Hạng F
29/10/14
8.538
11.214
113
Hyundai và toy dàn trải sản phẩm ở tất cả phân khúc. Lại lắ giáp trong nước. Ông Kia có vẻ đuối sức. Anh hải chắc mải làm bất động sản rồi
 
Hạng F
2/3/14
12.226
128.052
113
Hyundai và toy dàn trải sản phẩm ở tất cả phân khúc. Lại lắ giáp trong nước. Ông Kia có vẻ đuối sức. Anh hải chắc mải làm bất động sản rồi
Làm bđs đâu, cả hai năm không ra được dự án bđs nào
Trường Hải đang bận đi chăn bò trồng chuối
 
Hạng C
1/4/07
809
691
108
Sau vụ santafe, e đã mất thiện cảm với hyun mặt dù vẫn kết tucscon
 
Hạng C
1/4/07
809
691
108
Làm bđs đâu, cả hai năm không ra được dự án bđs nào
Trường Hải đang bận đi chăn bò trồng chuối
bds của truong hải còn nhiu lắm bác. Bán thêm vài năm chưa hết vì hét giá dzu quá
 
Hạng F
2/3/14
12.226
128.052
113
Xe Kia và Hyundai ngon, bền, giá hợp lý

Xe Toy bền nhưng mắc vô lý, không xứng đáng. Xe Toy và xe Hàn ở nước ngoài bán same giá chênh cỡ 5% đổ lại còn ở Việt Nam chênh 20%. Toy quá khinh thường khách hàng Việt Nam

Chừng nào doanh số xe Hàn vượt Toy thì lúc đó là đáng mừng cho người Việt vì không còn nhiều người phải đóng tiền ngu chỉ vì cái mác và sự sĩ diện hão
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Ds Hyundai bao gồm cả xe tải và xe khách vài chục chổ.
 
