Thảo Luận Chung Em vẫn chưa được mua AT!

Hạng D
11/4/10
1.578
3.338
113
TP.HCM
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Bác này đang âm mưu "chia đàn, xẻ nghé" anh em nè! he..he..Bác giật cái tít dzử dzội quá! he..he.

Theo em AT và MT đầu có cái hay riêng của nó! AT ra đời sau "âu cũng là duyên số"...vì cái tội AT chạy "nhàn nhã " hơn.

Các xe từ phân khúc bình dân-hạng trung (Camry, Accord, Teana, Mondeo...) hiện nay doanh số bản AT là chính, áp đảo MT...cái gì đã làm nên điều này?

1 số hãng xe đua, xe siêu tải...bây giờ cũng có bản AT...

...nhưng cuối cùng là MT vẫn tồn tại...

Với 20 năm kinh nghiệm chạy xe từ MT đến AT, em nhận thấy...ở xứ sở thần tiên mình có oto chạy, che nắng, che mưa, tránh ô nhiễm, khói bụi..là hạnh phúc rồi!

Chúc cả nhà vui vẻ!
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

@Mazda6: Em mới chọt cụ Ford4w vụ "đúng rồi" này, mợ lại thọc em
smiley-laughing021.gif
. AT ngoài mấy em be bé như matiz, KM em cũng chạy thử Venza, Cam 2.4, 3.5, Lex hay PorCa... Đúng là chạy thì phải tập trung
beer2.gif
24.gif
.

Vào thấy mợ Nắng vì có 1 việc vậy mà tính bỏ qua cơ hội khoẻ người, thấy xót quá nên cứ phải tích phân, hix...;);)
16.gif
 
Hạng B2
10/2/13
155
51
28
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Dù sao đi nữa, e vẫn yêu MT
 
Hạng C
2/12/10
808
10
18
58
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Em thấy xài ATM là tiện nhất
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

theone1984 nói:
Cái đều mợ nói cũng có phần đúng, nhất là khi thấy xe tụt hoặc cảm giác xe tụt thì sẽ đạp ga thêm, hoặc đang chạy bị tấp đầu, hoảng, đạp nhầm. Rồi đang chạy lỡ wẹt, hoảng, đạp thêm có hết chứ ko phải ko? Lý do chính là do giao thông ở xứ thiên đường.
Nhưng bù lại, AT hay MT đều có cái lợi và hại của nó.
Có 2 cách để mợ tập trc khi đổi AT mà chắc chắn sẽ ko đạp nhầm:
1. Cởi chân không chân phải, chân ga và chân thắng thiết kế khác nhau, độ nặng cũng khác nhau, đạp cái bít sai liền ---> tạo cảm giác
2. Luôn luôn để chân thắng, khi nào đạp ga thì ga, còn lại là trả về chân thắng hết ---> tạo thói wen

Quan trọng nhất là luôn nhường xe trong mọi tình huống, vì AT luôn tăng tốc nhanh hơn MT vì ít thao tác hơn. Em vẫn khuyên mợ chạy AT, AT cho khỏe người, em chạy MT 1 đoạn kẹt xe tầm 30p là em lên máu nóng liền. Còn AT em chạy cả ngày ko sao. Tập là wen hết à mợ ơi.
Bác nói đúng hết chỉ có chổ tô đậm là chưa đúng thôi
 
Hạng B2
25/10/12
342
63
28
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Híc . Em thì quy định rõ ràng chân phải là ga và thắng , chân trái là côn nên thành thói quen luôn . Nếu đi AT thì chân trái mình rung đùi hehehe
 
Hạng B1
27/10/12
67
0
0
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Mợ Nắng nhận định chủ quan rồi.
Em chỉ thấy ai không muốn đi xe AT là do chưa đi xe AT, đã quen với xe MT
Ai đi AT rồi sẽ không muốn đi MT nữa.
( F1racer mượn nick)
 
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Ruby0903 nói:
theone1984 nói:
Cái đều mợ nói cũng có phần đúng, nhất là khi thấy xe tụt hoặc cảm giác xe tụt thì sẽ đạp ga thêm, hoặc đang chạy bị tấp đầu, hoảng, đạp nhầm. Rồi đang chạy lỡ wẹt, hoảng, đạp thêm có hết chứ ko phải ko? Lý do chính là do giao thông ở xứ thiên đường.
Nhưng bù lại, AT hay MT đều có cái lợi và hại của nó.
Có 2 cách để mợ tập trc khi đổi AT mà chắc chắn sẽ ko đạp nhầm:
1. Cởi chân không chân phải, chân ga và chân thắng thiết kế khác nhau, độ nặng cũng khác nhau, đạp cái bít sai liền ---> tạo cảm giác
2. Luôn luôn để chân thắng, khi nào đạp ga thì ga, còn lại là trả về chân thắng hết ---> tạo thói wen

Quan trọng nhất là luôn nhường xe trong mọi tình huống, vì AT luôn tăng tốc nhanh hơn MT vì ít thao tác hơn. Em vẫn khuyên mợ chạy AT, AT cho khỏe người, em chạy MT 1 đoạn kẹt xe tầm 30p là em lên máu nóng liền. Còn AT em chạy cả ngày ko sao. Tập là wen hết à mợ ơi.
Bác nói đúng hết chỉ có chổ tô đậm là chưa đúng thôi
Sao chưa đúng bác, MT khi đề pa, nội dậm ambraya, vào số, buông, ga, dậm chuyển sang số 2 là con AT nó đi tuốt luốt rồi
 
Hạng C
3/2/11
586
6
18
BH
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Em yêu MT vì chưa có xiền để đổi sang AT
 
Hạng B2
30/7/08
200
4
0
49
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

theone1984 nói:
Ruby0903 nói:
theone1984 nói:
Cái đều mợ nói cũng có phần đúng, nhất là khi thấy xe tụt hoặc cảm giác xe tụt thì sẽ đạp ga thêm, hoặc đang chạy bị tấp đầu, hoảng, đạp nhầm. Rồi đang chạy lỡ wẹt, hoảng, đạp thêm có hết chứ ko phải ko? Lý do chính là do giao thông ở xứ thiên đường.
Nhưng bù lại, AT hay MT đều có cái lợi và hại của nó.
Có 2 cách để mợ tập trc khi đổi AT mà chắc chắn sẽ ko đạp nhầm:
1. Cởi chân không chân phải, chân ga và chân thắng thiết kế khác nhau, độ nặng cũng khác nhau, đạp cái bít sai liền ---> tạo cảm giác
2. Luôn luôn để chân thắng, khi nào đạp ga thì ga, còn lại là trả về chân thắng hết ---> tạo thói wen

Quan trọng nhất là luôn nhường xe trong mọi tình huống, vì AT luôn tăng tốc nhanh hơn MT vì ít thao tác hơn. Em vẫn khuyên mợ chạy AT, AT cho khỏe người, em chạy MT 1 đoạn kẹt xe tầm 30p là em lên máu nóng liền. Còn AT em chạy cả ngày ko sao. Tập là wen hết à mợ ơi.
Bác nói đúng hết chỉ có chổ tô đậm là chưa đúng thôi
Sao chưa đúng bác, MT khi đề pa, nội dậm ambraya, vào số, buông, ga, dậm chuyển sang số 2 là con AT nó đi tuốt luốt rồi

He he, nói vậy là duy ý chí quá.