Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_FORD-7.jpg

Ford Ranger Raptor thế hệ mới có thể sẽ được trang bị động cơ xăng V8 mạnh mẽ, động cơ mà không có trên Ranger Raptor thế hệ cũ. Nếu được trang bị động cơ V8 này, Ford Ranger Raptor Raptor thế hệ mới sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


OS_FORD-6.jpg


Ford Ranger thế hệ mới đã ra mắt, trong khi phiên bản hiệu năng cao – Ranger Raptor thế hệ mới vẫn được được giới thiệu. Hãng xe Mỹ sẽ trang bị cấu hình động cơ nào trên Ford Ranger Raptor thế hệ mới hiện tại là một câu hỏi lớn. Bên cạnh các cấu hình động cơ gồm dầu 2.0L tăng áp kép (biturbo) và dầu V6 3.0L tăng áp kép. Ford Ranger Raptor thế hệ mới có thể sẽ được trang bị động cơ V8 5.0L.
OS_FORD-9.jpg
Ford Bronco DR​

Ở thế hệ cũ, Ford Ranger không được cung cấp động cơ V8, nhưng những điểm tương đồng giữa Ranger mới và dòng SUV Ford Bronco mới vốn đang chia sẻ nhiều nền tảng, thì khả năng cao hãng xe Mỹ sẽ trang bị động cơ V8 cho Ford Ranger Raptor thế hệ mới, tương tự như dòng Bronco, mẫu SUV đang được đồn đoán sẽ có phiên bản lắp động cơ V8. Khi trao đổi với trang Cars Guide, phó chủ tịch phát triển sản phẩm toàn cầu của Ford – Ông Trevor Worthington nói rằng mẫu SUV Bronco DR có thể là nguồn cảm hứng cho Ranger Raptor mới.
OS_FORD-8.jpg
Động cơ xăng V8 5.0L N/A trên SUV Bronco DR

Khi được hỏi trực tiếp liệu một chiếc Ranger V8 có hấp dẫn khách hàng, bao gồm cả những khách hàng ở Úc hay không. Giám đốc toàn cầu của Ford Performance, Ông Mark Rushbook, đã gật đầu và cho biết có rất nhiều tính năng từ Bronco có thể được chuyển sang Ranger. Ông nói: “Nó phải hợp lý và hiệu quả cho công việc kinh doanh”. “Không có kế hoạch nào vào lúc này, nhưng chúng tôi muốn bắt tay vào thực hiện.” ông nói thêm.

OS_FORD-3.jpg


Hiện tại, hãng Ford đang trong quá trình phát triển phiên bản Raptor hiệu năng cao cho dòng SUV Bronco. Trên thực tế, những khách hàng yêu thích thương hiệu xe Ford sẽ rất thích cấu hình động cơ V8. Mặc dù các báo cáo hiện tại cho thấy Bronco Raptor nó sẽ được trang bị động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép giống như F-150 Raptor, sản sinh công suất 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691Nm.
>>> Xem thêm
Tham khảo: Carscoops.com
Các bác có thấy việc Ranger trang bị động cơ V8 có hấp dẫn và cần thiết?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
  • Haha
Reactions: Quocdp and hoang244
Hạng C
25/11/21
602
14.911
93
Hãng xe Mỹ, lúc nào cũng đặc chất Mỹ, luôn muốn chạy đua công suất, lúc nào cũng muốn là kẻ mạnh bạo nhất, hung hãn nhất, tuy nhiên, phần lớn khách hàng, đặc biệt là phụ nữ, lại chỉ mong muốn một chiếc xe rẻ tiền, có công suất vừa đủ, tiết kiệm xăng, chạy êm êm, chính vì thế mà xe Nhật luôn bán chạy. :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: ThuanKing
Hạng D
7/3/18
1.163
2.422
113
V8 5.0lít nếu về VN thì chắc chắn hấp dẫn về giá. Haaaa