OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Chiếc Ford Explorer bản 2016 đang ở vị thế “thống trị” phân khúc SUV 7 chỗ nhưng mới đây đã được nâng cấp nhiều chi tiết để nâng tầm lên một vị thế mới: Đẳng cấp hơn![pagebreak][/pagebreak]

Nâng cấp mang lại cho khách hàng trải nghiệm tiện nghi, sang trọng hơn

Kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam cuối năm 2016, Ford Explorer đã chinh phục được rất nhiều khách hàng Việt vốn rất ưa chuộng xe Nhật. Dù vậy, đây là thành công có thể đoán trước vì mẫu Explorer sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc.

Được nâng cấp, Ford Explorer như… hổ mọc thêm cánh


Ford Explorer hiện tại có giá niêm yết 2,268 tỉ VND với 4 tùy chọn màu ngoại thất khác nhau

Phiên bản Explorer hiện tại sở hữu nhiều nâng cấp cần thiết. Đó là những cải tiến về nội, ngoại thất nhằm mang lại trải nghiệm tiện nghi và sang trọng hơn. Về ngoại thất, Ford Explorer phiên bản mới sở hữu cặp đèn pha mới bao gồm các đèn chiếu tầm gần dạng LED là trang bị tiêu chuẩn. Kẹp giữa cặp đèn pha là một tấm lưới tản nhiệt gọn gàng hơn với các mắt lưới hiện đại hơn. Điểm nhấn cuối cùng ở phần đầu xe là cặp đèn sương mù dạng LED có thiết kế thanh mảnh và hiện đại hơn kiểu đèn chữ C của phiên bản trước.

Được nâng cấp, Ford Explorer như… hổ mọc thêm cánh


Tiến vào bên trong cabin, Ford áp dụng lối bày trí khoa học, thực dụng nhưng không kém phần sang trọng cho Explorer với các chi tiết trang trí cũng như chất liệu da và gỗ cao cấp. Không gian ở 3 hàng ghế đều rất rộng cho cả 7 người lớn với đầy đủ cửa gió điều hòa cho các vị trí trên xe. Tất cả vị trí ngồi đều được bọc da, khoảng để chân và khoảng không trần xe phân bổ hợp lý cho bảy hành khách. Hàng ghế đầu chỉnh điện, bơm hơi tựa lưng và cả khả năng massage theo ba mức độ.

Được nâng cấp, Ford Explorer như… hổ mọc thêm cánh


Khu vực bảng táp lô được tạo hình cân xứng và liền mạch, cụm điều khiển trung tâm hiện đại với màn hình cảm ứng 8-inch chạy giao diện Sync 3. Người ngồi trên xe có thể kích hoạt tính năng làm mát/sưởi ghế cho ghế lái và ghế hành khách kế bên. Hệ thống thông tin giải trí trang bị tiêu chuẩn từ Ford với dàn âm thanh Sony cao cấp, đầu DVD, hệ thống SYNC®3 độc quyền với khả năng điều khiển giọng nói, ngoài ra còn thêm cổng kết nối USB/Bluetooth và thẻ nhớ SD.

Được nâng cấp, Ford Explorer như… hổ mọc thêm cánh


Hai màn hình LCD gắn liền tựa đầu ghế trước phục vụ hành khách ngồi ở hàng ghế thứ hai là những nâng cấp đáng giá nhất của Ford Explorer. Bộ đôi màn hình này có đầy đủ các kết nối thông dụng, từ USB, HDMI, Bluetooth, Wifi, thẻ SD và ứng dụng MiraCast. Với đầy đủ kết nối như vậy, người ngồi phía sau có thể thưởng thức âm nhạc, phim ảnh hay chơi game, v.v…

Không chỉ là một màn hình hiển thị thông thường, hai màn hình này còn có khả năng sạc nhanh các thiết bị cầm tay. Chủ xe cũng có thể cài mật khẩu khóa màn hình để quản lý thời lượng trình chiếu và nội dung phát trên màn hình.

Dáng vẻ mạnh mẽ đúng chất xe Mỹ

Ford Explorer phiên bản Limited tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng 2.3L Ecoboost I-4 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift® tạo ra công suất 273 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này nhỏ gọn nhưng đảm bảo công năng tương đương những động cơ cỡ lớn khác với mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn 20%. Mẫu xe lớn nhất của Ford tại Việt Nam được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian 4WD thông minh, tự động điều chỉnh phân phối lực kéo lên cầu trước hay cầu sau một cách linh hoạt và cả bốn chế độ lái tùy theo địa hình.

Được nâng cấp, Ford Explorer như… hổ mọc thêm cánh


Ford Explorer sở hữu đầy đủ tính năng an toàn bao gồm ABS, EBD, BA, Khởi hành ngang dốc, Hỗ trợ đổ đèo, Cân bằng điện tử, Kiểm soát lực kéo, Hệ thống ổn định chống lật AdvanceTrac độc quyền từ Ford, Hệ thống Kiểm soát địa hình Terrain Management System, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo lệch làn đường, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo phương tiện cắt ngang và 9 túi khí an toàn.

Có thể nói, với dáng vẻ mạnh mẽ đúng chất xe Mỹ, một loạt những trang bị nội-ngoại thất hiện đại, đầy đủ tính năng an toàn cũng như khả năng vận hành vượt trội, Ford Explorer là một chếc xe gia đình hoàn hảo. Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt dành để phục vụ việc đi lại của các gia đình đông thành viên đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ tiện nghi, thoải mái và an toàn.

Được nâng cấp, Ford Explorer như… hổ mọc thêm cánh


Hiện tại, Ford Việt Nam đang triển khai chương trình “Mua xe Mỹ, vi vu nước Mỹ” dành riêng cho dòng xe Explorer. Theo đó, những khách hàng Việt Nam mua xe Ford Explorer từ nay cho đến ngày 31/07/2019 sẽ nhận được 01 Voucher du lịch có trị giá 80 triệu đồng (đã bao gồm VAT) để du lịch nước Mỹ hoặc điểm du lịch khác theo ý muốn. Voucher không có giá trị quy đổi ra tiền mặt nhưng khách hàng có thể thay đổi tên người sử dụng voucher.
 

Attachments

  • Like
Reactions: wolverine13
Hạng B1
23/8/07
71
54
18
Vẫn cái phanh tay đạp chân nhỉ, trong khi thiên hạ auto hold hết rồi
 
Hạng B2
27/9/18
242
177
58
37
Khi mà Palisade và Telluride được giới thiệu và chuẩn bị đổ bộ về VN thì Explorer đang sợ hãi :))))
Đắng nhất là quả phanh chân đạp đạp khi cha con đều đã lên E-brake và autohold.
Nhưng nói chung là Ford vẫn ngon nghẻ :D
 
Hạng B1
19/5/18
91
144
33
51
Quảng cáo phải ngắn, gọn và hấp dẫn.
Bài này dài lê thê nội dung nhạt quá.