Hạng D
14/1/11
1.329
15.859
113
- Nguyên cũng vì thằng đèn quẹo và đi thẳng trật nhịp. Nó có lợi được gì? Sao không mở cùng lúc cho êm chuyện đỡ phải này nọ.
 
Hạng B1
12/2/11
61
0
0
Các bác cứ lăn tăn làm gì. Mũi tên đi thẳng và rẽ trái thì ta cứ dừng vô tư. Mặc kệ kiểu đèn.
Chiều nay em vừa dừng trước mũi Tốp CSGT trên đường Trường chinh. Hướng từ Q12 về. Có sao đâu. Ngày nào em cũng đi 1 lượt. Cứ theo luật. Khỏi lăn tăn.

Làm ơn bác nào chìa ra cái Biên bản để khỏi mất công bàn.
 
Hạng B2
31/12/10
340
1
0
geodynamic nói:
Các bác cứ lăn tăn làm gì. Mũi tên đi thẳng và rẽ trái thì ta cứ dừng vô tư. Mặc kệ kiểu đèn.
Chiều nay em vừa dừng trước mũi Tốp CSGT trên đường Trường chinh. Hướng từ Q12 về. Có sao đâu. Ngày nào em cũng đi 1 lượt. Cứ theo luật. Khỏi lăn tăn.

Làm ơn bác nào chìa ra cái Biên bản để khỏi mất công bàn.

Chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu. Đến thời điểm này, bác nào còn lăn tăn sợ phạt hoặc mất thời gian lo đến những cái không thuộc trách nhiệm của mình thì em khuyên là : tốt hơn hết hãy giành thời gian đó tham khảo luật để mà đi cho đúng.

PS: Mấy ngày nay em toàn đi như thế để xem cái văn bản(nếu có) sẽ ghi lỗi gì nhưng có lẽ chưa gặp may
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/7/08
418
90
28
Nói thì đơn giản vậy như vấn đề là ở chỗ nhiều cái biển phân luồng cắm quá khuất, khó thấy hoặc quá gần giao lộ, khi thấy biển thì lane trong đã đầy xe ko thể tấp vào. Vạch kẻ đường thì có nhiều đường rất mờ, ban đêm hoặc có nhiều xe thì không thấy được.
bash.gif


Nếu tất cả biển báo và vạch kẻ đường đều rõ ràng thì anh em ta không cần phải lăn tăn nhiều và xxx không có cơ hội để rình rập.
080402cool_prv.gif


Nên em nghĩ chủ đề này các bác nên tổng hợp lại các giao lộ lane rẽ trái riêng mà biển báo hoặc vạch kẻ đường khó thấy, có thể là cái bẫy cho người đi đường nhất là với những người chưa đi qua chỗ này để mọi người biết mà để ý hơn.
033102beer_1_prv.gif


Em liệt kê ra 1 vài giao lộ, các bác bổ sung thêm nhé:
- Nguyễn Hữu Cảnh ngay trước the Manor và ngã tư Ngô Tất Tố (cả 2 hướng): biển cắm rất gần giao lộ, các bác ở tỉnh lên chú ý)
- Đinh Bộ Lĩnh - Nguyễn Xí: chỗ này đường lúc nào cũng đông đặc biệt là giờ cao điểm buổi chiều tối nên nhiều bác tài ko để ý biển và vạch.
- Xa lộ Hà nội chỗ quay đầu trước Cantavil: 2 lane trong là để quẹo trái
......................
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Soitoc nói:
i20775_dsc001980.jpg

- Thôi thì xài đỡ Kotex vậy, bay qua là xong xe Hugo nó không có cái này đâu. Em đoan chắc là các bác không phải sợ ngày ấy nữa.
Bác này hài vãi :D:D:D:D:D
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
Soitoc nói:
- Nguyên cũng vì thằng đèn quẹo và đi thẳng trật nhịp. Nó có lợi được gì? Sao không mở cùng lúc cho êm chuyện đỡ phải này nọ.
Mở cùng lúc, qua lane kia, xe đi thẳng với xe quẹo ai nhường ai; ko tai nạn thì cũng kẹt xe. Tôi cho rằng tín hiệu đèn và đậu như thế là hợp lý. Pác nào đưa ra phương án hợp lý hơn thì nên đề xuất để GT họ sửa chớ tôi thấy nhiều pác ...cải lý đơn thuần lý thuyết, cứ bám vào câu chữ, đòi phải có văn bản, chi tiết thật...nhức đầu, trong khi thực tế đang diễn ra như vậy và cũng đang vận hành thuận lợi. Ko, chưa có 1 phương án nào tốt hơn tín hiệu đèn hiện tại cả. Pác nào dám là chuột bạch ngừng bên trái khi đèn rẽ trái đang xanh thử xem.
Trường hợp này, nó tựa như 1 trường hợp rất nhạy cảm mà pác hai chien đã minh họa trước đây : cấm quẹo trái thì có phạt quay đầu ko. Về lý luận của pác haichien thì rất vững, nhưng thử hỏi có ae nào dám chuột bạch làm lại thử trường hợp đó thì cho tới nay...chưa. Mà chưa thì thôi chớ cải nhau thêm mần chi
bash.gif

Nói thêm, như cái hình trên, nếu đèn rẽ trái xanh mà xe đứng đầu lại đứng chờ để đi thẳng thì sẽ gây ách tắt cho hàng lọat xe ở sau.
 
