Tập Lái
16/11/10
16
0
0
ISUZU nổi tiếng về thương hiệu, nhưng sản phẩm lại quá ít, chỉ  tập trung vào thị phần xe tải và bán tải, nhưng lại ít khi đổi mới chính vì vậy ko đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn dẫn đến có sự nhàm chán. Cộng thêm vào đó là ISUZU quá kém trong việc marketting............và nhiều thứ khác
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.685
113
nguyenbaogiang nói:
Bạn nói D-MAX ưu thế ở lĩnh vực khác lĩnh vực tiết kiệm nhiên liệu thì hãy cho mình một vài dẫn chứng cụ thể đi,
Theo mình biết thì ISUZU là chuyên gia trong máy dầu, và về nguyên tắc những xe sử dụng hệ thống commonrail thì đều tiết kiệm nhiên liệu và giảm ôi nhiễm môi trường.
Nếu có thể thì bạn hãy nêu lên những ưu điểm khác của D-MAX dùm mình được ko?
Bạn có thể chát và trao đổi với mình qua mail: banh_giang1410
http://dantri.com.vn/c111...hi-truong-viet-nam.htm
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.635
2.556
113
49
TP.HCM
Dmax không tiết kiệm hơn các pick up khác đâu bác, dù Hilander là nhà vô địch, hehe...

Công suất danh nghĩa của Dmax tương đương Triton nhung thực tế Dmax vượt lầy tốt hơn, nhưng so với công suất thực của Hilux thì kém xa dù đều là máy 3.0. Còn so với em Navara máy 2.5 vừa ra với công suất khủng thì lại càng không nên so! Vậy thì lợi thế cạnh tranh của Dmax là gì? Em nghĩ các bác marketing và sale của Isuzu phải thật sự nghiêm túc ngồi lại để có chiến lược cho sản phẩm của mình với những ưu khuyết điểm hiện có so với đối thủ. Ví dụ ngoại hình, kiểu dáng, dịch vụ, phụ tùng... Kiểu như em tuy không khoẻ hơn nó nhưng cũng không yếu hơn, bù lại em đẹp chai phong trần phong nhĩ hơn nó, em lại phục vụ nhiệt tình hơn nó... Hay ít ra em thân với bác hơn nó nên bác ủng hộ em, hoặc giá em bán tốt hơn... Đại khái vậy,

Còn bác baogiang làm sale mà nhảy vào diễn đàn mà các bài liên quan bác không đọc, nhảy vào quảng cáo mà chỉ nói được đến thế với sự hiểu biết sp như thế thì bán được hàng là khó rùi
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/5/07
1.488
2.069
143
Anh npt, hãy để cho sales & marketing của ISUZU tự nghiệm ra chứ. Bản thân mình bán sản phẩm mà không biết rõ về sản phẩm thì sao bán :D.
 
 
Hạng D
15/4/09
2.160
14.624
113
41
Các bạc "dập" em nó vừa vừa thôi lần sau em nó chẳng dám vào nữa đâu.
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
16/11/10
16
0
0
Cám ơn lời góp ý chân thành của bác em sẻ tiếp thu ý kiến của Bác.
Mình hiểu và biết những điều đó. Hiện tại D-Max đang gặp rất nhiều khó khăn với rất nhiều lý do, kể cả lý do là có rất nhiều đối thủ cạnh tranh.
Nhìn thật sự và trực tiếp vào vấn đề, thì ai cũng thấy rõ được hiện nay xã hội đang phát triển, kiên thức tiêu dùng của khách hàng cao, nên các hãng xe muốn cạnh tranh nhau thì điều trước tiên phải đáp ứng đó chính là chất lượng của sản phẩm.
Với lại có rất nhiều khách hàng, dễ tính thì ít nhưng khó tính thì nhiều, mỗi người có một ý kiến khách nhau, thật khó để có thể làm vừa lòng mọi người, đôi khi trong những khách hàng đó còn có cả những đối thủ cạnh tranh.
Bác thấy rõ sự việc là vậy đó, đôi khi tụi em là sale, cũng đâu có thể thay đổi được nhiều, sản phẩm như vậy, chất lượng như vậy, muốn thay đổi được sản phẩm thì ko thuộc thẩm quyền của tụi em, tụi em chỉ biết bán và tư vấn những đặc điểm tốt của sản phẩm tụi em được giao để bạn thôi. Tụi em đâu thể đi lừa khách hàng, và cũng ko thể đi nói sản phẩm của đối thủ là xấu, đó là điều cấm kỵ mà.
Em mong được sự góp ý của nhiều người,để nghe, suy nghĩ và tìm ra cách riêng của mình
 
Hạng D
15/5/07
1.488
2.069
143
npt nói:
Công suất danh nghĩa của Dmax tương đương Triton nhung thực tế Dmax vượt lầy tốt hơn, nhưng so với công suất thực của Hilux thì kém xa dù đều là máy 3.0. Còn so với em Navara máy 2.5 vừa ra với công suất khủng thì lại càng không nên so! Vậy thì lợi thế cạnh tranh của Dmax là gì? Em nghĩ các bác marketing và sale của Isuzu phải thật sự nghiêm túc ngồi lại để có chiến lược cho sản phẩm của mình với những ưu khuyết điểm hiện có so với đối thủ. Ví dụ ngoại hình, kiểu dáng, dịch vụ, phụ tùng... Kiểu như em tuy không khoẻ hơn nó nhưng cũng không yếu hơn, bù lại em đẹp chai phong trần phong nhĩ hơn nó, em lại phục vụ nhiệt tình hơn nó... Hay ít ra em thân với bác hơn nó nên bác ủng hộ em, hoặc giá em bán tốt hơn... Đại khái vậy,
Bác Giang đọc kỹ dòng em tô đậm nhé. Ý em và hội trưởng đã nói thế rồi, phần còn lại thì các bác phải tự thân vận động. Những nguyên tắc cơ bản của Sales & Marketing mà không nắm được thì sao bán hàng?
 
Hạng D
15/4/09
2.160
14.624
113
41
Vinh Hiển nói:
npt nói:
Công suất danh nghĩa của Dmax tương đương Triton nhung thực tế Dmax vượt lầy tốt hơn, nhưng so với công suất thực của Hilux thì kém xa dù đều là máy 3.0. Còn so với em Navara máy 2.5 vừa ra với công suất khủng thì lại càng không nên so! Vậy thì lợi thế cạnh tranh của Dmax là gì? Em nghĩ các bác marketing và sale của Isuzu phải thật sự nghiêm túc ngồi lại để có chiến lược cho sản phẩm của mình với những ưu khuyết điểm hiện có so với đối thủ. Ví dụ ngoại hình, kiểu dáng, dịch vụ, phụ tùng... Kiểu như em tuy không khoẻ hơn nó nhưng cũng không yếu hơn, bù lại em đẹp chai phong trần phong nhĩ hơn nó, em lại phục vụ nhiệt tình hơn nó... Hay ít ra em thân với bác hơn nó nên bác ủng hộ em, hoặc giá em bán tốt hơn... Đại khái vậy,
Bác Giang đọc kỹ dòng em tô đậm nhé. Ý em và hội trưởng đã nói thế rồi, phần còn lại thì các bác phải tự thân vận động. Những nguyên tắc cơ bản của Sales & Marketing mà không nắm được thì sao bán hàng?
Thôi bác à! Nói gì nhiều.
Ngày nào tranh thủ qua xem đại lý mới thế nào bác vinh hien kìa!