Hạng F
22/12/10
7.671
8.760
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
petrol nói:
thangtnl nói:
petrol nói:
baden nói:
Thế anh Luân lại đi đâu nữa đới?
L lại về với nghề dịch vụ thoai hehehe, về trung tâm XÌ PHỐ ở Trần hưng Đạo cho nó gần tượng đài bác Hồ nhé,,,,

E nghĩ nơi nào cũng có thiếu sót nhất định, e cũng có đt hỏi thăm, anh em cũng rất lo và quan tâm đến chủ đề này. Họ luôn nhìn nhận mọi thứ rất tích cực, sai sót của con người thì khó tránh khỏi. Kêu thợ xiết nó hem thèm xiết thì làm gì đây.....e chỉ nói ví dụ như vậy thôi. Chỉ muốn chia sẽ với các bác về thái độ cầu thị của HPT trong trường hợp này.



Nghe câu này ghê quá bác Petrol.....Xui xui gặp thợ kiểu PT này thì khách hàng phải lãnh đủ hay sao bác Luân ?
Dạ e mới nói ví dụ thôi muh, hihi bác lại bắt giò Petrol


033102beer_1_prv.gif


 
Hạng B2
1/3/14
132
11
18
US
nghe bác nói mà lạnh cả sống lưng. quy trình control phải làm sao để không ai quên sót việc gì, giống như check list trước khi cất cánh máy bay í...
 
Hạng B2
2/8/12
127
5
18
50
Chào các bác,

Nhân đọc bài này về HPT, em cũng xin hầu các bác chuyện của em. Xe em escape sơn lại mấy vết trầy, mặc dù lúc đó bác petrol vừa nghỉ HPT như bác ý tư vấn kỹ thuật sơn tiên tiến nhất hiện nay nên đem lên HPT. Mọi việc không có gì đáng nói nếu HPT làm tốt việc của mình. HPT giao xe em trể hẹn 2 ngày lý do là hỏng bộ phận gì ở máy sơn. Lúc lên nhận xe thì ôi thôi, sơn vô cùng ẩu, vài chỗ còn nhìn thấy lớp sơn lót, lúc nhận xe buổi chiều tối nên em nhìn không hết các chỗ này. Thợ gắn 2 cái tai vào, đèn signal nhảy loạn xạ, thợ thầy 4-5 anh loay hoay 2 tiếng chưa xong, các anh ấy nói em chạy xe về, ngày mai đọc tài liệu rồi em đem xe lên mà HPT đâu có gần trung tâm. Em phải nói để em tự xử, em chạy xe sang quận 4 nhờ bác khactrung gắn lại, đơn giản trong vòng 3 nốt nhạc. Chưa hết, lúc kỹ thuật HPT lắp tapi cửa thiếu cái nắp chụp 1 con vít, em có alo cho anh tư vấn dịch vụ HPT, anh ấy nói để tìm, alo ảnh vài lần, thấy không xong em tự xử luôn.

Kinh nghiệm xương máu của em là đừng bao giờ mang xe hãng này sang hãng khác bảo dưỡng hay sửa chữa. Và em cũng cạch luôn HPT.


 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.150
113
Các bác chủ xe nên rút kinh nghiệm qua việc này. Mỗi lúc làm việc gì liên quan đến việc tháo bánh xe ra thì nếu mình ko đứng quan sát thì khi xe bắt đầu lăn bánh nên ra đá 4 cái bánh xe kiểm tra lại. Lỗi con người lúc nào cũng có, đừng phó thác tính mạng mình cho mấy anh KTV. Chổ nào cũng rứa cả thôi. Thân mình mình lo trước. Những việc dù nhỏ nhưng rất cần thiết. Ví dụ khi mang xe vô thay nhớt, khi ra mình nên thăm lại nhớt thử xem. Việc thợ xả nhớt xong, bỏ đi làm việc khác rồi quên đổ nhớt vô là có khả năng xảy ra dù nó rất nhỏ...
Em thì thấy chả tin tưởng ai, mấy hảng lớn hoành tráng cũng ko dám tin. Vô hảng thì chỉ có là máy móc kiểm tra, phụ tùng chính hảng ok còn yếu tố con người, kinh nghiệm chẩn đoán bệnh...thì cần phải xem lại. Cái xe mình đi thì mình hiểu hơn mấy anh thợ trong hảng rất nhiều.
 
Tập Lái
27/12/13
35
2
8
58
HÔm bữa em mang con xe ghẻ vào Safomec đường Thành Thái thay bố thắng và bạc đạn PT...khi làm xong rùi thì thấy một bác già cầm cần siết mấy cái con ốc bánh xe, em thấy ổng già nênchạy lại hỏi là " mấy cái việc nặng này sao Bác o kêu mấy thằng trẻ làm ? ", Bác ấy nói " tụi nó đã siết rùi, nhưng tui là quản đốc phải siết kiểm tra lại..." đâu cần thanh niên có" bác ấy nói xong cười bí hiểm... GIờ nghĩ lại thầm cảm ơn ông thợ Già có lương tâm trách nhiệm cao.
 
Hạng D
11/4/11
1.315
86
48
52
Em vừa dặm tút đồng sơn vài chổ linh tinh trên xe ở HonDa PT xong, có lẽ họ cũng cầu thị và tích cực thay đổi sai sót nên thấy chất lượng tốt, dịch vụ ok. Em có trao đổi với vài nhân viên bên đây về việc em có theo dõi thớt này, mấy ảnh có nói, sau vụ này bên đó họp suốt. Cơ sở vật chất bên đây khá tốt tuy nhiên hơi xa. Mong cho chất lượng dịch vụ và qui trình kiểm soát gắt gao hơn thì HPT sẽ thành công tương xứng.
 
Hạng D
24/7/12
4.195
13.905
113
Uy tín là thứ không tự nhiên mà có và mất đi dễ dàng nếu không gìn giữ cẩn thận, mong rằng sau này em chỉ nghe mọi người khen HD PT mà thôi ??
 
Hạng B2
26/4/13
215
12
18
petrol nói:
Um , mặc dù không còn công tác tại đây, nhưng Petrol rất lấy làm tiếc về sự cố này.
Bác yên tâm, e sẽ chuyển thông tin về cho HPT để họ có cách ứng xử (vì chuyện đã rồi bác nhé)

Lúc chiều đang chay xe e có nghe đt bên đó có nói về bài này, nhưng e chỉ nói là phản ánh đung sự việc thì cứ để đấy và HPT sẽ có phản hồi.

Sơ suất này, theo e nghĩ e cũng gặp vài lần ở nhiều Xưởng SC khác nhau, vì người này cứ tưởng người kia đã xiết và ngược lại nếu bảo dưỡng 2 thợ trên 1 xe, nói thế không phải ngụy biện nhưng làm phải có kiểm tra, nếu xiết không đủ lực thì chạy vài chục KM nó cũng sẽ lỏng ra, lúc đó có tiếng kêu rất điên đảo đủ để cảnh báo cho người điều khiển.

Cám ơn thông tin bác nhé
Nghe bác này giải thích mà em phát ớn, vây khi bảo dưỡng chổ nào có 2 người đứng kè kè xe em thì em xuống tống cổ 1 người ra bớt cho khỏi người này tưởng nhớ người kia
43.gif