RE: Emergency cho các bác cưỡi mông đau
Việc này phải tự bác yêu cầu thì nó mới làm. Bọn Ford trong sài gòn nó làm trò này lâu rồi ( ngay sau vụ 1 chiếc ford bị cong tay biên đi vào đường ngập nước). Hồi mua xe năm 2003 em cũng đã đọc 1 bài khuyến cáo của bọn Capital Ford ở Pháp Vân về vấn đề này. Tháo ra k ảnh hưởng gì cả vì đây chỉ là đường dẫn gió đi vào trong bộ lọc gió thôi.
Các bác nhớ đi thực hiện ngay nhé không thì lại trách em sao không nói sớm.
Việc này phải tự bác yêu cầu thì nó mới làm. Bọn Ford trong sài gòn nó làm trò này lâu rồi ( ngay sau vụ 1 chiếc ford bị cong tay biên đi vào đường ngập nước). Hồi mua xe năm 2003 em cũng đã đọc 1 bài khuyến cáo của bọn Capital Ford ở Pháp Vân về vấn đề này. Tháo ra k ảnh hưởng gì cả vì đây chỉ là đường dẫn gió đi vào trong bộ lọc gió thôi.
Các bác nhớ đi thực hiện ngay nhé không thì lại trách em sao không nói sớm.
RE: Emergency cho các bác cưỡi mông đau
To nm2an:
em không thể reply cho bác được vi nó cứ báo PM nm2an đã đầy.
vang em o Hai Phong. Thế bao giờ đá hở bác. Ở sân nào ạ. Bác nhovo có đi k?
Hình như bác là đội trưởng đúng không ạ?
Rất hân hạnh được làm quen với bác
To nm2an:
em không thể reply cho bác được vi nó cứ báo PM nm2an đã đầy.
vang em o Hai Phong. Thế bao giờ đá hở bác. Ở sân nào ạ. Bác nhovo có đi k?
Hình như bác là đội trưởng đúng không ạ?
Rất hân hạnh được làm quen với bác
RE: Emergency cho các bác cưỡi mông đau
Cái ống đó tháo vô tư, chẳng ảnh hưởng gì cả. Nếu tháo ra mà đi ngập nước tới capô và để cho xe chết máy thì bác lái xe đó nên tự bấm lỗ đi.
Các xe Mông đau 2005 đã bít cái lỗ 5mm ở chổ đoạn cong vòng xuống phía dưới rùi...các bác đi MĐ 2005 confirm cái nhá!!!
Cái ống đó tháo vô tư, chẳng ảnh hưởng gì cả. Nếu tháo ra mà đi ngập nước tới capô và để cho xe chết máy thì bác lái xe đó nên tự bấm lỗ đi.
Các xe Mông đau 2005 đã bít cái lỗ 5mm ở chổ đoạn cong vòng xuống phía dưới rùi...các bác đi MĐ 2005 confirm cái nhá!!!
RE: Emergency cho các bác cưỡi mông đau
Đời 2005 thế nào thì e không biết,vì xe em đời 2003 mà. Cái lỗ mà bác nói là chỉ có ở đời từ 2003- cuối 2004 thôi. Đời 2005 thì nó khắc phục rồi. Vì hồi mới mua xe em đi qua chỗ nước ngập lấp xấp khoảng 20 cm thì tự nhiên chết khựng máy một phát. Hoảng quá. Tái mặt vì mới tuần trước nghe vụ cong tay biên. Ngồi yên một lúc khoảng 5 phút-> liều đề một phát xe nổ-> Phi thẳng đến ga ra -> Tháo bugi và bầu lọc gió đầy nước -> Em cho tháo ngay cổ hút gió -> Từ đó trở đi đi vào đường ngập cỡ 20 cm vô tư.
Đời 2005 thế nào thì e không biết,vì xe em đời 2003 mà. Cái lỗ mà bác nói là chỉ có ở đời từ 2003- cuối 2004 thôi. Đời 2005 thì nó khắc phục rồi. Vì hồi mới mua xe em đi qua chỗ nước ngập lấp xấp khoảng 20 cm thì tự nhiên chết khựng máy một phát. Hoảng quá. Tái mặt vì mới tuần trước nghe vụ cong tay biên. Ngồi yên một lúc khoảng 5 phút-> liều đề một phát xe nổ-> Phi thẳng đến ga ra -> Tháo bugi và bầu lọc gió đầy nước -> Em cho tháo ngay cổ hút gió -> Từ đó trở đi đi vào đường ngập cỡ 20 cm vô tư.
RE: Emergency cho các bác cưỡi mông đau

bác này liều quá, mà lại rất chi là may mắnTrích đoạn: mondeo2.5
Đời 2005 thế nào thì e không biết,vì xe em đời 2003 mà. Cái lỗ mà bác nói là chỉ có ở đời từ 2003- cuối 2004 thôi. Đời 2005 thì nó khắc phục rồi. Vì hồi mới mua xe em đi qua chỗ nước ngập lấp xấp khoảng 20 cm thì tự nhiên chết khựng máy một phát. Hoảng quá. Tái mặt vì mới tuần trước nghe vụ cong tay biên. Ngồi yên một lúc khoảng 5 phút-> liều đề một phát xe nổ-> Phi thẳng đến ga ra -> Tháo bugi và bầu lọc gió đầy nước -> Em cho tháo ngay cổ hút gió -> Từ đó trở đi đi vào đường ngập cỡ 20 cm vô tư.
RE: Emergency cho các bác cưỡi mông đau
Đành phải liều thôi các bác ạ. Lúc đó gọi cho cứu hộ cũng ngại vì đang đi gấp. Nhưng em cũng khuyên các bác đừng nên liều như em một lần nữa nhé. Bởi vì hôm đó em để yên 1 lúc khoảng 5 phút k đụng gì đến xe. Sau đó em đề lại 1 phát nổ ngay. Nếu các bác mà bị như em mà có liều, thấy đề lại mà 1 phát mà k nổ ngay -> Gọi cứu hộ ngay nhé.( Nhớ nhé chỉ 1 phát thật nhanh thôi nhé, k được cố phát nữa là tèo đấy)
Đành phải liều thôi các bác ạ. Lúc đó gọi cho cứu hộ cũng ngại vì đang đi gấp. Nhưng em cũng khuyên các bác đừng nên liều như em một lần nữa nhé. Bởi vì hôm đó em để yên 1 lúc khoảng 5 phút k đụng gì đến xe. Sau đó em đề lại 1 phát nổ ngay. Nếu các bác mà bị như em mà có liều, thấy đề lại mà 1 phát mà k nổ ngay -> Gọi cứu hộ ngay nhé.( Nhớ nhé chỉ 1 phát thật nhanh thôi nhé, k được cố phát nữa là tèo đấy)