Vậy thì Carnival đi, không hối hận đâu, rộng rãi, thoải mái, máy cũng khá mạnh, xe bốc chứ không yếu đâu.Dạ cảm ơn cụ, nhu cầu chủ yếu của em là 2 cụ F0 nhà em, nóc nhà và các F2 đi xa (SG - Miền Trung)
Dạ anh, em có tham khảo đại lý KIA Gò Vấp thì sales bảo đặt trước ít nhất 3 tháng, hixVậy thì Carnival đi, không hối hận đâu, rộng rãi, thoải mái, máy cũng khá mạnh, xe bốc chứ không yếu đâu.
Em đọc hết tất cả các comment nhưng chả thấy ai đả động gì đến vụ say xe cả, mà cái này dường như là bác chủ muốn là yếu tố chính của bài đăng, bác chủ muốn tập trung cho gia đình, không quan tâm đến xe loại nào. Em cũng đang hóng bởi vì nhà em các thành viên trong gia đình cũng say xe y chang như nhà bác chủ
Kiếm xe người quen mượn chạy thử, chở đủ F0-2 làm 1 tour SG - Cần Giờ là ra ngay đáp án.
Đường MT chỉ đoạn Phú Yên là hãi hùng, còn lại thì cũng cỡ đường Cần Giờ trở lên thôi.
Carnival mới thì nhiều, còn EV mới hơi hiếm, hỏi xem sale hãng có hỗ trợ đi CG ko?
Mà xe bình dân nguyên bản thì hiếm chiếc nào phù hợp với mọi địa hình VN lắm, cùng QL nhưng chỗ thì láng o, chỗ thì như ruộng… chịu chơi thì gắn thêm bộ phuộc xịn cỡ 100 chai trở lên cho giống xe xịn!
Đường MT chỉ đoạn Phú Yên là hãi hùng, còn lại thì cũng cỡ đường Cần Giờ trở lên thôi.
Carnival mới thì nhiều, còn EV mới hơi hiếm, hỏi xem sale hãng có hỗ trợ đi CG ko?
Mà xe bình dân nguyên bản thì hiếm chiếc nào phù hợp với mọi địa hình VN lắm, cùng QL nhưng chỗ thì láng o, chỗ thì như ruộng… chịu chơi thì gắn thêm bộ phuộc xịn cỡ 100 chai trở lên cho giống xe xịn!
Hồi giờ mà, thiếu chip nên nó vậy á. Anh mình mới lấy cũng phải chờ 3 tháng đó. Mua thì cứ đặt và xếp hàng thôi.Dạ anh, em có tham khảo đại lý KIA Gò Vấp thì sales bảo đặt trước ít nhất 3 tháng, hix
Ngồi sau mà say là do lái nhé bác. Ông nào lái như đua xe, lắc liên tục thì người sau chỉ có khóc.em mua theo nhu cầu sử dụng, vì em đã mua con Everest 2014 rồi, nay đổi con mới, nhưng thấy con KIA Carnival bạn em chạy cũng ok, rộng rãi, nhưng có 1 điểm bạn ấy nói là dễ bị say xe nếu ngồi sau. Em chưa đi cả nhà nên chưa kiểm chứng được.
Sedona e đi công tác cùng sếp qua Lào, chạy đường Nậm Cắn. Lên dốc, đổ đèo e chạy 60-70km, không 1 lời kêu thán. Quan trọng là cách mình đánh lái, đúng thời điểm thì sẽ thoát xe nhẹ nhàng mà không bị ngặt quá.
Everest mới có điểm cải thiện để triệt tiêu giao động lắc ngang của xe khi đi qua chỗ xóc, và cải thiện khả năng vào cua đó là 2 phuộc sau của xe được đẩy ra xa, sát lốp hơn. Bác cũng nên tham khảo qua.
Đi đường trường chạy xe cao, tầm nhìn vượt trội là tốt nhất. Carnival nói thế thôi nhưng view cũng chỉ hơn sedan tý.
Bế cả nhà đi chạy thử con Everest, lái đúng phong cách xem có cảm giác gì không bác?
Đi đường trường chạy xe cao, tầm nhìn vượt trội là tốt nhất. Carnival nói thế thôi nhưng view cũng chỉ hơn sedan tý.
Bế cả nhà đi chạy thử con Everest, lái đúng phong cách xem có cảm giác gì không bác?