Hạng B2
19/5/10
144
1
0
Biên Hòa - Đồng Nai
Em xin post hình mâm em lên, cơ bản thì nguyên vẹn sạch sẽ, viền hơi bị trầy sướt.
Mâm còn nguyên 5 cái. Mời các bác ra giá, nếu đổi mâm mới em bù thêm tiền thì tốt wá, e đổi ở HCM thôi, vì e ở Bien hòa cuối tuần chạy lên đổi thì tiện. Chứ Hà Nội thì e xin.
phiasau.jpg
nhinngang.jpg
 
Hạng B2
10/7/09
316
2
0
35
Bác apple làm bọn em ở HN tủi thân quá. Em mạnh dạn gửi bác 3 triệu, chưa kể ship ĐN-HN
 
Tập Lái
1/10/10
18
0
0
bluestar2009 nói:
Bác apple làm bọn em ở HN tủi thân quá. Em mạnh dạn gửi bác 3 triệu, chưa kể ship ĐN-HN
Giá này chưa kể tiền ship thì quá ok rồi bác chủ thớt ạ, bác đi đổi các mâm cửa hàng người ta thu mua lại cũng không được cái giá đó đâu (khả năng bị trả rẻ rất cao)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/7/09
316
2
0
35
Nếu bác apple đồng ý gả cho bọn em ở HN, bọn em sẽ chuyển khoản vô, bác chỉ cần bỏ hàng lên xe khách/xe hàng ra HN thôi.  Còn cước phí bọn em CK cho bác hoặc trả cho nhà xe (tùy trường hợp).
Hoặc bọn em nhờ bạn bè trong SG lấy rồi chuyển ra HN.
Số dây thép của em vẫn y nguyên như hôm trước: 090 328 0726. Bác cho em cái số ĐT của bác để tiện liên hệ nhé.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
1/10/10
18
0
0
Bác bluestar2009 có vẻ rất nhiệt tình đấy bác apple ạ, với giá 3tr bác chỉ thêm 1tr (khéo không đến) là bác có bộ mâm đẹp long lanh luôn. Còn ra ngoài hàng bán mâm thì bác phải bù ít nhất là 2,5tr cơ
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/5/10
144
1
0
Biên Hòa - Đồng Nai
Cám ơn mọi người đã quan tâm và tư vấn, em cũng thật bất ngờ. E đã pm cho bác Bluestart, nếu thật sự đúng như lời bác nói em bớt bác 200k xem như phụ bác phí ship mâm ra HN.
 
Hạng B2
10/7/09
316
2
0
35
@ bác apple: Em nhận được PM của bác nhưng chưa được quyền gửi trả lời.
Mai T7 em sẽ alo bác, vì giờ muộn rồi. Cảm ơn bác.
 
PS: Bluestar2009 - OS với Bluestar2006 - OF đều là em ạ :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/7/09
316
2
0
35
Chiều nay nhận được tin của bác apple báo đã làm thủ tục chuyển bộ mâm đúc KIA ra HN bọn em mừng quá.
Cảm ơn bác apple đã chịu khó giúp Pride's Club Hà nội nhé!
 
Đây là em CD5 sẽ đón nhận bộ mâm bác gửi ạ
ATD_4058.jpg

(photo by leica)
 
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/10/10
1.034
484
83
53
Bác apple nhà ở BH nhưng ở chổ nào thế? em cũng ở BH, bửa nào mời bác ly cà phê nhé. Xin hỏi bác con CD5 của e sao côn bị thế nào nhả côn 2/3 mà vẫn chưa bắt & hay bị tắt máy khi đề pa or de. bù ga ko có thì phải? chi phí sửa bao nhiêu bác? bác biết gara nào ở BH sửa uy tín ko?
 
Hạng B2
10/7/09
316
2
0
35
nguyencar nói:
Bác apple nhà ở BH nhưng ở chổ nào thế? em cũng ở BH, bửa nào mời bác ly cà phê nhé. Xin hỏi bác con CD5 của e sao côn bị thế nào nhả côn 2/3 mà vẫn chưa bắt & hay bị tắt máy khi đề pa or de. bù ga ko có thì phải? chi phí sửa bao nhiêu bác? bác biết gara nào ở BH sửa uy tín ko?
 
Bác lại không gả CD5 nữa hay sao???
 
Bác thử chỉnh lại một chút thế này: Mở nắp capo, nhìn từ cạnh accu xuống sẽ thấy càng côn (nếu nhờ ai đạp côn hộ sẽ thấy càng này chuyển động). Nới ốc chỉnh ở đầu càng côn ra vài vòng, côn sẽ bám nhanh hơn.
Đề pa hay chết máy có thể do chính việc côn để hơi cao, sau khi chỉnh có thể sẽ hạn chế hiện tượng này. Một nguyên nhân nữa do ralenti hơi thấp, bác chỉnh lên 900v/ph khi không bật AC, 1000 v/ph khi bật AC đi mới trơn tru.
CD5 hay hư cái solenoid (relay chân không) điều khiển bù ga điều hòa, khi hoặc cái này hỏng hoặc yếu, bật AC vòng tua hay tụt xuống thấp dẫn đến chết máy.
 
Nếu bác đã chỉnh côn như ở trên mà côn vẫn không bám, hoặc bám nhưng nhưng xe giật thì khả năng lá côn bị mòn. Chi phí thay cả lá côn, bàn ép, bi T cỡ 1,1-1,2 tr cả công (phụ tùng của Valeo HQ)
 

 
 
Last edited by a moderator: