Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Ford đang phát triển Everest Wildtrak mới mang phong cách off-road hầm hố hơn

Một giám đốc điều hành của Ford từng nói với báo chí rằng sẽ có một mẫu Ford Everest đặc biệt. Nhiều ý kiến cho rằng hãng xe Mỹ sẽ phát triển phiên bản Everest Raptor hiệu năng cao, tuy nhiên theo hình ảnh bằng sáng chế mới, thì khả năng cao Ford đang phát triển Everest phiên bản Wildtrak mới.

Để tăng sức hút trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung, đồng thời tạo ra lựa chọn mới mang hơi hướng thể thao và off-road nhiều khả năng hãng xe Mỹ đang phát triển thêm một phiên bản Everest Wildtrak hoàn toàn mới. Đây là phiên bản cao cấp của dòng Everest thế hệ mới, định vị cao như phiên bản Titanium Plus.

Ford đang phát triển Everest Wildtrak mới mang phong cách off-road hầm hố hơn


Theo hình ảnh bằng sáng chế mới, ngoại thất của Everest phiên bản được cho là Wildtrak hoàn toàn mới mang thiết kế hầm hố hơn. Cụ thể, cản trước của xe mang thiết kế tương tự như “người anh em” bán tải Ford Ranger Wildtrak, đường nối lưới tản nhiệt với cản dưới tạo hình chữ “X”. Chiều rộng của thân xe và hốc xe rộng hơn. Ngoài ra, mâm xe cũng mang thiết kế mới, mang kích thước nằm trong khoảng từ 19 đến 20 inch, ngang kích thước mâm của Ford Everest phiên bản Titanium và Platinum.

Ford đang phát triển Everest Wildtrak mới mang phong cách off-road hầm hố hơn


Việc hãng Ford phát triển thêm một phiên bản Everest Wildtrak hoàn toàn mới và sẽ sớm ra mắt là hoàn toàn có khả năng. Có thể nói, phiên bản Everest Wildtrak được phát triển dễ dàng hơn so với biến thể Everest Raptor hiệu năng cao, vốn đòi hỏi nhiều thay đổi về khung gầm và hệ thống treo để đem lại khả năng vận hành nổi trội và khác biệt hơn các phiên bản thông thường.

Ford đang phát triển Everest Wildtrak mới mang phong cách off-road hầm hố hơn


Everest Wildtrak có thể sẽ dùng động cơ dầu 4cyl 2.0L tăng áp kép hoặc động cơ dầu V6 3.0L tăng áp như Ranger Wildtrak mới ở một số thị trường như Úc. Bên cạnh ngoại thất hầm hố hơn, nội thất xe sẽ có những trang trí quen thuộc của phiên bản Wildtrak vốn tìm thấy trên dòng bán tải Ranger Wildtrak như ghế ngồi trang trí logo “Wildtrak” trên bản táp-lô trung tâm và tựa lưng ghế, chỉ cam thêu ghế và bệ tỳ tay trang trí và hơn nữa.

Ford đang phát triển Everest Wildtrak mới mang phong cách off-road hầm hố hơn


Mặc dù hãng Ford chưa xác nhận sẽ có Everest Wildtrak, nhưng với những hình ảnh bằng sáng chế mới này thì có thể nói rằng hãng xe Mỹ đang phát triển Everest Wildtrak mới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi được ra mắt giới thiệu.​

>>> Xem thêm:
 
Hạng D
5/7/16
1.950
13.673
113
Sao k làm xe điện - a W hỏi :)

Nói giỡn chứ sao k có máy xăng nhở?
 
Hạng D
25/3/16
1.045
1.011
113
hoan nghênh FORD. càng nhiều mẫu xe càng tốt. người tiêu dùng càng có lợi
 
Hạng D
25/10/07
1.310
6.096
113
Bọn này ko làm mái 2.5 nhỉ?

2.5 tụt bi là đủ dùng với nhiều thị trường òy.
 
em nghĩ đã đến thời đại Hoa Kỳ nên chấm dứt kỷ nguyên xuất khẩu các sản phẩm Công nghiệp, vừa tốn tài nguyên nặng, tốn công vận chuyển hàng hóa cồng kềnh đi khắp Thế giới, ô nhiễm môi trường lâu dài, trong khi đó lại phải thường xuyên đối mặt với những rủi ro về chất lượng sản phẩm, làm ảnh hưởng uy tín Quốc gia, uy tín Dân tộc,

Hoa Kỳ nên tập trung chuyển sang xuất khẩu Chất xám và xuất khẩu Công nghệ.

một đơn hàng xuất khẩu Chất xám hoặc xuất khẩu Công nghệ hàng tỉ USD thì chỉ cần đặt trong một ổ cứng nặng vài kG, vừa nhẹ nhàng, vừa giữ được vị thế độc tôn và uy tín, trong khi lại bảo toàn được Tài nguyên Quốc gia, hoàn toàn tránh được những khiếu kiện về chất lượng sản phẩm Công nghiệp