Ford Fiesta ì máy, tăng vòng tua, ăn xăng hơn | FORD

Hỏi/Đáp Kỹ Thuật
  1. PHONG NGUYEN

    PHONG NGUYEN Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Bài viết:
    4.093
    Xe gì bác ? Khi nào báo lấy máy chuẩn đoán đọc mới biết được bác ơi .


  2. nhuongtx

    nhuongtx Hạng B2

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Bài viết:
    110
    Xe em Ford Laser 2003, không có cổng ODB2 bác ạ.
  3. PHONG NGUYEN

    PHONG NGUYEN Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Bài viết:
    4.093
    Xe này em chưa làm . Cổng text chắc em có .
  4. sondt.hn

    sondt.hn Tập Lái

    Tham gia ngày:
    26/5/18
    Bài viết:
    5
    Tks bác,
    Mình mang vào hãng test rồi, ko phải bị hộp số, mà kiểm tra tổng quát thì nổi lên một số lỗi cơ bản sau cần phải xử lý:
    1/ Xì dầu heo thắng sau
    2/ Xì nhớt phuộc sau phải
    3/ Chai bố thắng trước
    (Linh tinh các lỗi khác thì chi tiết theo 2 file đính kèm)
    Các bác xem giúp em mấy cái lỗi trên do kỹ thuật kiểm tra ra có cái lỗi nào là nguyên nhân gây ra hiện tượng của xe em không.
    Đa tạ các bác

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 1/6/18
  5. sondt.hn

    sondt.hn Tập Lái

    Tham gia ngày:
    26/5/18
    Bài viết:
    5
    Tks bác,
    1/ Đo trượt thì chỉ số là 200, kỹ thuật nói ko sao bác ạ
    Bác tư vấn thêm em mấy câu hỏi sau với, em hơi gà nên đang vừa dùng xe vừa tìm hiểu:
    2/ Gia cố lại máng nước có tác dụng gì?
    3/ Làm keo motor có tác dụng gì?
    4/ Thay bình là thay bình ắc quy hay bình gì?
    5/ Bên kỹ thuật nói bố thắng bị chai, vậy chai bố thắng và mòn bố thắng khác gì nhau ạ

    Tks bác
    Chỉnh sửa cuối: 1/6/18
  6. Titoni

    Titoni Hạng B2

    Tham gia ngày:
    15/3/14
    Bài viết:
    226
    1/Đo trượt khi xe chạy nhe bác , xe đứng yên 1 chỗ ko chính xác.
    2/ Gia cố lại máng nước để nước mưa ko xối vào khoang máy, cái này ford làm ko kỹ để nước vào nhiều gây nước vào ly hợp.
    3/ Làm keo motor để nước ko vào ly hợp theo đường motor .
    4/ Bình acquy.
    5/Chai do đi ít thắng ko ăn, mòn do đi nhiều thắng nhiều mòn , cả 2 đều phải thay.
  7. Blue bell

    Blue bell Tập Lái

    Tham gia ngày:
    Thứ tư
    Bài viết:
    1
    Chào các bác, xe em FF S 2013 ( Đã chạy: 53.000km). tháng trước xe bị lỗi ly hợp, đã vào hãng thay miễn phí (Chính sách của hãng). sau đó thay bugi. lọc gió, vệ sinh phun kim, họng ga,... ắc quy hãng mới luôn. sau đó về chạy vẫn xẩy ra hiện tượng như của các bác luôn. vòng tua cao (2000-2500) mới thấy chuyển số và vẫn bị vù ga, ì ra một lúc. chạy trong phố khó chịu và hao xăng kinh khủng. đi đường trường thì không sao. em đổ đầy xăng chạy HCM - VT 400 km/ 35 lít. nhưng chạy phố 100 km đã gần hết nữa bình. em vào hãng nói bình thường. Tuy nhiên thực sự nó khác so với ban đầu. Có bác nào xử lý được vấn đề này chưa ạ? có gì mong các bác tư vấn cho phát ạ. thanks
    P/S: em đã relearn như hưỡng dẫn vẫn không hết hiện tượng này.