Hạng C
16/2/11
993
700
93
MT đa số giành cho người chạy dịch vụ, và một số ít người thích lái số sàn thực sự. Những người chạy dịch vụ đang lái MT nếu hỏi họ có thích AT hay không thì chắc rất đông sẽ trả lời là có. Bản thân em trước mới học lái và thời gian đầu mới biết lái cũng có quan điểm chọn MT, và trong suy nghĩ sau này mua xe cũng chỉ chọn xe MT. Tuy nhiên sau khi được lái AT thì thay đổi hẳn quan điểm. Hiện nay xe MT ở VN đi kèm với bản thấp, các bản full thường đi kèm với số AT, chưa kể đến các dòng xe sang họ đã khai tử MT.
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng B1
20/9/16
53
31
18
52
HCM
MT or AT sẽ tuỳ vào giai đoạn, thật là tiếc nếu điều khiển car mà chưa có trải nghiệm MT.
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng B2
25/8/16
374
320
63
AT bây giờ có chế độ bán tự động nên điều khiển cũng gần như MT . Mình đã đi xe MT lẫn AT thì thật lòng mà nói nếu không dùng chạy dịch vụ và đi trong Thành phố thì mua AT là khỏe khoắn nhất. Chỉ có điều xe bản AT thì mắc và tốn xăng hơn một chút.
Chạy AT rồi đi lại MT cực kỳ làm biếng nhất là khi kẹt xe mà nếu kẹt khi đang leo dốc cao thì phải thuần thục thao tác và quen xe thì mới không tắt máy hay tuột dốc ( trừ mấy em đời mới hổ trợ leo dốc ) . Còn AT leo dốc mà kẹt xe cứ đạp thắng lại về N hết kẹt vào D hay D3, D2.... tùy thích buông thắng cũng chẳng tuột và chết máy bao giờ.
Mình đi con cổ lổ Raw4 đời 1998 bản AT mà còn thấy khỏe khoắn.
Tóm lại mình bỏ phiếu cho AT.
( Nhưng nếu mua xe đễ chạy dịch vụ thì là MT nhé ! )
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng F
30/7/06
12.518
4.298
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
AT bây giờ có chế độ bán tự động nên điều khiển cũng gần như MT . Mình đã đi xe MT lẫn AT thì thật lòng mà nói nếu không dùng chạy dịch vụ và đi trong Thành phố thì mua AT là khỏe khoắn nhất. Chỉ có điều xe bản AT thì mắc và tốn xăng hơn một chút.
Chạy AT rồi đi lại MT cực kỳ làm biếng nhất là khi kẹt xe mà nếu kẹt khi đang leo dốc cao thì phải thuần thục thao tác và quen xe thì mới không tắt máy hay tuột dốc ( trừ mấy em đời mới hổ trợ leo dốc ) . Còn AT leo dốc mà kẹt xe cứ đạp thắng lại về N hết kẹt vào D hay D3, D2.... tùy thích buông thắng cũng chẳng tuột và chết máy bao giờ.
Mình đi con cổ lổ Raw4 đời 1998 bản AT mà còn thấy khỏe khoắn.
Tóm lại mình bỏ phiếu cho AT.
( Nhưng nếu mua xe đễ chạy dịch vụ thì là MT nhé ! )
AT+1