Hạng B1
12/2/11
61
0
0
Em nghĩ GTCC cũng nát đầu nghĩ khi kẻ vạch, dựng cột đèn rồi. Tuy thỉnh thoảng thế này, thế kia nhưng nói chung là tốt. CSGT cũng vậy. Em ủng hộ các bác XXX kiếm khi đi sai luật. Đau nhưng đành chịu.

Muốn lái xe thoải mái thì sang Campuchia.
Không có XXX 1 buổi là biết tay nhau ngay.
Buổi trưa các bác ngồi máy lạnh còn XXX phải phơi mặt ra đường.
Captivative nói:
Soitoc nói:
- Nguyên cũng vì thằng đèn quẹo và đi thẳng trật nhịp. Nó có lợi được gì? Sao không mở cùng lúc cho êm chuyện đỡ phải này nọ.
Mở cùng lúc, qua lane kia, xe đi thẳng với xe quẹo ai nhường ai; ko tai nạn thì cũng kẹt xe. Tôi cho rằng tín hiệu đèn và đậu như thế là hợp lý. Pác nào đưa ra phương án hợp lý hơn thì nên đề xuất để GT họ sửa chớ tôi thấy nhiều pác ...cải lý đơn thuần lý thuyết, cứ bám vào câu chữ, đòi phải có văn bản, chi tiết thật...nhức đầu, trong khi thực tế đang diễn ra như vậy và cũng đang vận hành thuận lợi. Ko, chưa có 1 phương án nào tốt hơn tín hiệu đèn hiện tại cả. Pác nào dám là chuột bạch ngừng bên trái khi đèn rẽ trái đang xanh thử xem.
Trường hợp này, nó tựa như 1 trường hợp rất nhạy cảm mà pác hai chien đã minh họa trước đây : cấm quẹo trái thì có phạt quay đầu ko. Về lý luận của pác haichien thì rất vững, nhưng thử hỏi có ae nào dám chuột bạch làm lại thử trường hợp đó thì cho tới nay...chưa. Mà chưa thì thôi chớ cải nhau thêm mần chi
bash.gif

Nói thêm, như cái hình trên, nếu đèn rẽ trái xanh mà xe đứng đầu lại đứng chờ để đi thẳng thì sẽ gây ách tắt cho hàng lọat xe ở sau.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.500
171.561
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
geodynamic nói:
Em nghĩ GTCC cũng nát đầu nghĩ khi kẻ vạch, dựng cột đèn rồi. Tuy thỉnh thoảng thế này, thế kia nhưng nói chung là tốt. CSGT cũng vậy. Em ủng hộ các bác XXX kiếm khi đi sai luật. Đau nhưng đành chịu.

Muốn lái xe thoải mái thì sang Campuchia.
Không có XXX 1 buổi là biết tay nhau ngay.
Buổi trưa các bác ngồi máy lạnh còn XXX phải phơi mặt ra đường.
Captivative nói:
Soitoc nói:
- Nguyên cũng vì thằng đèn quẹo và đi thẳng trật nhịp. Nó có lợi được gì? Sao không mở cùng lúc cho êm chuyện đỡ phải này nọ.
Mở cùng lúc, qua lane kia, xe đi thẳng với xe quẹo ai nhường ai; ko tai nạn thì cũng kẹt xe. Tôi cho rằng tín hiệu đèn và đậu như thế là hợp lý. Pác nào đưa ra phương án hợp lý hơn thì nên đề xuất để GT họ sửa chớ tôi thấy nhiều pác ...cải lý đơn thuần lý thuyết, cứ bám vào câu chữ, đòi phải có văn bản, chi tiết thật...nhức đầu, trong khi thực tế đang diễn ra như vậy và cũng đang vận hành thuận lợi. Ko, chưa có 1 phương án nào tốt hơn tín hiệu đèn hiện tại cả. Pác nào dám là chuột bạch ngừng bên trái khi đèn rẽ trái đang xanh thử xem.
Trường hợp này, nó tựa như 1 trường hợp rất nhạy cảm mà pác hai chien đã minh họa trước đây : cấm quẹo trái thì có phạt quay đầu ko. Về lý luận của pác haichien thì rất vững, nhưng thử hỏi có ae nào dám chuột bạch làm lại thử trường hợp đó thì cho tới nay...chưa. Mà chưa thì thôi chớ cải nhau thêm mần chi
bash.gif

Nói thêm, như cái hình trên, nếu đèn rẽ trái xanh mà xe đứng đầu lại đứng chờ để đi thẳng thì sẽ gây ách tắt cho hàng lọat xe ở sau.

Từ khi "học đòi online" lên các kiểu diễn đàn em mới hiểu "chém gió" là gì Bác à!
 
Hạng C
29/9/10
596
4.061
93
Em thì tới giờ vẫn chưa hiểu "chém gió" là gì mà không dám hỏi đấy ạ. Hic... Bác Ha hiểu rồi thì chỉ cho em biết với kẻo tội nghiệp.