Hạng F
29/10/14
8.537
11.211
113
Kẹt xe đó là do xe họ quá đông.

Còn ở mình, cụ thể là CT SG-LT-DG:
1. Vị trí đặt trạm thu phí đúng là do mấy đứa sạn não nghĩ ra, đặt giữa đường khi chưa đạp ga được nhiêu, đặt ngay chân cầu lúc có xe mất thắng thì thôi rồi.
2. Thu phí thông minh mà dừng mất 2 lần, trong khi giờ công nghệ dư sức cho phép biết xe nào vào và ra ở đâu để tính tiền, cần quái gì phát thẻ ? Trước khi xe vào trạm có thể hiện số tiền cần thanh toán để người ta chuẩn bị.
3. Thu phí tự động cái etag hay như vậy, thu phí không dừng thì không áp dụng, chỉ vì lợi ích nhóm mà cả hệ thống đơ!
4. Ý thức khi đi cao tốc quá kém, xe chậm rề rề mà cứ đi làn trái, trong khi luật đã qui định xe chậm hơn đi về bên phải => Dẫn đến nhiều xe phải chờ 1 vài xe. Nhiều khi đường vắng, thay vì chạy được 120 thì có khi phải chạy 70-80, do 2 chiếc đều chậm đi gần song song.
- ý thức thì em công nhận. Nhất là các pác chạy xe tải. Nhưng pác cũng nhìn rộng ra chút. Trình độ dân trí của mình chưa cao. Cái xã hội nó đưa đẩy cho người ta ra đường nó vậy. Luật pháp thì nhũng nhiễu.
- Còn em nghĩ mấy ông làm đường cao tốc cũng ko ngu đến mức suốt ngày bị chửi vậy đâu. Chắc có lý của người ta. Thu phí ko dừng với pác đi xe hơi trình độ pác có thể nói là cao thì dễ. Chức mấy pác xe tải nhiều khi pác chưa tiếp xúc nhiều. Chứ em ngồi tiếp xúc nhiều với các pác xe tải thấy trình độ của mấy pác có hạn. Nhiều lúc nói chuyện mà thấy tội tội pác ạ. Nói đến thu phí tự động nhiều pác ko biết là gì đâu. Đi đăng kiểm hay làm gì toàn phải xì bánh mì ra vì cái gì cũng sợ và sợ thì làm sao mà biết những thứ đó.
- Mình ở cái xứ đang phát triển nên ko thể cái gì cũng như mơ được. Pác nhìn đơn giản như người hàng xóm trung quốc. Xem trên báo đài thì phát triển này nọ nhưng dân chúng còn khổ hơn mình nhiều. Dân tàu bị chính phủ cấm Facebook, cấm luôn google... ko được ngồi chém gió thoải mái như anh em mình đâu
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
25/8/16
2.757
5.770
113
Từ Chợ Bến Thành đi VT nếu đi CT thì ngắn hơn 20km, OK.
Từ chợ BT đi Dầu Giây, nếu đi Ct chỉ ngắn hơn QL 1A chưa tới 1km, thời gian nếu CT ko kẹt thì nhanh hơn chỉ 30'. Vậy nếu CT kẹt thế thì đi QL vừa đỡ tốn tiền mà ko chậm hơn thì sao ko đi QL các bác?
View attachment 759415
Hình như đợt em đi tháng trước cũng hết 3 trạm mà bác, cũng 90-100 chứ đâu ít. Có điều lâu ngày không đi nên đi thử cho biết chứ đường xấu hơn nhiều.
 
  • Like
Reactions: ttqui2005 and ntt61
Hạng B2
15/2/10
448
290
63
Từ Chợ Bến Thành đi VT nếu đi CT thì ngắn hơn 20km, OK.
Từ chợ BT đi Dầu Giây, nếu đi Ct chỉ ngắn hơn QL 1A chưa tới 1km, thời gian nếu CT ko kẹt thì nhanh hơn chỉ 30'. Vậy nếu CT kẹt thế thì đi QL vừa đỡ tốn tiền mà ko chậm hơn thì sao ko đi QL các bác?
View attachment 759415
đi QL coi chừng kẹt xe ở cầu Rạch Chiếc và cầu Đồng Nai nhé. Chưa kể đoạn Biên Hòa cũng đông xe

Còn đi Cao Tốc, không tính đoạn An Phú và thu phí cầu Long Thành thì còn lại đường trống và hoàn toàn có thể đạp 120kmh, nhất là đoạn từ QL51 - Dầu Giây đường luôn thoáng
 
Hạng B2
26/2/13
194
369
63
47
Gặp em là em bắn tốc độ thấp.
Bác chạy 30/60: Giam bằng 30 ngày
Xong
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
đi QL coi chừng kẹt xe ở cầu Rạch Chiếc và cầu Đồng Nai nhé. Chưa kể đoạn Biên Hòa cũng đông xe

Còn đi Cao Tốc, không tính đoạn An Phú và thu phí cầu Long Thành thì còn lại đường trống và hoàn toàn có thể đạp 120kmh, nhất là đoạn từ QL51 - Dầu Giây đường luôn thoáng
Vậy thì phải chịu thôi, đường nào cũng kẹt.