Hạng B2
18/5/16
223
265
63
42
Bên hãng họ đã làm biên bản xác nhận rồi đấy cụ.
Còn về phía cây xăng, thì em lại ko lấy hóa đơn, chứng từ nào khi đổ xăng cả, nên cũng khó để làm việc.
Cây xăng nào cũng có camera, bạn nhớ đổ giờ nào ngày nào, yêu cầu trích camera là ra ngay, họ không chốn tránh được trách nhiệm đâu. Cây xăng làm ăn gian rối, sẽ bị tẩy chay, cũng là điều sợ nhất của người kinh doanh, càng nhiều người biết, khả năng quyền lợi về tay bạn càng cao. Có làm thì có % cơ hội, ko làm là cơ hội = 0%. Quyền lợi chính đáng của bạn và mọi người đều từ điểm này mà ra. Tôi tin rằng bạn làm tới nới, tới chốn cộng đồng sẽ ủng hộ bạn...
 
Hạng B2
18/5/16
223
265
63
42
FORD mà làm việc rõ ràng thì anh @HoaKimCuong chả phải lên OS la làng la xóm rồi :D
Bạn là người cam chịu quá... Một lần ko được thì làm nhiều lần, kêu gọi mọi người ủng hộ, ko được với Ford VN thì gửi cả mail sang tận tổng hành rinh Ford bên USA.Tôi tin rằng mấy ông Ford VN ko lớt chớt được đâu.
Ngày trước tôi cũng làm việc với đại diện hãng ở VN ko được, tôi quất quả mail sang Sing. Sau 1h đồng hồ có người gọi tới tôi và tích cực hợp tác giải quyết cv song ngay trong ngày!!!
 
Hạng B2
17/4/18
307
267
63
34
Đúng kiểu bắt bệnh vặt tiền. Cứ cho là nước vào kim phun đi chăng nữa thì cũng phải tìm cái nguyên nhân vì sao nước vào chứ. Xong rồi thay kim phun mới nước lại vào lại vặt tiếp
 
Tập Lái
9/9/19
19
24
0
32
Em xin được chia sẻ trường hợp của em để bác tham khảo. Em đi xe Focus sedan 2.0 đời 2011, chạy được 67v km.
- Khoảng 1 tháng trước em có cho cho đình đi chơi Đà Lạt, khi về trên cao tốc LT-Đ, xe em cứ chạy quá 90km/h là máy bị khực khực, xe rung nên em ráng chạy 80km/h để về nhà. Em tham khảo các bác trên diễn đàn thì sau đó có đi thay lọc xăng, Cả lọc thô và lọc tinh. Sau khi thay thì thợ phát hiện có 2 bugi có hiện tượng bị vào nước và khẳng định đây là nguyên nhân làm máy khực khực khi đi quá 90km/h. Cả 2 bugi và mô bin đều bám cặn vàng nhiều. Do bugi em mới thay được khoảng 15k km nên thợ chỉ vệ sinh và lắp lại. Xe em chạy ngon như ban đầu.

- Chủ nhật tuần trước em có đi rửa xe và đổ xăng ơn cây xăng Comeco. Vừa đổ xăng xong thì đi có hiện tượng giống bác chủ mô tả: xe để garanty hay để số D mà ko lên ga, vòng tua dưới 1000 là máy bị rung nhiều, vòng tua lên xuống liên tục. Tuy nhiên xe em không bị tắt máy. Khi đạp ga để chạy bình thường (vòng tua >1000) thì không thấy hiện tượng này. Do hôm sau có việc nên em vẫn phải lấy xe đi, xe vẫn bị tình trạng như cũ, có lúc đang đi thì đèn engine chớp chớp báo lỗi rồi lại tắt.

- Hôm qua em có đem xe vào Ford Bến Thành kiểm tra. Bên đó thông báo phải thay 4 bugi do có hiện tượng vô nước. Em đồng ý thay như yêu cầu. Thay xong thì hiện tượng này vẫn còn, thợ tiếp tục kiểm tra áp của bơm xăng và chạy phần mềm để test lỗi. Phần mềm không tìm được lỗi nào, bơm xăng thì bình thường. Thợ bảo để xe lại để kiểm tra nhưng em không đồng yếu mà yêu cầu lấy xe về.

- Hôm nay em mang xe ra gara hôm tra thay lọc xăng để kiểm tra. Chạy phần mềm, không có lỗi. Hạ bình xăng để vệ sinh, thay xăng mới, vẫn bị. Vệ sinh 4 kim phun, vẫn bị. Cuối cùng thợ thử thay 1 mô bin (cái lần trc bị vô nước nặng nhất) bằng 1 chiếc ở xe khác thì hết. Thợ nói mô bin của xe em bị yếu chứ ko chết hắn nên xe không báo lỗi.

Em nghĩ xe bác chủ có thể cũng giống xe em, một mô bin bị yếu. Sau khi vệ sinh kim phun, Bác có thể yêu cầu hãng thay 4 mô bin từ xe khác vào thử xem như thế nào.
Xe em không thay mô bin, mà thay 2 kim phun là chạy được rồi cụ ạ.
Vấn đề của em là nếu xăng bị vô nước hoặc kim phun hỏng ngay từ ban đầu thì khi em đi nó cũng phải rung giật, hụt ga rồi. Ở đây là em đi bình thường, khi dừng đèn đỏ mới bị chết máy. => Kim phun chưa bị hỏng ở giai đoạn này.
 
Hạng B1
29/5/14
60
239
33
E làm dịch vụ tại WESTERN FORD AN LAC với Ford Phổ Quang thì lại rất ok. Xe e FF 2013 bản titan, vừa rồi đi làm thay lá hộp số, thay TCM chả mất đồng nào, xe nhận và giao tận nhà luôn. Cụ thớt gặp phải đại lý vớ vẩn rồi.
 
Tập Lái
9/9/19
19
24
0
32
Các cụ cho em hỏi, Ford VN thuộc quản lý của đơn vị nào. Trường hợp em không thể làm việc với Ford VN, em sẽ contact trực tiếp với đơn vị quản lý Ford VN
 
Hạng B2
6/3/17
411
250
68
43
Đúng kiểu bắt bệnh vặt tiền. Cứ cho là nước vào kim phun đi chăng nữa thì cũng phải tìm cái nguyên nhân vì sao nước vào chứ. Xong rồi thay kim phun mới nước lại vào lại vặt tiếp
Nước vào do xăng nhiễm nước đó anh. Còn đúng là xăng nhiễm nước hay không thì ko biết và nhập nhằng nên a chủ thớt mới hỏi trên OS. Anh ấy làm ở Ford Thanh Hóa