Hạng D
6/4/05
3.605
2.268
113
Cái ngã 4 LVS-HVB này nó hơi méo méo nên cũng khó canh mà quẹo đúng được các bác ợ.
Ngã 4 NTMK-CMT8 em cứ theo luật mà làm, chạy thẳng tới ngã 4 mới quẹo trái ra CMT8, có hôm xe đông quá em và 1 chú nữa bị kẹt giữa ngã tư làm mấy cu xxx đang đứng 888 phải ra cản xe lại cho tụi em qua, hehe!
 
Hạng C
17/7/09
837
19
18
mdhung nói:
@nguyensg, cứ đúng luật mà đi, rình rang giữa ngã tư ko ai làm được gì, đỡ mất 2 ngày lên xuống; chứ quẹo trái mà cắt 1/3 cái ngã tư thì thằng đối diện nó cũng bị mắc kẹt giữa ngã tư, rồi đường cũng kẹt, mà bác lại sai luật, vì đã ghi rõ xe rẽ trái phải nhường đường cho xe đi thẳng.

Và có thằng khác rẽ trái cắt đầu bác bác có muốn chửi ko???
Bác lại hiểu sai ý em rồi, nguyên tắc cơ bản của em là phải đi đúng luật và ít cản trớ xe khác (khi cần nhường thì nhường), em đi kia - CD5 thì lấn với ai. Nhưng thực tế đk xe trên đường làm sao máy móc được, có lúc phải linh động chứ trong từng tình huống chứ ( cái này khác với kiểu giành đường chạy ẩu của xe taxi). em ghét mấy xxx không phạt những người đi ẩu mà canh , xoi mói xe 4b để kiếm đủ vé phạt, có khi phạt sai (bác chưa biết là xxx có định mức mỗi tháng phải kiếm bao nhiêu vé phạt và tiền nộp hụi... thế thì liêm chính , công bằng sao được, phải tìm mọi cách để hoàn thành KH chứ)... tháng rồi đăng kiểm em hết hạn đúng 8h... (từ đêm hôm trưóc), dù em ko phạm lỗi gì xxx cũng hỏi giấy, phát hiện ra, đòi em 2tr, em phải than khổ và mất 1 TR mới xong mà xxx còn chê ít,...

Em chỉ lên án nhưng bác xxx phạt sai, chèn ép ae lái xe 4b thôi. còn ai đi sai thì phạt phạt là đúng, em ghét nhất mấy bác giành đường bên trong.
... tại ngã tư đang dừng vì đèn đỏ xe bác chưa lên, đường trống, người ta rẽ trái trước bác .... thì có nên chửi ko bác. (cái này khác với giành đường mà bác)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
25/12/03
511
0
16
Vietnam
Thôi tập sống theo pháp luật, mình cứ đúng thôi, còn ai sai mặc kệ. Tui chạy tà tà bao lâu nay chưa dính biên bản nào (may phúc!!!). Đúng là nhiều khi khổ lắm, muốn ngừng xe chạy vào mua cái bánh để ăn cũng ko được, nhưng ai biểu đi xe hơi làm chi!!!!:D

Vụ đăng kiểm hay bằng lái hết hạn là lỗi của mình, ko trách được, tui thì hàng ngày nhìn tem, lâu lâu móc bằng ra ngắm, vậy thôi. Ko cho tụi nó có cơ hội nhậu mình.

Vui vẻ mà sống đi thôi, và nâng cao kỹ năng nói tiếng Đan Mạch nữa....
 
O.S.P.D
14/2/04
0
14
18
Vietnam
@chukyminh, so rì bác , em không nhớ , bác PM cho em nhé!
@nguyensg, đội 01 CSGT giờ đổi thành đôi CSGT Bến Thành.
Em không khiếu nại trong trường hợp này vì tỷ lệ 50/50 . CSGT nói em lưu thông đèn đỏ, em thì nói không, chẳng ai có chứng cứ để phân xử. Em chỉ khiếu nại khi thấy có đủ cơ sở và căn cứ , tỷ lệ thắng 90-100% . Mục tiêu của em trogn trường hợp này là không đóng phạt.
Còn bác nói không kính thưa, kính gửi thì có lẽ bác chờ 20 năm nữa, đơi con cháu mình thì hy vọng.:D
@All . em bận quá chưa nộpd9u77u7o75c , khi có thông tin em sẽ báo cáo các bác.
 
Hạng F
26/2/07
5.096
440
83
Xứ dừa Miền Tây
nguyensg nói:
mdhung nói:
@nguyensg, cứ đúng luật mà đi, rình rang giữa ngã tư ko ai làm được gì, đỡ mất 2 ngày lên xuống; chứ quẹo trái mà cắt 1/3 cái ngã tư thì thằng đối diện nó cũng bị mắc kẹt giữa ngã tư, rồi đường cũng kẹt, mà bác lại sai luật, vì đã ghi rõ xe rẽ trái phải nhường đường cho xe đi thẳng.

