Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Bây giờ mới quan tâm đến cái bụng nè. Chuỗi cửa hàng 7/eleven cũng khang trang với các món ăn nhanh mà lại rẻ nữa đặc biệt là rất yên tâm về mặt vệ sinh - an toàn thực phẩm nhé:
IMG_2949_zps260d439f.jpg

Gần hơn 1 chút:
IMG_2946_zps0ae5214a.jpg

IMG_2945_zps5f2f5b31.jpg

 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Ăn no rồi thì cũng phải cho con mắt nó ngắm nhìn nữa chứ:

IMG_2953_zps1da66e4e.jpg

Thêm 1 chút tâm linh cho đủ bộ:
IMG_2955_zps8b935f96.jpg


 
Last edited by a moderator:
Hạng C
16/4/13
531
383
63
Vẫn cứ cái tư duy xe máy cầu vừa đủ xài thì không thể tiến xa. Đúng là chúng ta lo cho dân, sợ cấm xe máy thì dân lấy gì làm phương tiện di chuyển giá rẽ. Nhưng thương như vậy là thương gần, thương xa là phải làm sao 5-10 năm nữa, dân chúng an toàn trong xe hơi. Tớ qua Seoul, vẫn có xe máy đi giao hàng ào ào nhá, chứ không phải là không, nhưng số lượng không đáng kể
 
Hạng D
17/3/07
1.048
414
83
49
Hôm em ở Phi Phi ra sân bay !! khoảng 19h mà taxi vios chở em chạy 140km/h dễ dàng !! Thì có ai nói hơn 20 năm trước , lúc đường Vũng Tàu chưa mở rộng lần nào thì e đi VT mất <2 tiếng không mất đồng nào!! Giờ 20 năm sau thu đủ loại phí trên đường để rồi đi VT mới được 2 tiếng !! Vậy làm cho tụt hậu cái rẹt rồi kéo nó lên từ từ thì gọi là phát triển à !!
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Quay lại hình ở #1.
Các bác để ý giúp em sự phân chia mặt đường thì sẽ có lời giải hợp lý hơn chăng! Còn nếu như tư duy thông thường của người Việt mình thì có thể hiểu như bác Pinga cộng thêm tý kinh nghiệm của US thì phần bên phải của vạch vàng là để cứu hộ khẩn cấp. Hoặc tý kinh nghiệm từ Korea thì lại là đường ưu tiên cho xe Bus.
Nhưng tất cả đều không đúng trong trường hợp này ạ.
Em quan tâm tới ý kiến của bác Driver và mong nhận thêm những lời giải thích thuyết phục hơn!

 
Hạng B2
19/9/11
255
16
18
hì hì....tình hình rất chi ư là lạc quan, năm sau GDP chúng ta lại tăng, có thể đạt 10%, chúng ta lại có tiền làm đường. Cứ khoanh tay cười ruồi, tinh thần lạc quan thì lo gì 0 "sánh vai" được các nước, 3 cái đường xá nhằm nhò gì...
 
Hạng C
1/3/13
971
808
93
TP Hồ Chí Minh
Em thấy vừa ngăn nắp vừa sạch sẽ.với lại có phải pic đầu là bên đó chia làn đường những chổ khác nhau để phù hợp cho từng khúc cua của từng chiều xe kg bác chủ.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
62
wusnat nói:
Bác nào comm đúng em xin hầu cafe nhé!
Chiều xuống dốc(xuôi) chỉ cần 1 làn. Chiều lên dốc có 2 làn để cho những xe tốc độ thấp(thường là xe tải) chạy làn trong, làn ngoài cho các xe khác. Như vậy lưu thông thông suốt. Tư duy thiết kế này gặp khắp nơi ở NN. ở ta, nếu các quốc lộ cũng làm như vậy ở các đoạn dốc hoặc ợ đồng bằng, khoảng 5 km làm thêm 1 làn, cấm xe tải đi làn ngoài, tạo dk cho xe vượt thì giao thông thông thoáng hơn, bớt tai nạn và ức chế cho tài xề. Tiết kiệm cho xã hội. Chưa cần đầu tư ngay cho đường cao tốc...