Nếu đường đông mà mình đi thẳng qua 1 mép bùng binh thì không cần xi nhan trái mà xi nhan phải luôn từ đầu cũng được. Ví dụ ngã 5 chuồng chó, đi từ Phạm Ngũ Lão vô BB sẽ có 2 hướng chính là đi thẳng ra Nguyễn Oanh hay quẹo trái Quang Trung. BB chỗ này đông đen, xe nào đi NgOanh mà xi nhan trái khi vào BB sẽ bị hiểu lầm, các phương tiện đi QT sẽ ép đầy bên phải, khỏi ra luôn nhé.
cái vụ chậm mở xi nhan,quên mở xi nhan khi vào ra bùng bình,hay quẹo trái ,phải hoặc tấp vào lề....v....v...vẫn đang "hót"với mấy anh ấy nhé,lỗi dễ vặt nhất nhưng chỉ có 2 xi thôi sao bạn bác chủ tới 5 xi vậy cà....hây dzà

Em théc méc cái chổ đỏ đỏ nè, xxxx nào chỉ kỳ vậynhducee nói:bác chủ đâu có chạy đâu mà mấy bác làm khó bác ấy, vào bùng binh em thấy vào xi-nhan trái,ôm bùng binh giữ xi-nhan trái,<span style=""color: #ff0000;"">đi thẳng bất hazard</span>,quẹo hường phải thì xi-nhan phải. ( đó là xxx bảo khi bạn em bị vịn )
Mịa, cái thằng xxx này nó bị điên nặngaudible nói:Em théc méc cái chổ đỏ đỏ nè, xxxx nào chỉ kỳ vậynhducee nói:bác chủ đâu có chạy đâu mà mấy bác làm khó bác ấy, vào bùng binh em thấy vào xi-nhan trái,ôm bùng binh giữ xi-nhan trái,<span style=""color: #ff0000;"">đi thẳng bất hazard</span>,quẹo hường phải thì xi-nhan phải. ( đó là xxx bảo khi bạn em bị vịn )
Tin chắc không có xxx nào điên như thế. Bơm đểu?gauxam nói:Mịa, cái thằng xxx này nó bị điên nặngaudible nói:Em théc méc cái chổ đỏ đỏ nè, xxxx nào chỉ kỳ vậynhducee nói:bác chủ đâu có chạy đâu mà mấy bác làm khó bác ấy, vào bùng binh em thấy vào xi-nhan trái,ôm bùng binh giữ xi-nhan trái,<span style=""color: #ff0000;"">đi thẳng bất hazard</span>,quẹo hường phải thì xi-nhan phải. ( đó là xxx bảo khi bạn em bị vịn )![]()
Cứ vào trái ra phải là OK, cái này xxx bắt là đúng rồi.
Ở nước ngoài trước khi vào BB người ta còn dừng lại quan sát và chờ xe ưu tiên (trong vòng xuyến) ra khỏi vòng họ mới bật xi nhan trái để vào và bật xi nhan phải để ra. Ở VN thì vào BB mạnh ai nấy đi, nhiều khi chóng cả mặt.
Ở nước ngoài trước khi vào BB người ta còn dừng lại quan sát và chờ xe ưu tiên (trong vòng xuyến) ra khỏi vòng họ mới bật xi nhan trái để vào và bật xi nhan phải để ra. Ở VN thì vào BB mạnh ai nấy đi, nhiều khi chóng cả mặt.
nhiều khi mình vô vòng xuyến để tiếp tục đi thẳng
trong lúc ngó bên phải để từ từ bò ra đi tiếp thì mấy xe hơi khác từ sau vọt lên bên phải xong cúp qua trái (nó muốn quẹo trái) ép mình vô vòng xuyến rồi kẹt cả đám cứng ngắc (vì bị xe ngược chiều đi thẳng chận đầu hổng cho nó quẹo) mấy vụ này dễ uýnh lộn lắm hehehe
trước đây cặp cản xe (trước/sau) tha hồ cọ quẹt, thậm chí để ... húc + ủi (ví dụ Jeep)
từ khi xuất hiện trào lưu mới thì cặp cản cũng sơn bóng loáng tiệp màu cả xe nên ai cũng sợ trầy xước xấu xe
trong lúc ngó bên phải để từ từ bò ra đi tiếp thì mấy xe hơi khác từ sau vọt lên bên phải xong cúp qua trái (nó muốn quẹo trái) ép mình vô vòng xuyến rồi kẹt cả đám cứng ngắc (vì bị xe ngược chiều đi thẳng chận đầu hổng cho nó quẹo) mấy vụ này dễ uýnh lộn lắm hehehe
trước đây cặp cản xe (trước/sau) tha hồ cọ quẹt, thậm chí để ... húc + ủi (ví dụ Jeep)
từ khi xuất hiện trào lưu mới thì cặp cản cũng sơn bóng loáng tiệp màu cả xe nên ai cũng sợ trầy xước xấu xe
