Hạng F
29/10/14
8.534
11.207
113
Các thánh cuồng toi chỉ nghĩ là các anti vô comment nhưng các thánh hay seeder hay sâu toy có từng nghĩ là thằng Toy nó thu lợi nhuận khủng như thế nào từ độ cuồng toi của mấy thánh không? Giá xe thì trên trời mà xe chỉ trang bị những cái cực kì cơ bản của những năm 90 hay đầu những năm 2000. Rồi vụ túi khí không bung. Đến thằng wigo (daihatsu đội lốt) với cái nắm cửa và cái vô lăng + cần số từ thập niên 90 mà cũng đòi lạc thì mới biết là thằng toi nó ăn dày và khinh thường các thánh cuống như thế nào rồi.
Em ko đi toy nhưng pác nói vậy em thấy hơi quá. Thằng nào chả ăn dày pác. Xe nó thương hiệu mạnh hơn nên giá nó cao hơn là điều đương nhiên. Em thấy thằng nhật nó tài trợ cho dân ta khối FDI đó. Thằng hàn xẻng nó xây cho mình được cái cầu cái hầm nào ko?
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
oh vậy bác chia sẽ ít kinh nghiệm LỠ mua Bi, Mer của bác cho e học hỏi với, em cũng muốn lỡ mà kg được.
Đẹp, bền, mạnh mẽ, êm như ru, dày dặn, tiết kiệm, đẳng cấp, bước xuống khỏi mer khối thằng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Dịch vụ tốt hơn bọn xe cỏ, và tất nhiên chi phí cao hơn chút....
 
Tập Lái
27/9/15
46
11
8
31
Sau khi xảy chân vài tháng gần đây, bị các đối thủ bỏ xa thì Anh Toy có những sự điều chỉnh trong chiến lược bán hàng tại Việt Nam, cụ thể là có những chương trình khuyến mãi.

Theo đánh giá của Em, xe Toyota động cơ, khung gầm khá chất lượng, kích thước thực dụng và phù hợp với thị trường Việt Nam.

Duy chỉ có nhược điểm là giá cao & option cực kỳ nghèo nàn nên dần mất điểm trong mắt người tiêu dùng thôi.

Ví dụ: Innova Venturer ra giấy gần cả tỷ đồng mà ko có nổi cái Camera lùi thì Em cũng lạy.
Động cơ, khung gầm khá chất lượng, kích thước thực dụng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
chủ yếu mấy cái này còn mấy camera lùi này kia có bao nhiêu tiền đâu bác ơi
 
Hạng B1
16/12/11
74
2
8
7 dòng xe điều là đời 2019 mới nhất hay sao nhỉ, đang muốn lái thử Fortuner
 
Hạng B2
18/10/11
338
28
28
43
Woa hoành tráng quá mà chỉ có tại Hà Nội thôi ah, tiếc nhỉ
 
Hạng B1
20/4/12
83
22
8
39
Các động cơ của toyota từ những thập niên 60 không còn giá trị và nhất là không đạt đến tiêu chuẩn của âu châu, do đó thị trường béo bở để tống khứ các động cơ cũ và lạc hậu là chỉ có những nước nghèo, đang phát triển, không cần nghĩ đến khí hậu, ô nhiểm, và VN là những nước trên.

Cùng một vỏ, nhưng chắc chắn là ruột khác nhau giửa Âu/Việt. Và tôi chắc chắn 100%, những xe Toy có mặt tại châu âu đều dùng kỹ thuật mới, có turbo, lọc ô nhiểm. Hoàn toàn khác với Toy việt. Mời các bạn có dịp đi trải nghiệm nếu có điều kiện để biết mặt trái và phải của Toy đối với VN ta.
Bác nói sao chứ Toy thì trên toàn thế giới. VN mình đâu phải lạc hậu đến mức đó đâu. Để em tham gia trải nghiệm về em oánh giá xem thế nào