Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_CAR -9.jpg

Ford Everest 2022 thế hệ mới đã được ra mắt tại Việt Nam. Bước sang thế hệ mới, Ford Everest 2022 mang nhiều đổi mới, nâng cấp thiết kế và công nghệ giúp mẫu SUV này trở nên đáng sở hữu hơn trước. Mời các bác cùng tìm hiểu Everest phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2 có giá 1,245 tỷ đồng.


OS_CAR -12.jpg


Ford Everest 2022 phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2 có giá 1,245 tỷ đồng chính là phiên bản cao cấp của dòng Everest 2022 thế hệ mới, chỉ đứng sau phiên bản Everest Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4x4 cao cấp nhất có giá bán 1,452 tỷ đồng.

OS_CAR -16.jpg


Sở hữu giá bán hợp lý, nhiều trang bị và cấu hình động cơ dầu 2.0L tăng áp đơn hộp số tự động 6 cấp bền bỉ - Ford Everest 2022 phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2 có giá 1,245 tỷ đồng chính là phiên bản đáng sở hữu và được nhiều khách hàng quan tâm.

OS_CAR -17.jpg


Tương tự như các phiên bản Ambiente, Sport, phiên bản Titanium 1 cầu sử dụng động cơ dầu 4cyl dung tích 2.0L turbo đơn có khả năng tương thích diesel B20 và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này cho công suất 167 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT), có thể nói đây là loại hộp số bền bỉ.

OS_CAR -14.jpg


Ford Everest 2022 phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2 sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng, tinh xảo. Mẫu SUV Mỹ sở hữu hàng loạt tiện nghi bên trong khoang xe, cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh.

OS_CAR -7.jpg


Phần đầu xe Ford Everest 2022 đặc biệt nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crôm kết hợp cùng cụm đèn LED hình chữ C mang đậm đặc trưng thiết kế toàn cầu của Ford. Các điểm nhấn mạ crôm trên gương, tay nắm cửa, bậc lên xuống hai bên xe tạo nên vẻ cứng cáp nhưng vẫn vô cùng sang trọng cho chiếc xe.

OS_CAR -8.jpg


Mâm xe hợp kim lớn 20 inch đa chấu đươc hoàn thiện tỉ mỉ, tôn thêm vẻ bề thế, cơ bắp và linh hoạt cho mẫu SUV. Các điểm nhấn mạ chrôm trên tấm chắn bùn giúp gắn kết bánh xe với phần thân trên.

Xe được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 10 inch (12 inch trên bản Titanium+), tích hợp camera 360 độ có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung, giúp việc đỗ xe trong không gian đô thị dễ dàng hơn.

OS_CAR -1.jpg


Bảng điều khiển mới với thiết kế trải rộng tạo một không gian rộng rãi cho khoang lái. Xung quanh cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng LCD 12 inch tích hợp là những chi tiết hoàn thiện cao cấp.

OS_CAR -25.jpg


Everest mới sử dụng đi hệ điều hành SYNC 4A mới nhất của Ford, hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói. Thêm vào đó, xe cũng được tích hợp sẵn modem kết nối không dây, cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe Everest thông qua ứng dụng FordPass™. Ứng dụng này sẽ tăng cường trải nghiệm sở hữu của khách hàng với các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/ khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động và nhiều tính năng hữu ích trong tương lai.

OS_CAR -26.jpg

OS_CAR -30.jpg

OS_CAR -28.jpg

Everest mới được trang bị một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái toàn diện như: Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng, Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh Va chạm, Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo Ford. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.

OS_CAR -22.jpg


Với giá bán 1,2 tỷ đồng, Ford Everest 2022 phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2 chính là phiên bản đáng sở hữu dành cho khách hàng đang tìm mua SUV đặt ra các tiêu chí gồm: Thiết kế đẹp, nhiều trang bị, nhu cầu sử dụng hay đi đường trường.

OS_CAR -19.jpg


Được biết, tại thời điểm này nếu đặt mua xe, khách Việt phải chờ đến tháng 10 – 11 mới có xe. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua xe, thì việc đặt xe sớm là một lợi thế để tránh việc xe đội giá “bia kèm lạc” có thể xảy ra khi cầu vượt cung và điều này đôi khi nằm ngoài kiểm soát của Ford Việt Nam.

Ford Everest 2022 phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2
OS_CAR -2.jpg
OS_CAR -6.jpg
OS_CAR -3.jpg

>>> Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về giá bán và trang bị trên Ford Everest 2022 bản Titanium máy dầu 1 cầu Titanium cao cấp 1,2 tỷ đồng này?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/3/17
2.539
4.549
113
Mới đọc có mấy dòng đầu mà đã thấy AD liên tục nhấn mạnh "hộp số 6 cấp bền bỉ". Có nghĩa là hộp số 10 cấp của Ford quá tệ hay là hộp số 6 cấp trước kia cũng quá dỏm? Chỉ có hộp số 6 cấp hiện tại là bền?
 
12/10/07
769
234
43
Sài Gòn
Điều kiện cho phép thì cứ bản cao cấp nhất mà múc, tiết kiệm hơn thì bản này cũng thoải mái rồi :D . Công nghệ Ford thì ngập tràn.
 
Hạng B2
27/4/11
470
1.054
93
Mới đọc có mấy dòng đầu mà đã thấy AD liên tục nhấn mạnh "hộp số 6 cấp bền bỉ". Có nghĩa là hộp số 10 cấp của Ford quá tệ hay là hộp số 6 cấp trước kia cũng quá dỏm? Chỉ có hộp số 6 cấp hiện tại là bền?
Hộp số 6 cấp của Ford cũng giật giật chứ ko mượt khi chuyển số như những hãng khác. Kể cả hộp số sàn của Ford cũng bị lỗi khó vào số. Ford chưa làm được cái hộp số nào cho ra hồn, ko lỗi này thì lỗi kia.