RE: Đọc báo giùm bạn : Nguy hiểm chết người từ khung kính chắn gió
Em hình như cũng bị vụ này rồi, đang chạy trên đường liên tỉnh không thấy một chú chạy 2 bánh lách ổ gà lạng ngay ra đầu xe bên lơ, ẦM, chú ta bay một đọan, may không sao chỉ bị trầy xe và người, hú hồn.
Em hình như cũng bị vụ này rồi, đang chạy trên đường liên tỉnh không thấy một chú chạy 2 bánh lách ổ gà lạng ngay ra đầu xe bên lơ, ẦM, chú ta bay một đọan, may không sao chỉ bị trầy xe và người, hú hồn.
RE: Đọc báo giùm bạn : Nguy hiểm chết người từ khung kính chắn gió
Cái trụ A hay Á mà to đều phiền: Hạn chế tầm nhìn khi vào vòng cua, nhất là vòng cua có giải phân cách cứng càng nguy hiểm nhất là ngoại thành, nông thôn hay trường học...Vì do hiểu sai Luật hoặc lười nên có người đi bộ, xe máy..đi phía giải phân cách, thế có hại nhau không? Em xém vướng mấy lần, giờ mà gặp kiểu đi ấy, em cho xe sát giải phân cách cho mấy phát vào tai và dừng lại xem thử họ sẽ đi kiểu gì. Chán, xe với cộ.[8D]
Cái trụ A hay Á mà to đều phiền: Hạn chế tầm nhìn khi vào vòng cua, nhất là vòng cua có giải phân cách cứng càng nguy hiểm nhất là ngoại thành, nông thôn hay trường học...Vì do hiểu sai Luật hoặc lười nên có người đi bộ, xe máy..đi phía giải phân cách, thế có hại nhau không? Em xém vướng mấy lần, giờ mà gặp kiểu đi ấy, em cho xe sát giải phân cách cho mấy phát vào tai và dừng lại xem thử họ sẽ đi kiểu gì. Chán, xe với cộ.[8D]
RE: Đọc báo giùm bạn : Nguy hiểm chết người từ khung kính chắn gió
Kết luận tai nạn chỉ xảy ra đối với người nhỏ con, vì tầm nhìn hạn chế nhiều lắm, người khác cũng hiểu lầm Auto Pilot ... vì vậy các chủ xe nhỏ con chỉ nên đi xe Matiz, không nên đi xe Mer E 240
Kết luận tai nạn chỉ xảy ra đối với người nhỏ con, vì tầm nhìn hạn chế nhiều lắm, người khác cũng hiểu lầm Auto Pilot ... vì vậy các chủ xe nhỏ con chỉ nên đi xe Matiz, không nên đi xe Mer E 240