Hạng B2
16/5/11
460
177
43
Sẵn tiện e nhận xét thiết kế của FT:
1. Cản trước xấu, lắp của TRD vào thì ok
2. Đường viền crom mí mắt đèn pha dư thừa, các chi tiết crom trông cải lương hơn so với sơn mạ bạc bản máy dầu.
3. Mặt ca lăng bé
4. Trụ D cụp xuống trông như xệ đít
5. Hốc bánh sau cao, kết hợp trụ D cụp xuống, cảm giác lênh khênh.
6. 2 cột to bọc da kết hợp với cửa gió nhô cao hình chữ V ở bảng điều khiển trung tâm là một thảm họa về thiết kế.
Ngoài ra các khuyết điểm phanh tang trống, gập ghế treo đã trở thành truyền thống. E thích nhất thiết kế gương chiếu hậu mới của FT, IN cũng như đèn hậu FT. Thêm nữa có kính auto 1 chạm 4 cánh cửa, cái mà ngay cả PSAN cũng thiếu. Đèn chờ dẫn đường dư thừa hay mấy cái đèn Eco, cảnh báo điểm mù chỉ làm người lái phân tâm nên bỏ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
16/5/11
460
177
43
Lạy cụ. Cụ toàn phân tích về "vẻ đẹp". Cái thì vô cùng lắm, mỗi người một kiểu. Ngọc Trinh em vẫn còn thấy xấu mà cụ. Không có cái gì...."mới đẹp" cả, nó là do cá nhân thôi.
Bác thấy Eve xấu và Fortuner đẹp, đơn giản thế thôi :)
Thì e nói quan điểm cá nhân ngay dòng đầu đấy thôi. Đó cũng là chiêu kinh doanh. Thường sản phẩm facelift là ngon nhất. Sửa 1 số lỗi của all new cũng như thay đổi 1 số chi tiết cho hài hòa (nhiều nhất là cản trước, cản sau). Cái mà nhà sản xuất cố tình làm cho không hoàn hảo. Vậy mới moi được tiền thiên hạ.
 
Hixhix nói chung là 1 sản phẩm khi ra mắt thị trường sẽ có bác thích và có bác ko thích. Quan trọng là nhu cầu của các bác như thế nào, bản thân mình hợp với em nào, em nào phục vụ tốt nhất cho mình và gia đình thì cưới thui các bác. Còn riêng em thì em chỉ mong xe càng rẻ, option càng nhiều để người dân VN mình có thể lựa chọn những chiếc xe tốt nhất như bên xứ người:3dcuoigif:
 
Hạng B1
26/3/16
69
24
8
33
Thỉnh thoảng ra đường vẫn thấy có mấy em EV 4 mâm sắt đó là bản gì vậy các bác, chức năng nó như thế nào, em nhìn thấy hơi lạ :D
Có thể là bản Ambiente một số cá nhân nhập về không theo chính hãng đó bác.
 
Hạng B1
26/3/16
69
24
8
33
Cái này không gọi là bản mới, chỉ là năm sx mới thôi.
Cái đáng chú ý nhất là bản 2.2L có bản 2 cầu . Một trong số những lý do nhiều người băn khoăn bản 2.2 hiện tại ở VN là vì nó không có 2 cầu. Mặc dù nhu cầu sử dụng 2 cầu rất ít, nhưng thỉnh thoảng vẫn cần xài.
Nếu em 2.2L, 4x4 này về VN giá trên bản Titanium 4x2 hiện tại khoảng 50-70 triệu thì chắc chắn sẽ là cơ hội để Ford mở rộng thị phần ở VN.
Đồng ý với bác cả 2 điểm trên ạ :D
 
  • Like
Reactions: dkhhugo
Hạng B2
10/11/13
144
70
28
Với quan điểm người dùng như em thì em thấy để có giá 1.2tỷ cho bản 2.2 4x4 là ko tưởng (đến như Pajero Sport 4x4 cũng k có giá đó). Nhưng nếu là khoảng 1.4 tỷ đến 1.5 tỷ thì em thấy chấp nhận được, vì em đã lái thử cả mấy con:
1. Pajero Sport 4x4
2. Ford Explorer
3. Fortuner 4x4
4. Ford Ranget XLT 2.2 4x4 2016 mà cty em đang chạy (đem con này ra so sánh vì ngoại trừ hộp số sàn ra thì nó tương đồng với bản Everest 2.2L 4x4).
Em thấy nếu bản này mà đến VN thì có mấy ưu điểm:
1. Khả năng offroad nặng sẽ hơn hẳn Fortuner, Explorer và PS, vì có hệ thống khóa vi sai (ai đi nhiều đường xấu hoặc hay offroad sẽ biết cái này hữu dụng ntn).
2. Máy dầu 2.2L nên sẽ bền bỉ và tiết kiệm hơn so với Fortuner 4x4 và Explorer.
3. Trang bị tuy ko được full opt như bản Everest 3.2L và Explorer nhưng hầu hết đáp ứng đủ nhu cầu. Mấy cái như Cruise Control, cảnh báo điểm mù...e thấy chả cần thiết.
4. Và NẾU giá của nó ra giấy tầm trên dưới 1.6 tỷ thì em hứa là sang năm em cưới ngay
Bạn đang ở "tập lái" mà vào chém kinh quá
 
Tập Lái
13/1/16
9
5
3
39
Bạn đang ở "tập lái" mà vào chém kinh quá
Bạn căn cứ vào số lượng bài post trên diễn đàn và cái bảng hiệu tập lái để nhận xét thì nghe có vẻ hơi phiến diện. Tôi nhận xét trên quan điểm cá nhân, vì đây là diễn đàn chung, có ai cấm tập lái - mới lái - hay chưa lái vào chém ko nhỉ?
 
Hạng B2
Những ai đang sở hữu xe này thì chả thấy điểm nào mới như bài viết nói ở bản 2017 này cả :-? Cái vụ lứoi tản nhiệt chrome là khó hiểu nhất, vì bản hiện tại vẫn vậy.