôi cho nhẹ đầu.
đó cũng là cái được của việc sử dụng dịch vụ của hãng đó bác. chứ bác ra ngoài, có không hài lòng thì bác tự chịu và né cái garage đó ra chứ có được xin lỗi như hãng đâu.
đồng ý với bác luôn. đây cũng là điểm làm em lăn tăn khi mà lượng xe bán ra nhiều mà số lượng điểm bảo trì như vậy thì chất lượng bảo trì như thế nào? em thấy một số chi tiết nhựa, cao su trên xe bị hỏng, em để đó xem hãng có nói gì không và qua 2 lần bảo dưỡng vẫn chẳng ai nói em câu nào về các chi tiết này. em thật sự không thấy vui. việc quyết định thay hay không là do chủ xe nhưng việc liệt kê các món hư hỏng cần thay thì hãng phải làm. chứ ko lẽ cứ bán xe rồi mặc kệ chủ xe mang xe ra ngoài làm thì đâu được.Em không có Kia nên không rành, nhưng với đà bán ra của Kia so với các điểm bảo trì bảo dưỡng thì xác cmn định lá quá tải. Ngày nào em đi làm ngang qua Kia NVT cũng thấy xe xếp hàng dài, lấn ra đường để chờ làm bảo dưỡng.
Rửa khoang máy + đánh bóng xe theo yêu cầu thì e nghĩ bác đã tìm nhầm chỗ khi đem vào chính hãng. Đấy là các dịch vụ bác nên đem ra garage ngoài, những garage chuyên làm đẹp xe sẽ thi công tốt hơn. Thợ bên hãng họ ko có thời gian mông má xe theo yêu cầu đâu. Ngoại trừ cái vụ rửa khoang máy thì mấy cái đánh bóng xe, loại trừ vết xước nhỏ thì tự làm đc mà bác.
Mình đã đi Toyota nên có biết là Toy nhận làm hầu hết các dịch vụ nhưng giá cao hơn và cũng toàn đồ ở ngoài mua về lắp vào. Kể ra là có lợi, có thêm thu nhập cho đại lý đó. Còn muốn làm gì sẽ có từng địa chỉ cụ thể cho dịch vụ đó. Bác chịu khó kiếm là ra ngay. Mà bác đi xe thì cũng nên có một chút kiến thức về làm thế nào chăm sóc xe thì tốt hơn. Chẳng phải cao siêu gì, chỉ cần biết bị như vầy thì đi tới đâu là được. Chứ cái gì cũng nhắm mắt đưa vô nó phán lung tung ăn bánh vẽ như chơi.
em phủ gầm ở Kia PMH Q7 rồi mà Bác... còn đánh bóng, vệ sinh xe thì em nghĩ nên ra garage bên ngoài làm thì phải chất lượng hơn chứ..