Và có thằng khác rẽ trái cắt đầu bác bác có muốn chửi ko???
Bác lại hiểu sai ý em rồi, nguyên tắc cơ bản của em là phải đi đúng luật và ít cản trớ xe khác (khi cần nhường thì nhường), em đi kia - CD5 thì lấn với ai. Nhưng thực tế đk xe trên đường làm sao máy móc được, có lúc phải linh động chứ trong từng tình huống chứ ( cái này khác với kiểu giành đường chạy ẩu của xe taxi). em ghét mấy xxx không phạt những người đi ẩu mà canh , xoi mói xe 4b để kiếm đủ vé phạt, có khi phạt sai (bác chưa biết là xxx có định mức mỗi tháng phải kiếm bao nhiêu vé phạt và tiền nộp hụi... thế thì liêm chính , công bằng sao được, phải tìm mọi cách để hoàn thành KH chứ)... tháng rồi đăng kiểm em hết hạn đúng 8h... (từ đêm hôm trưóc), dù em ko phạm lỗi gì xxx cũng hỏi giấy, phát hiện ra, đòi em 2tr, em phải than khổ và mất 1 TR mới xong mà xxx còn chê ít,...

Em chỉ lên án nhưng bác xxx phạt sai, chèn ép ae lái xe 4b thôi. còn ai đi sai thì phạt phạt là đúng, em ghét nhất mấy bác giành đường bên trong.
... tại ngã tư đang dừng vì đèn đỏ xe bác chưa lên, đường trống, người ta rẽ trái trước bác .... thì có nên chửi ko bác. (cái này khác với giành đường mà bác)

Đúng là csgt chưa linh động trong trường hợp này (khi bác may mắn vượt qua nhanh hơn nên ko gây ùn tắt giữa đường) nhưng nếu căng ra thì bác không có cơ sở để thành công trong vụ khiếu nại này. Vì lý do bác đưa ra là nhằm tránh tắt đường nên bác rẽ trái , cúp đầu dòng xe ngược chiều vốn được quy định là sai luật và không khuyến khích. Thử hỏi:
1. Nếu bác ko nhanh hơn hoặc có xe 2b nào chạy nhanh rồi cúp đầu xe bác rồi gây cảnh ùn tắt thì sao?
2. Vì mục đích tốt là tránh tắt đường bác đi vào đường cấm rồi khi gặp xxx bác có thể giải thích được không?
Nói chung khi lưu thông trên đường tuyệt đối tuân thủ luật giao thông và chỉ làm khác đi khi có hướng dẫn của csgt.
 
Tập Lái
30/8/09
15
0
0
Trường hợp này phạt lộn nhưng nếu ko ý kiến là cũng cầm nhầm luôn ấy chứ
 
Hạng C
17/7/09
837
19
18
X108 nói:
nguyensg nói:
mdhung nói:
@nguyensg, cứ đúng luật mà đi, rình rang giữa ngã tư ko ai làm được gì, đỡ mất 2 ngày lên xuống; chứ quẹo trái mà cắt 1/3 cái ngã tư thì thằng đối diện nó cũng bị mắc kẹt giữa ngã tư, rồi đường cũng kẹt, mà bác lại sai luật, vì đã ghi rõ xe rẽ trái phải nhường đường cho xe đi thẳng.

Và có thằng khác rẽ trái cắt đầu bác bác có muốn chửi ko???

Đúng là csgt chưa linh động trong trường hợp này (khi bác may mắn vượt qua nhanh hơn nên ko gây ùn tắt giữa đường) nhưng nếu căng ra thì bác không có cơ sở để thành công trong vụ khiếu nại này. Vì lý do bác đưa ra là nhằm tránh tắt đường nên bác rẽ trái , cúp đầu dòng xe ngược chiều vốn được quy định là sai luật và không khuyến khích. Thử hỏi:
1. Nếu bác ko nhanh hơn hoặc có xe 2b nào chạy nhanh rồi cúp đầu xe bác rồi gây cảnh ùn tắt thì sao?
2. Vì mục đích tốt là tránh tắt đường bác đi vào đường cấm rồi khi gặp xxx bác có thể giải thích được không?
Nói chung khi lưu thông trên đường tuyệt đối tuân thủ luật giao thông và chỉ làm khác đi khi có hướng dẫn của csgt.
mấy bác đọc không kỹ hoặc chưa hiểu tình huống nên ném đá em rồi. đoàn xe 2b bao quanh em rẽ trái trước, em đi giữa phải rẽ theo dòng xe ( trước khi dòng ngược chiều đi đến), em đã nói sau khi em rẽ đường trống trơn, còn hơn là đứng giưa ngã tư nhá đèn chờ hết xe qua mới rẽ, các bác nói thế là em cam đoan mấy hôm nay chưa đi qua ngã tư này vào giờ cao điểm, vì mấy hôm sau em đi qua , xxx cùng TNXP lại ra giữa tim đường thúc em chạy nhanh hơn và rẽ sớm, ... bó tay

