- Tags
- dieselgate
Thì ra Volkswagen Group lớn kinh khủng vậy.
Công ty Mẹ của Bentley - Bugatti - Porsche - Audi và cả Ducati nữa.
Công ty Mẹ của Bentley - Bugatti - Porsche - Audi và cả Ducati nữa.
đây nửa nè bác:Thì ra Volkswagen Group lớn kinh khủng vậy.
Công ty Mẹ của Bentley - Bugatti - Porsche - Audi và cả Ducati nữa.
Tập đoàn Volkswagen bao gồm 12 thương hiệu từ các quốc gia châu Âu: Volkswagen, Audi, Bentley, Bugatti, Porsche, Ducati, Lamborghini, Scania, SEAT, Skoda, Man và xe thương dụng Volkswagen
Mà công nhận chính phủ mẻo ác chơi một vố thâm xương 20 tỷ USD cho volkwagen gục luôn khỏi cạnh tranh với mẻo nhật nửa. Nhưng anh Volkswagen này khỏe thật tới giờ này vẩn còn cố phục hồi công lực được chờ ngày rửa hận
Chỉnh sửa cuối:
Quao. Ko tin luôn. Quá lớn.đây nửa nè bác:
Tập đoàn Volkswagen bao gồm 12 thương hiệu từ các quốc gia châu Âu: Volkswagen, Audi, Bentley, Bugatti, Porsche, Ducati, Lamborghini, Scania, SEAT, Skoda, Man và xe thương dụng Volkswagen
Mà công nhận chính phủ mẻo ác chơi một vố thâm xương 20 tỷ USD cho volkwagen gục luôn khỏi cạnh tranh với mẻo nhật nửa. Nhưng anh Volkswagen này khỏe thật tới giờ này vẩn còn cố phục hồi công lực được chờ ngày rửa hận![]()
Khá ngạc nhiên là VW làm mưa làm gió ở Trung Hoa nhưng lại chỉ là cơn gió thoảng ở dải đất nhỏ nằm ở phía Nam của đất nước rộng lớn này. Do VW chưa mặn mà nên kinh doanh cho có hay còn vì lý do gì khác nữa nhỉ 
Volkswagen bị Mẽo tấn công để bảo vệ xe trong nước thôi, chẳng qua là cạnh tranh ko lành mạnh muốn hạ bệ đối thủ. VN có cái hội VAMA cũng kiểu như thế, bảo hộ một nhóm lợi ích.đây nửa nè bác:
Tập đoàn Volkswagen bao gồm 12 thương hiệu từ các quốc gia châu Âu: Volkswagen, Audi, Bentley, Bugatti, Porsche, Ducati, Lamborghini, Scania, SEAT, Skoda, Man và xe thương dụng Volkswagen
Mà công nhận chính phủ mẻo ác chơi một vố thâm xương 20 tỷ USD cho volkwagen gục luôn khỏi cạnh tranh với mẻo nhật nửa. Nhưng anh Volkswagen này khỏe thật tới giờ này vẩn còn cố phục hồi công lực được chờ ngày rửa hận![]()
nhưng vấn đề là ai bảo VW lừa dối khách hàng ,lừa dối người tiêu dùng để Mỹ,Hàn nó tóm được bím,nó phạt theo luật còn kêu ca j nữaVolkswagen bị Mẽo tấn công để bảo vệ xe trong nước thôi, chẳng qua là cạnh tranh ko lành mạnh muốn hạ bệ đối thủ. VN có cái hội VAMA cũng kiểu như thế, bảo hộ một nhóm lợi ích.
ở Châu Âu nếu ko phải nước Đức có tầm ảnh hưởng lớn nhất thì VW còn bị phạt nhiều hơn nữa nhưng chắc chắn cũng phải bỏ tiền ra để dàn xếp ngầm
Trong khủng hoảng, VW không làm hơn được gì, chỉ chứng minh được họ luôn kiên cường và đầy trách nhiệm, cho dù trước đó họ đã vặt được khá nhiều từ người mua xe thương hiệu thuộc VW
em thì ko tin là nhóm kỹ sư đâu cụ à,nó là cả hệ thống bởi lúc đó EU và Mỹ giành ưu đãi rất nhiều cho các dòng xe du lịch chạy dầu khi VW công bố là đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải như xe xăng,bên EU xe chạy dầu còn được trợ giá. VW gian lận khí thải là ăn được khoản trợ cấp của chính phủ,rồi tránh được thuế môi trường,lừa dối cả chính phủ lẫn người dân. đây là tội rất nặng chứ ko phải là giá trị cái xe như cụ nói bởi nó ảnh hưởng đến cạnh tranh công bằng giữa các hãng xe,quyền lợi người tiêu dùng,thu thuế của nhà nướcBÁC NÓI PHẢI NHƯNG LỖI LỪA DỐI NÀY LÀ DO MỘT NHÓM KỸ SƯ GIAN LẬN VÌ BỊ ÁP LỰC ĐẠT MỤC TIÊU CAO Ở MỘT HAI DÒNG XE CÓ TRANG BỊ ĐỘNG CƠ DẦU ĐÓ THÔI CHỨ ĐÂU PHẢI TẬP ĐOÀN AI CŨNG GIAN LẬN ĐÂU BÁC. ANH MẺO CHƠI VẬY LÀ MƯỢN GIÓ TÀN SÁT CẢ BỤI TRE LUÔN. MỘT CHIẾC XE GIÁ Ở MẺO KHOẢNG TRÊN DƯỚI 30.000 USD MÀ NÓ PHẠT TỚI 37.500 USD MỖI XE NHƠN CHO 482.000 XE BÁN TẠI MẺO TỪ 2008 ĐẾN NAY THÌ RA 18 TỶ USD ---> SẶC MÁU HÔN ?![]()
và ko có chỉ đạo từ trên thì 1 nhóm kỹ sư ko làm được hết tất cả các dòng xe chạy dầu được sản xuất ở các thị trường khác nhau đâu ạ.
Ko vô cớ mà Mỹ nó phạt mà VW có dám kháng cáo đâu
bên Đức nó cũng bắt lãnh đạo VW đó
Còn thực sự VW bên Mỹ chưa có khả năng cạnh tranh với bộ 3 Mỹ cũng như Toyota,Honda