thanh_VLXD nói:Động cơ Diesel rất tiết kiệm nên đc ưa chuộng nhưng đổi lại thì em nó rung và ồn quá.Tuổi thọ k cao bằng máy Xăng
nhầm rùi pác ,
thanh_VLXD nói:Động cơ Diesel rất tiết kiệm nên đc ưa chuộng nhưng đổi lại thì em nó rung và ồn quá.Tuổi thọ k cao bằng máy Xăng
rk106 nói:Sắp tới còn tung ra dòng MU7 chỗ nữa.
Khi nào ISUZU VN đưa MU 7 chỗ ra thị trường vậy bác?
Em nghĩ, với giá xăng leo thang, bất ổn như hiện tại thì lựa chon Diesel là giải pháp tốt.
Em đồng ý hoàn toàn với Bác, đỡ nhức đầu chuyện tiền nhiên liệu![]()
![]()
zil157 nói:thanh_VLXD nói:Động cơ Diesel rất tiết kiệm nên đc ưa chuộng nhưng đổi lại thì em nó rung và ồn quá.Tuổi thọ k cao bằng máy Xăng
nhầm rùi pác ,
sao lại khó , nếu không quan tâm nhiều đến thương hiệu , thi dòng xe máy diezel của Huyndai , cũng là lựa chọn tốt51LD1758 nói:Động cơ Diesel ở VN ít nên khó tìm xe, trừ Isuzu thì máy nổ giống máy xay lúa quá
51LD1758 nói:Động cơ Diesel ở VN ít nên khó tìm xe, trừ Isuzu thì máy nổ giống máy xay lúa quá
rogervu nói:Đúng là động cơ Diezel là để "trị" những gã khổng lồ, vai u thịt bắp. Có thể nói với động cơ này thì các bác sản xuất lớn cở nào cũng được, "hàng khủng" cở nào nó phục vụ cở đó. Nhưng với hiện tại trên các xe để phục vụ sự thoải mái cho người ngồi thì động cơ này còn nhiều khuyết điểm lắm, và cái thấy rỏ nhất là ồn(vì đây là "nén" --> "nổ", nên dĩ nhiên là ồn hơn nhiều rồi)
Thêm 1 cái nữa, là động cơ này k thể "bốc" bằng mấy e xăng được. Bằng chứng là các bác thấy có xe đua nào chạy bằng Diezel đâu!
thanks