Tập Lái
11/5/20
43
38
18
43
Phải phân làn rõ ràng, nhường, hay ý thức ko tự dưng sinh ra được, giống như phản xạ có điều kiện ý.
Nói lại đến nhường, ko biết có bác nào để ý.
  • Lúc đông: ô tô ép xe máy,
  • Lúc vắng: xe máy đi láo nháo lấn hết đường ô tô.
 
Tập Lái
12/3/15
40
70
18
50
Nói chi xa, ngay nội thành, các đường 1 chiều khu quận 3 như Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ … gắn bảng chỉ dẫn lane dành cho xe ô tô, gắn máy rõ ràng. Vậy mà mấy ông 4 bánh vẫn thản nhiên chạy vào lane xe gắn máy vô tư. Tội nghiệp người đi xe gắn máy kg có đường phải chạy lên vĩa hè. Giờ góp phần thêm đám xe khách biển 72 của nhà xe Huy Hoàng, Toàn Thắng Vũng Tàu, trên cao tốc thì đám xe khách biền 72 này chạy lane ưu tiên khẩn cấp, còn nội thành Sài Gòn thì chúng chạy lane dành cho xe gắn máy. Không lẽ, đường SG cũng bị các nhà xe “mua” rồi hay sao mà không thấy CA sờ gáy! Không tin, các bác cứ thử đi đường Võ Thị Sáu và Điện Biên Phủ tầm đầu giờ cao điểm sáng và giờ tan tầm chiều đi thì rõ.
 
Tập Lái
11/2/20
29
29
0
39
Nhìn không biết các bác có cảm thấy bình thường hay như nào không, chứ thực sự em nhìn nhức mắt không chịu được ấy.
Nó xảy ra thường xuyên thì đã trở thành bình thường
 
Hạng C
22/5/16
868
399
63
"Miếng cơm manh áo còn ko xong thì nói chi lo cho xe máy", các tx xe dịch vụ said that
 
Hạng F
29/10/16
11.629
22.565
113
Pháp
Vậy thì nên mở rộng thêm lane, thêm đường .... thử xem
 
Hạng D
22/1/19
4.074
6.740
113
làm được như mấy nước láng giêng xe hơi xếp ngay ngắn còn xe máy xen kẽ chạy ở giữa thì hay quá. hic.
Nước họ tỷ lệ xe máy trên đường chắc kg bằng VN đâu bác.
 
Hạng D
19/6/19
1.182
1.907
113
2B hay 4B đều có người ý thức kém. mình đi làm vừa 2B vừa 4B tùy ngày. sáng đi Nguyễn Hữu Cảnh thì 4B đi vào làn 2B và ngược lại 2B đi ra 4B vì 4B đi vào làm kẹt. chiều Điện Biện Phủ thì nhiều ông 4B vừa xe nhà vừa grab, taxi, đặc biệt là mấy ông 150 và xe khách Vũng Tàu lấn vào chiếm hết làn xe máy..