Hạng F
9/8/09
6.390
75.412
113
TFC
xaydungquocgia.com
Về quy trình và kinh nghiệm thì HPT còn mới nên có thể có thiếu sót, chưa sâu sát trong việc kiểm tra quản lý.
Bên CH thì tổ trưởng theo rất sát, có lần em thấy ảnh cầm clê xiết lại các bánh xe để kiểm tra. Trong quá trình làm, anh tổ trưởng thì luôn miệng nhắc nhở thợ của mình.
 
Hạng B2
11/2/14
430
5
0
75
Cái này em nghĩ là lúc còn nâng trên cầu thì các anh kỹ thuật siết bằng máy, lúc hạ cầu phải siết bằng tay mới biết đủ lực hay k, còn đúng quy trình phải có máy đo lực siết.
Trước giờ đi bảo dưỡng em toàn theo sát kỹ thuật k dám rời mắt, đi rửa xe em cũng k dám để cho mấy anh rửa xe chạy.
Mình tin mình thôi.
 
Tập Lái
27/9/04
40
4
8
51
Thấy trong hình là siết bánh xe khi đã xuống cầu và bằng tay không phải = air->quá bậy. phải siết = air mới đủ torque chứ
 
nqkhanhn nói:
Về quy trình và kinh nghiệm thì HPT còn mới nên có thể có thiếu sót, chưa sâu sát trong việc kiểm tra quản lý.
Bên CH thì tổ trưởng theo rất sát, có lần em thấy ảnh cầm clê xiết lại các bánh xe để kiểm tra. Trong quá trình làm, anh tổ trưởng thì luôn miệng nhắc nhở thợ của mình.



Má Khánh đã từng làm Bảo hiểm và Bảo dưỡng ở 2 nơi KT và CH chưa??? Nếu rồi cho ý kiến nhé.

Hôm nọ là Bảo hiểm con City cho con Ngan già ở KT...trời ơi...bụi sơn dính đầy...khi đi lấy xe tài xế gọi về báo vụ việc nói là xe em đậu "bậy bạ" ở đâu đó nên bị....kêu vô ký hợp đồng để đánh bóng lại. Xe em chỉ đậu ở nhà, vợ nó chỉ chở con đi học thêm và đi bơi thì làm gì mà dính, ngay trước hôm đem xuống KT thì em có xịt nước rửa kính thì kính rất sạnh...chiều em xuống nói chuyện các cậu Kỹ thuật và cậu nhân viên bán xe nhân tiện kiểm tra thì phát hiện thêm chỗ sơn thì xử lý bề mặt rất cẩu thả, nhìn bằng mắt thường thấy sần sùi, cản sau gắn khg kỹ, có khoảng hở lớn so với thân vỏ...các cậu nhân viên cam kết làm lại cho sạch và xử lý lỗi kỹ thuật.

Hôm sau tx lấy xe về thấy bụi sơn vẫn y nguyên, chỉ có chỗ sơn thì làm lại đàng hoàng.

Thất là chán...hổng lẽ gọi ĐT thẳng cho anh Th. và anh Ngh. để phàn nàn.

Nếu CH tốt em đem qua làm...vừa gần nữa.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
maicn nói:
Thấy trong hình là siết bánh xe khi đã xuống cầu và bằng tay không phải = air->quá bậy. phải siết = air mới đủ torque chứ
Về Kỹ thuật, cái bác đang nói là không phải bác nhé, nếu xiết bằng AIR đến gãy cả ốc thì cũng không biết là lực xiết bao nhiu bị gãy nhé, trên đây toàn dân kỹ thuật mà chính e còn phải cúi đầu.

 
Tập Lái
27/9/04
40
4
8
51
air làm power thay cơm thôi, chứ siết ốc vị trí quan trọng phải biết lực chứ (siết = torque wrench).
Trong hình thợ siết = cơm thì không chắc lực đủ và đều. Tại sao kô xài air powered torque wrench mà siết = cơm???
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/6/12
145
135
43
Đọc bài này của bác xong, em cũng rụng rời óc vít. Chúng tôi chân thành cáo lỗi nếu chẳng may quý khách xảy ra sự cố...vv...vv. Nghe bác Petrol giải thích thêm thì càng rụng rời hơn: 2 người làm 1 xe, người này cứ tưởng người kia xiết ốc và ngược lại!???!. Trời....
 
Hạng B1
24/6/12
61
0
0
lanhuy.com
Ớn thật nhĩ, em đang lăn tăn đi mua CR-V 2.0 , có trao đổi sơ bộ với bên này rồi, giờ thì xóa luôn số điện thoại bên này cho chắc . Kiếm chổ khác mua cho lành ...