Hạng C
26/3/13
749
112
43
Khoảng cách giữa các xe rất an toàn. Ở VN là thích bám đit và hôn đít.
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
68
Sài Gòn
Bảng này thật sự khi quay về vào ban đêm em mới thấy phát huy tác dụng đúng như bác phát hiện. Đường đèo dốc quanh co bảng này giúp lái xe nhiều nhiều lắm.
Nhưng các bác tiếp tục quan sát kỹ và cho nhận xét thêm nhé, chưa hết điều em muốn trao đổi ạ!
minhtuan020406 nói:
chắc ý bác chủ cái bảng vàng vàng chỉ khúc cua, ban đêm nó bắt sáng nên không bị lạc lái ?


 
Hạng B2
18/5/13
154
103
43
Phải người ta chia lane hợp lí không bác, ngay cua lên và đường lên dốc người ta làm 2 lane và lane ngoài cùng người ta làm lớn hơn 2 lane trong cho xe lớn vào cua.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
2/2/09
616
36
28
h2binh nói:
Khoảng cách giữa các xe rất an toàn. Ở VN là thích bám đit và hôn đít.


Ở các đường highway thì giữ khoảng cách, nhưng đường trong Bangkok thì cũng thúc đít sát sát nhau, xe đông nghẹt, kẹt cứng ngắt, nhưng rất là trật tự.
 
Hạng B1
31/10/13
80
6
8
Nhìn hình em thấy dù là đường ngoại ô, không có nhiều dân cư sinh sống nhưng 2 bên đường thông thoáng, không có nhiều cây che khuất tầm nhìn. Không biết có đúng ý bác chủ chưa ? :)
 
Hạng C
2/2/09
616
36
28
Hoài Niệm nói:
Nhìn hình em thấy dù là đường ngoại ô, không có nhiều dân cư sinh sống nhưng 2 bên đường thông thoáng, không có nhiều cây che khuất tầm nhìn. Không biết có đúng ý bác chủ chưa ? :)


Các đường ngoại ô, nối liền thành phố các tỉnh không có các khu dân cư, chợ giống kiểu cặp QL1A.
 
Hạng B2
17/12/09
471
1.833
93
Em đã từng ở Thailand từ 1989-1992.Xin thưa với các bác là đường xá VN mình hiện nay vẫn còn thua xa Thailand thời ấy.
17.gif

 
Hạng B2
26/9/13
319
36
28
Đường quanh co, không có đèn đường, có cắm bảng báo chỉ thị đường cong và độ cong phản quang màu vàng để các bác tài đi vào ban đêm. Có lan phân ngược chiều bên khu vực dân cư để dân cư nội bộ có thể tiện đi lại. Phần đường này cũng được vẽ vạch phản quang để dễ nhận biết vào ban đêm