Hạng B2
19/12/10
323
419
63
View attachment 1828011Trong năm 2018 vừa qua, Hyundai có doanh số cộng dồn cả năm đạt 63.526 xe, chỉ đứng sau Toyota Việt Nam và hơn cả Mazda, Kia hay Honda tại thị trường Việt. Có thể nói, năm 2018 là một năm thành công của Hyundai [pagebreak][/pagebreak]
Cụ thể, trong năm 2018 Hyundai đã có mức tăng trưởng 106% so với năm 2017, doanh số cộng dồn hơn 63.000 xe phần lớn đến từ các mẫu xe lắp ráp trong nước như: Grand i10 (22.068 xe), Accent (12.537 xe), hay Tucson (6.938 xe).​
View attachment 1828012Toyota Việt Nam đã có một thành thành công với mức tăng trưởng kỉ lục với doanh số cộng dồn đạt 65.856 xe (không bao gồm Lexus), tăng 11% so với năm 2017. Trong đó, Vios (27.188 xe) là dòng xe dẫn đầu cùng với các mẫu xe khác như Innova (14.581 xe) và Fortuner (nhập khẩu; 6.035 xe) cũng nằm trong số những mẫu xe bán chạy nhất của hãng trong năm 2018. Toyota Việt Nam cũng cho biết trong năm qua xe sản xuất trong nước đạt 52.662 xe, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.​
View attachment 1828029
Doanh số bán hàng của Hyundai Việt Nam có mức chênh lệch gấp đôi so với thương hiệu Mazda và Kia đang được THACO Trường Hải lắp ráp/ phân phối. Hay cao hơn rất nhiều so với GM Việt Nam có doanh số 12.334 xe hay Mitsubishi Việt Nam 10.278 xe
Doanh số bán hàng của Hyundai chỉ thua một chút so với “ông lớn” Toyota, những yếu tố làm nên sự thành công của Hyundai tại Việt Nam là lắp ráp phân phối các dòng xe mà khách hàng Việt dễ tiếp cận, ở thị trường mà người tiêu dùng đang dần chuyển đổi từ xe máy lên ô tô.​
Nếu chỉ tính riêng ở phân khúc A thì doanh số của dòng Hyundai Grand i10 đã bằng doanh số cộng dồn của GM và Mitsubishi tại Việt Nam. Ngoài ra, phân khúc B và C của Hyundai cũng có doanh số khá tốt nhưng không bằng các đối thủ như Toyota mạnh về phân khúc B với Vios, hay Kia và Mazda mạnh về phân khúc C với các sản phẩm như: Cerato (11.678 xe) hay Mazda3 (13.446 xe). Còn ở phân khúc SUV/ Crossover cao hơn người Việt có xu hướng chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật hay Mỹ.​
Các bác nghĩ gì về doanh số bán hàng của Hyundai Việt Nam chỉ xếp sau Toyota Việt Nam, hay Kia Việt Nam chỉ xếp sau Mazda trong năm qua, liệu người Việt phần nào đã thay đổi quan niệm “xe Nhật, xe Hàn” như trước kia?​
Em nhận thấy rằng, người Việt ngày một ưa chuộng xe Hàn hơn trước, khi họ sẽ chọn “cái Morning, cái i10!” khi đứng trước lựa chọn mua xe để phục vụ cho gia đình hay công việc với chi phí thấp. Ít nhất, xe Hàn đã thành công ở phân khúc thấp tại thị trường Việt. Còn ở phân khúc cao hơn, chắc chắn người dùng Việt vẫn còn tư duy “ăn chắc mặc bền” nhưng nó không còn quá gắt gao như trước kia.​
Chính xác, hồi xưa có ít tiền thay vì mua xe cũ mình xúc con Hyundai Getz 1.1MT đi đỡ, sau này đổi xe thấy Honda City gần như ngang giá tiền Accent thì xúc ngay Honda City, sau đó đến lần đổi xe kế tiếp thấy Altis cũng chả mắc hơn Kia Cerato và Elantra là mấy múc liền Altis không cần suy nghĩ. Đó cũng là tư vấn của mấy thằng bạn đang ở Mỹ nói xe Hàn bên này chỉ bán cho Mỹ đen hoặc học sinh mới ra trường thôi và bán với giá rất rẻ 50%-70% xe Nhật, Mỹ thời hạn bảo hành đến 10 năm. Còn ở VN xe Hàn được các Sâu seeder tung hô quá nên nó tăng giá còn hơn xe Nhật dẫn đến giá xe ngày càng tăng. Mình chỉ mong xe Hàn giống như xe Wave Trung Quốc làm chân gỗ trước đây để kéo giá xe ở VN xuống đáy, lúc đó nhà nhà người người dân Việt Nam mới tiếp cận được xe hơi.
 
Hạng F
2/3/14
12.226
128.052
113
Chính xác, hồi xưa có ít tiền thay vì mua xe cũ mình xúc con Hyundai Getz 1.1MT đi đỡ, sau này đổi xe thấy Honda City gần như ngang giá tiền Accent thì xúc ngay Honda City, sau đó đến lần đổi xe kế tiếp thấy Altis cũng chả mắc hơn Kia Cerato và Elantra là mấy múc liền Altis không cần suy nghĩ. Đó cũng là tư vấn của mấy thằng bạn đang ở Mỹ nói xe Hàn bên này chỉ bán cho Mỹ đen hoặc học sinh mới ra trường thôi và bán với giá rất rẻ 50%-70% xe Nhật, Mỹ thời hạn bảo hành đến 10 năm. Còn ở VN xe Hàn được các Sâu seeder tung hô quá nên nó tăng giá còn hơn xe Nhật dẫn đến giá xe ngày càng tăng. Mình chỉ mong xe Hàn giống như xe Wave Trung Quốc làm chân gỗ trước đây để kéo giá xe ở VN xuống đáy, lúc đó nhà nhà người người dân Việt Nam mới tiếp cận được xe hơi.
Vãi cả còm Honda City gần ngang giá Accent, Altis giá gần Cerato