O.S.P.D
24/9/04
2.334
19
38
Hồ Chí Minh
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Có cái chữ viết màu trắng ở trên lốp í "L 1 BAR"
 
Hạng B1
3/3/05
93
0
0
HN
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Trích đoạn: minhtit

Có cái chữ viết màu trắng ở trên lốp í "L 1 BAR"
Đúng rồi bác ạ, nó còn có chữ JB màu xanh xanh nữa, sáng em bận quá ko dự đoán được Race rồi, tiếc quá:(
 
Hạng B1
3/3/05
93
0
0
HN
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Ơ em có một số thắc mắc về GP Tàu
1. Chú Sato bị fạt lỗi gì?
2. Tại sao lúc có SC mà chú JB vẫn vượt chú T.Montero, sau đó còn vẫy tay gọi lên làm gì?
3. Chú G.Fisi bị fạt lỗi gì?
Nói chung GP Tàu này chán:D
 
Tập Lái
11/8/04
28
0
0
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Trích đoạn: 4500EFI

Ơ em có một số thắc mắc về GP Tàu
1. Chú Sato bị fạt lỗi gì?
2. Tại sao lúc có SC mà chú JB vẫn vượt chú T.Montero, sau đó còn vẫy tay gọi lên làm gì?
3. Chú G.Fisi bị fạt lỗi gì?
Nói chung GP Tàu này chán:D
1. Sato bị phạt vì Jump start (xuất phát trước khi đèn đỏ tắt)
2. Tớ cũng đang tìm hiểu
3. Trong lúc SC, Fisi đã cố tình chạy chậm lại để block đám đằng sau khi Alonso đang pit. Trick này chính Kimi đã sử dụng ở SPA, nhưng ngay sau SPA, trò này đã bị cấm.

Tớ cũng hơi buồn vì Team & Driver tớ support năm nay không thành công. Hi vọng năm sau.
 
Hạng D
15/8/04
1.219
0
36
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Hhehe công nhận Schumi hôm nay chạy nản thật ;) Chưa đua thì đã đâm nhau với chú Alber làm phải thay xe. Kết cục là start from the pit lane [&:]
53237.jpg


Lúc chạy thì văng ra 1 fát là hết muốn đua luôn hay sao ấy nhỉ :mad: Em thấy quả đó văng ra cũng nhẹ nhàng, sao fải bỏ cuộc sớm vậy [&o] Hehe cold tyres and with cold brakes and spun off into the gravel :D:D:D Em nghĩ chú ấy chán ko muốn chạy cái đường đua ở Thượng Hải rùi và nản với cái spare car nên bỏ cuộc thôi [:'(]
Nhưng cũng may cho Schumi là vẫn xếp thứ 3 :D Năm ngoái cả cả cá nhân và constructor đều 1. Năm nay là 3 :D:D:D

Muh chú Montoya cán fải cái gì ấy các bác nhỉ. Tự dưng nó xuất hiện trên đường đua hay là 1 viên gạch nó bị kênh lên nhỉ. Em thấy nó ghi là "drain cover" nhưng sao chú Montoya đè lên nó lại hư nặng vậy, em cứ tưởng drain thì nó vỡ ra sao nó lại bẹp lại vậy[&:]
:D:D
 
O.S.P.D
24/9/04
2.334
19
38
Hồ Chí Minh
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Nói chung chặng đua này không hào hứng, nhất là sau khi Montoya bắt buộc phải retire, 2 lần SC ra đã phá hỏng chiến thuật của tất cả các đội -----> chặng đua không còn gay cấn, có chăng chỉ là pha vuột lên trên Barichelo của Webber, DC..Đúng như cái tít về F1 trên báo Thể Thao Ngày Nay, chú Montoya chính là người quyết định chặng đau này. Xin chúc mừng Renault và Alonso, xin chia buồn với McLaren-Mercedes, hy vọng mùa sau sẽ khá hơn. Hẹn gặp các bá vào tháng 3 năm sau.
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Chỉ có Trung Quốc mới có "nắp cống" trên đường đua thôi, chán quá! Đúng như bác Minh Tít nói, xe an toàn xuất hiện 2 lần đã làm hỏng hết chiến thuật của từng đội đua mất rồi. Em xin đặt tình huống nhé (dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua nhưng vẫn muốn nhìn lại tí ti).
Giả sử Montoya không bị đè lên nắp cống và xe an toàn không xuất hiện, và Alonso cứ gia tăng khoảng cách với Fisi mãi . . . cho đến lúc khoảng cách khoảng 30 giây rồi vào pit lần 1 khoảng 6 giây thì sao? Xe an toàn lần 1 có phải đã phá hỏng chiến thuật của Renault không. Dù sao thì Fisi hôm qua cũng đã rất tuân thủ chiến thuật và phải chẳng Kimi không dám mạo hiểm và xe của Kimi đang nhiều nhiên liệu nên không thể ép Fisi để vượt lên?
Nếu Kimi không vào pit lần 2 khi xe an toàn xuất hiên sau vụ tai nạn của Jordan thì sao, có thể khi đó Kimi sẽ vượt lên Alonso và gia tăng khoảng cách mãi cho đến khi nào "an toàn" để vào pit lần 2? Rõ ràng khi đó chiếc MP4-20 sẽ có khả năng vượt lên rất nhanh khi xe của RS25 của Alonso chứa đầy nhiên liệu.
Hôm qua chú Raft chạy ẹ quá, xe nhẹ mà vẫn không đạt được tốc độ để bám đuổi Alonso sau khi vào pit lần 2 với đầy bình nhiên liệu. Đến khi xe Kimi vượt lên được thứ 2 thì tất cả đã quá muộn, khoảng cách với Alonso đã hơn 10 giây mà chỉ còn vài vòng nữa là kết thúc.
Mùa giải kết thúc và đội Renault đã giành vô địch chung cuộc cả driver lẫn constructor. Chúc mừng Renault và Alonso, chúc mừng người đồng đội vì đồng đội Fisichella. San sẻ sự tiếc nối của Kimi Raikkonen, "một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân". Kimi Raikkonen đã nhiều lần một mình chống đỡ với 2 tay đua và chiến thuật khôn ngoan của đội Renault. Có lẽ McLaren phải cảm ơn Kimi nhiều lắm, chứ như chú Montoya thì chán quá, hoặc là "vô địch" hoặc là "bỏ cuộc" như thế này thì McLaren không thể giành giải constructor được.
 
Hạng B2
8/3/05
130
0
0
Yellow Meadows
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

@bắp : cái chú trong biển lửa ấy tên gì và có bị chết cháy không bắp