giấy tờ bh công an giữ hết rồi, e còn tấm photo này ko biết có phải loại này ko
Hợp đồng bảo hiểm bác giữ chớ ! Chỉ đưa các bản sao thôi....
giấy tờ bh công an giữ hết rồi, e còn tấm photo này ko biết có phải loại này ko
Đi đêm với cs nhưng bác chủ không ký giấy bãi nại thì ai cho nó lấy xe được chứ .Thằng Cont chắc đang bày mưu ủ kế để đi đêm với CS, đồng thời chơi bài ù lì. Bác "làm khéo" với bên GT để hối thúc thằng kia...
giấy tờ bh công an giữ hết rồi, e còn tấm photo này ko biết có phải loại này ko
Mấy bác bán bảo hiểm đâu hết rồi, tư vấn chính xác cho chủ thớt, còn các bác không biết đứng ngoài xem, bớt nhiễu thông tin.
ở một nơi nào đó trên trái đất sẽ có , còn ở vn thì never nha bác.
Có vụ này hả bác ?
Tư vấn của bác chuẩn và có tâm nhất, đúng theo giáo trình trước đây em đã từng dịch cho Bảo Việt, công ty đầu đàn trong ngành bảo hiểm Việt Nam.
Hãy tham gia bảo hiểm 1 cách văn minh vì bảo hiểm là sản phẩm của thế giới văn minh.
Thứ tự giải quyết vụ tai nạn này là:
-BH tự nguyện (vật chất xe) của bác chủ (UIC) chịu mọi chi phí sửa chữa.
- Bác chủ giúp ký giấy ủy quyền cho UIC được thay mặt đòi bồi thường từ bên thứ 3.
- UIC bồi thường cho xe bác chủ trở về tình trạng như chưa hề có cuộc tông nhau và sau đó căn cứ theo biên bản tai nạn để đòi BH bên Container bồi thường, nếu vượt quá giới hạn thì đòi tiếp chủ xe. Bên xe Cont chỉ chịu chi phí tương ứng với tỷ lệ lỗi của họ.
- Nếu Cont không lỗi, UIC ăn cho hết.
UIC chỉ không bồi thường nếu bác chủ phạm phải các điều Loại trừ có ghi rõ trong hợp đồng / quy tắc bảo hiểm.
Kể từ khi gặp nhân viên BH UIC, bác chủ không cần phải làm việc với chủ xe Cont.
Dạ, hoá ra tụi Liberty nó lừa em, lâu này mần vậy là sai à
BHVC UIC bác chủ mua chỉ đền khi bác chủ sai. Còn bác chủ đúng, bên container sai thì người ta ko có trách nhiệm là đúng rồi. Cái này thì bên BHTN của xe container phải thay chủ xe container đền cho bác trong mức tối đa. Sau đó số còn lại thì chủ xe container đền.
Bác chủ lưu ý bác cứ từ từ, khoan tự ý đi cọc, ko ký bất cứ giấy tờ bãi nại gì cho anh container trừ khi ảnh chồng đủ 158 chai cho bác hoặc là khi xe bác đã xong.
giờ như vầy, xe bác dù gì cũng đã nằm trong hãng, cũng ko sợ nắng mưa gì cả. xe bác có 650tr. chiếc container kia 2 tỉ 3. xe bác mỗi ngày dữ lắm cũng thu 1tr. chiếc container kia chắc chắn phải hơn.
giờ nếu bác có nhu cầu đi lại thì thuê hẳn xe tự lái.
xe bác cứ để trong hãng, ko sợ mưa nắng gì hết
để coi ai lì hơn ai
về bảo hiểm UIC hay bất kì hãng nào khác. trong trường hợp lỗi thuộc về container thì nó ko có trách nhiệm bồi hoàn gì hết. vấn đề là giờ cái thằng bảo hiểm của container có chịu bồi hoàn và bồi hoàn bao nhiêu. và chủ xe container phải bồi hoàn phần còn lại.
rất rất nhiều người cứ lí do ngại ngày ngại kia, rồi tự bỏ tiền túi sửa, rồi hứa hẹn, rồi xong mất tiền còn ôm cục tức vào người. bác cứ ngâm xe đó đi. coi thằng nào xón dái trước.
và bác cũng lưu ý, nếu thằng container muốn bác kí giấy bãi nại trong khi bảo hiểm của nó chưa chốt giá thì bác tuyệt đối không nhé. nếu muốn kí thì bác kêu nó chồng tiền cho bác đủ 158tr. sau này bảo hiểm trả lại cho nó.