Hạng F
9/8/09
6.390
75.407
113
TFC
xaydungquocgia.com
@bomdien: cứ CH mà tiến nhé, tổ nào cũng ok, nhưng em ấn tượng nhất là tổ của anh lùn lùn, mập mập mà em quên mất tên rồi. Ảnh phụ trách khu ngay sát chỗ ngồi cafe chờ lấy xe. Anh Tuấn cũng ok.
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Em mới làm bảo hiểm HPT về, nói chung em rất hài lòng. Trước đây em cũng phản ảnh nhiều HPT, nhưng nghĩ lại Honda làm theo qui trình, còn việc sai sót là do cá nhân cẩu thả. Qua thí nghiệm 3 dịch vụ Honda HCM, CH thì em gút bai về chất lượng sơn, KT cũng rất tốt và vừa rồi em có cân chỉnh tay lái, xong xuôi chạy ra đường phát hiện vô lăng vẹo qua 1 bên còn tệ hại hơn cũ nữa, em phải qua HPT cân chỉnh tay lái lại. Nếu nhìn chung hiện tại bây giờ HPT được nâng cấp rất nhiều và em rất là hài lòng về phong cách phục vụ.
Chúc HPT ngày một nâng cao chất lượng và đem sự hài lòng đến với khách hàng nhiều hơn.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
baden nói:
Thế anh Luân lại đi đâu nữa đới?
L lại về với nghề dịch vụ thoai hehehe, về trung tâm XÌ PHỐ ở Trần hưng Đạo cho nó gần tượng đài bác Hồ nhé,,,,

E nghĩ nơi nào cũng có thiếu sót nhất định, e cũng có đt hỏi thăm, anh em cũng rất lo và quan tâm đến chủ đề này. Họ luôn nhìn nhận mọi thứ rất tích cực, sai sót của con người thì khó tránh khỏi. Kêu thợ xiết nó hem thèm xiết thì làm gì đây.....e chỉ nói ví dụ như vậy thôi. Chỉ muốn chia sẽ với các bác về thái độ cầu thị của HPT trong trường hợp này.
 
Tập Lái
27/9/04
40
4
8
51
Quản lý con người là khó khăn nhất. Hpt cần 1 quản đốc có trách nhiệm, có trình độ và uy tín với ae thợ. Cty coi lại chế độ lương, trợ cấp cho ae trực tiếp làm việc sao cho thỏa đáng. Đào tạo về chuyên môn thừơng xuyên và nhắc nhở ae đạo Đức nghề nghiệp.
 
Hạng B2
21/3/13
269
331
63
Chac Ca Dao
maicn nói:
Quản lý con người là khó khăn nhất. Hpt cần 1 quản đốc có trách nhiệm, có trình độ và uy tín với ae thợ. Cty coi lại chế độ lương, trợ cấp cho ae trực tiếp làm việc sao cho thỏa đáng. Đào tạo về chuyên môn thừơng xuyên và nhắc nhở ae đạo Đức nghề nghiệp.

1. Đạo đức nghề nghiệp không nhắc nhở được đâu bác, má nó nói nó còn chưa nghe kìa. Những người thợ có lương tâm ở VN mình không nhiều đâu bác à; không phải cứ lương cao là nó làm tốt đâu.
2. Đã đồng ý với mức lương đó thì phải làm cho đàng hoàn, không thì nghỉ chứ đừng làm ảnh hưởng đến công ty và những người khác.
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.760
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
petrol nói:
baden nói:
Thế anh Luân lại đi đâu nữa đới?
L lại về với nghề dịch vụ thoai hehehe, về trung tâm XÌ PHỐ ở Trần hưng Đạo cho nó gần tượng đài bác Hồ nhé,,,,

E nghĩ nơi nào cũng có thiếu sót nhất định, e cũng có đt hỏi thăm, anh em cũng rất lo và quan tâm đến chủ đề này. Họ luôn nhìn nhận mọi thứ rất tích cực, sai sót của con người thì khó tránh khỏi. Kêu thợ xiết nó hem thèm xiết thì làm gì đây.....e chỉ nói ví dụ như vậy thôi. Chỉ muốn chia sẽ với các bác về thái độ cầu thị của HPT trong trường hợp này.



Nghe câu này ghê quá bác Petrol.....Xui xui gặp thợ kiểu PT này thì khách hàng phải lãnh đủ hay sao bác Luân ?



 
Hạng B2
maicn nói:
Quản lý con người là khó khăn nhất. Hpt cần 1 quản đốc có trách nhiệm, có trình độ và uy tín với ae thợ. Cty coi lại chế độ lương, trợ cấp cho ae trực tiếp làm việc sao cho thỏa đáng. Đào tạo về chuyên môn thừơng xuyên và nhắc nhở ae đạo Đức nghề nghiệp.
1 cánh én nhỏ chả làm nên mùa xuân bác ơi ! Quy mô quản lý ở đây phải qly kiểu khác, chứ ko phải trông chờ vào 1 mình ông quản đốc hay GĐ Xưởng mà là quy trình quản lý của các hệ thống :D Hy vọng qua việc này đội ngũ kỹ thuật viên của đại lý Honda Việt Nam sẽ nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc hơn nữa !

Em vẫn chờ ở HPT một sự sửa sai cụ thể rõ ràng hơn là chỉ 1 công văn xin lỗi đơn thuần :)
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
thangtnl nói:
petrol nói:
baden nói:
Thế anh Luân lại đi đâu nữa đới?
L lại về với nghề dịch vụ thoai hehehe, về trung tâm XÌ PHỐ ở Trần hưng Đạo cho nó gần tượng đài bác Hồ nhé,,,,

E nghĩ nơi nào cũng có thiếu sót nhất định, e cũng có đt hỏi thăm, anh em cũng rất lo và quan tâm đến chủ đề này. Họ luôn nhìn nhận mọi thứ rất tích cực, sai sót của con người thì khó tránh khỏi. Kêu thợ xiết nó hem thèm xiết thì làm gì đây.....e chỉ nói ví dụ như vậy thôi. Chỉ muốn chia sẽ với các bác về thái độ cầu thị của HPT trong trường hợp này.



Nghe câu này ghê quá bác Petrol.....Xui xui gặp thợ kiểu PT này thì khách hàng phải lãnh đủ hay sao bác Luân ?
Dạ e mới nói ví dụ thôi muh, hihi bác lại bắt giò Petrol