Bảng này thật sự khi quay về vào ban đêm em mới thấy phát huy tác dụng đúng như bác phát hiện. Đường đèo dốc quanh co bảng này giúp lái xe nhiều nhiều lắm.
Nhưng các bác tiếp tục quan sát kỹ và cho nhận xét thêm nhé, chưa hết điều em muốn trao đổi ạ!
Nhưng các bác tiếp tục quan sát kỹ và cho nhận xét thêm nhé, chưa hết điều em muốn trao đổi ạ!
minhtuan020406 nói:chắc ý bác chủ cái bảng vàng vàng chỉ khúc cua, ban đêm nó bắt sáng nên không bị lạc lái ?
Phải người ta chia lane hợp lí không bác, ngay cua lên và đường lên dốc người ta làm 2 lane và lane ngoài cùng người ta làm lớn hơn 2 lane trong cho xe lớn vào cua.
Last edited by a moderator:
h2binh nói:Khoảng cách giữa các xe rất an toàn. Ở VN là thích bám đit và hôn đít.
Ở các đường highway thì giữ khoảng cách, nhưng đường trong Bangkok thì cũng thúc đít sát sát nhau, xe đông nghẹt, kẹt cứng ngắt, nhưng rất là trật tự.
Hoài Niệm nói:Nhìn hình em thấy dù là đường ngoại ô, không có nhiều dân cư sinh sống nhưng 2 bên đường thông thoáng, không có nhiều cây che khuất tầm nhìn. Không biết có đúng ý bác chủ chưa ?![]()
Các đường ngoại ô, nối liền thành phố các tỉnh không có các khu dân cư, chợ giống kiểu cặp QL1A.
Đường quanh co, không có đèn đường, có cắm bảng báo chỉ thị đường cong và độ cong phản quang màu vàng để các bác tài đi vào ban đêm. Có lan phân ngược chiều bên khu vực dân cư để dân cư nội bộ có thể tiện đi lại. Phần đường này cũng được vẽ vạch phản quang để dễ nhận biết vào ban đêm