Bác ngồi trên xe, chỗ nào xung quanh xe mà bác không quan sát được thì gọi là điểm mù.
Bác ngồi trên xe, chỗ nào xung quanh xe mà bác không quan sát được thì gọi là điểm mù.
Híc!
Về nguyên tắc thì là vậy nhưng Bác quackquack có thể nói cụ thể hơn không ạ?

Bác ngồi trên xe, chỗ nào xung quanh xe mà bác không quan sát được thì gọi là điểm mù.
Chẳng hạn như gầm xe, kekeke
Ngoài ra còn có yếu tố vật lý tạo ra điểm mù làm mắt tài xế không thấy, liên quan đến bước sóng ánh sáng, vùng giao thoa ánh sáng, màu sắc vật thể phía trước tầm quan sát. Đi đêm sẽ cảm nhận rõ hiện tượng này.
Trên kính chiếu hậu gắn thêm kính lồi nhỏ cũng hạn chế được chút điểm mù?
Theo kinh nghiệm, điểm mù phía trước là 2 khung kính lái trái+phåi,góc nhìn phải ngang kiếng hậu lên đầu xe.
Điểm mù sau (nguy hiểm hơn,hay gây tai nạn khi xe khác vượt) là từ cạnh ngoài kiếng hậu trái+phải ra sau 1 thân xe.Post bằng điện thoại di động nên ko có hình minh họa chi tiết được.
Điểm mù sau (nguy hiểm hơn,hay gây tai nạn khi xe khác vượt) là từ cạnh ngoài kiếng hậu trái+phải ra sau 1 thân xe.Post bằng điện thoại di động nên ko có hình minh họa chi tiết được.
Vậy túm lại, muốn giảm quyết được điểm mù thì bác chủ chơi con xe này