việc lập bb em , sau khi tranh cãi với tay đội phó, trung tá CA, và 1 nv trong đội , họ tìm cách chứng minh em sai, sau họ đuốí lý đã phải trả giấy tờ cho em. XXX bao che, bênh vực nhau lắm, em là dân đen họ ko bênh mình đâu. Em đấu tranh ko phải vài trăm ngàn đâu, mà vì muốn chứng minh cho họ thấy lỗi đó là vô lý và xxx ko được phạt theo suy diễn bậy mà phải theo luật và có đủ chứng lý, để sau này họ ko phạt những lỗi như thế.
em còn dư tính nếu quyết liệt em sẽ tham khảo thêmi luật sư, báo đài đưa kiện ra tòa hành chính (nếu xxx sai còn phải bồi thường thiệt hại khác và các chi phí phát sinh như: nghỉ làm, thuê LS, ngưng khai thác xe, tổn hại tinh thần,... ) hê hê em chắc là xxx ko dám rồi vì tiên đâu mà đền... có khi còn mất chức vì lãnh đạo bị quê nữa vì em đã nghiên cứu luật rộ mới khiếu nại mà.

tại sao các bác bị phạt oan mà ko bức xc nhỉ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
26/2/07
5.096
440
83
Xứ dừa Miền Tây
1. Trung tá CA phụ trách giao thông mà cũng đuối lý vụ này thì kể cũng lạ nhỉ ?
2. Khi có xxx hướng dẫn thì bác vẫn có thể đi ngược chiều trên đường cũng được. Giao lộ này rộng, xe cúp trái trước có thể sẽ giải thoát lượng xe nhanh hơn nhưng ko có nghĩa rằng bác lưu thông xuôi theo dòng xe 2b rồi TỰ cúp đầu rẽ trái là đúng .
3. Em đã từng ra tới giao lộ nhưng bị dòng xe rẽ trái cúp đầu, phải dừng chờ thế là đèn đỏ, sang đến bên kia đường bị xxx stop lại nói mình vượt đèn đỏ. Giải thích hợp lý thế là xong, nếu gặp xxx đểu ai đi kiện vụ này cho ra lẽ đều sẽ được ủng hộ.
 
Hạng B1
16/6/09
66
0
6
X108 nói:
1. Trung tá CA phụ trách giao thông mà cũng đuối lý vụ này thì kể cũng lạ nhỉ ?
2. Khi có xxx hướng dẫn thì bác vẫn có thể đi ngược chiều trên đường cũng được. Giao lộ này rộng, xe cúp trái trước có thể sẽ giải thoát lượng xe nhanh hơn nhưng ko có nghĩa rằng bác lưu thông xuôi theo dòng xe 2b rồi TỰ cúp đầu rẽ trái là đúng .
3. Em đã từng ra tới giao lộ nhưng bị dòng xe rẽ trái cúp đầu, phải dừng chờ thế là đèn đỏ, sang đến bên kia đường bị xxx stop lại nói mình vượt đèn đỏ. Giải thích hợp lý thế là xong, nếu gặp xxx đểu ai đi kiện vụ này cho ra lẽ đều sẽ được ủng hộ.

Theo luật thì quả đúng như vậy nhưng sự đời lại đâu có như vậy. Đã có rất nhiều ae bị dính chưởng bởi cái vụ này ở khu vực Q9 bởi sự làm việc vô trách nhiệm, ganh tỵ của mấy anh xxx thuộc đội và mấy anh xxx ở quận. Cuối cùng cũng chỉ dân lãnh đủ. :-(
 
Hạng C
25/12/03
511
0
16
Vietnam
mấy bác đọc không kỹ hoặc chưa hiểu tình huống nên ném đá em rồi. đoàn xe 2b bao quanh em rẽ trái trước, em đi giữa phải rẽ theo dòng xe ( trước khi dòng ngược chiều đi đến), em đã nói sau khi em rẽ đường trống trơn, còn hơn là đứng giưa ngã tư nhá đèn chờ hết xe qua mới rẽ, các bác nói thế là em cam đoan mấy hôm nay chưa đi qua ngã tư này vào giờ cao điểm, vì mấy hôm sau em đi qua , xxx cùng TNXP lại ra giữa tim đường thúc em chạy nhanh hơn và rẽ sớm, ... bó tay

[/quote]

Một góp ý nữa là chạy xe hơi rồi thì đừng tư duy như xe máy nữa :D

Mà thực sự đường đâu có kẹt mà phải cúp đầu người ta?!?!?! Vậy thì mình đâu có lý mà cãi????