Auto News
4/7/12
2.875
958
113
Đà Lạt
www.facebook.com
Ford VN xuất xưởng chiếc Fiesta mới đầu tiên trang bị động cơ EcoBoost 1.0 tại Hải Dương
Ford Fiesta mới, dòng xe cỡ nhỏ nổi tiếng của Ford được sản xuất nội địa và trang bị động cơ Quốc tế EcoBoost 1.0 hôm nay đã sẵn sàng được giao đến tay khách hàng Việt Nam trong Lễ xuất xưởng tại nhà máy của Ford tại thành phố Hải Dương.
[pagebreak]
Chiếc xe Fiesta hatchback 5 cửa màu xanh dương và chiếc sedan 4 cửa mới màu trắng nổi bật đã được lái ra khỏi dây chuyền để đánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuất Fiesta mới.

Ford VN xuất xưởng chiếc Fiesta mới đầu tiên trang bị động cơ EcoBoost 1.0 tại Hải Dương

Ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cho biết: "Lễ khởi động dây chuyền lắp ráp và xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc thành công mới của mẫu xe Ford Fiesta mới trên toàn cầu. Ford Fiesta mới – mẫu xe đã có sức hút mạnh mẽ với hàng triệu khách hàng trên toàn cầu là minh chứng điển hình về thành công của chiến lược Một Ford trong việc tạo ra các dòng xe đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn và kỳ vọng của khách hàng trên toàn thế giới."

Ford VN xuất xưởng chiếc Fiesta mới đầu tiên trang bị động cơ EcoBoost 1.0 tại Hải Dương

Ford là thương hiệu ô tô hàng đầu tiên phong mang đến một công nghệ động cơ tiên tiến và các công nghệ thông minh, an toàn khác cho một chiếc xe cỡ nhỏ ở mức giá phải chăng. Cùng với chiến lược Một Ford toàn cầu, việc xuất xưởng xe Ford Fiesta mới tại nhà máy Hải Dương đã nêu bật cam kết của Ford trong việc chiếm lĩnh nhiều hơn phân khúc xe cỡ nhỏ ở Việt Nam cũng như tiếp tục cải tiến sản phẩm dẫn đầu của mình và tích cực hóa kế hoạch phát triển thị trường Việt Nam.

Ford cho biết mục tiêu của hãng với dòng xe Fiesta mới là đưa dòng xe đã và đang dẫn đầu phân khúc với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất cao, và phong cách trở nên tốt hơn nữa." – ông Arias chia sẻ. "Người lái sẽ có được những trải nghiệm lái xe vô cùng thú vị trên một chiếc xe mà chúng tôi tin tưởng rằng sẽ nâng lên một tầm cao mới cho dòng xe cỡ nhỏ tại Việt Nam."

Ford VN xuất xưởng chiếc Fiesta mới đầu tiên trang bị động cơ EcoBoost 1.0 tại Hải Dương

Điểm nổi bật nhất của Fiesta mới chính là mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm tối đa – điều mà các khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao nhờ động cơ EcoBoost 1.0 L. Với động cơ được chọn là Động cơ Quốc tế của năm trong hai năm liên tiếp, Fiesta mới là minh chứng điển hình cho cam kết của Ford trong việc giới thiệu tới người tiêu dùng những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất, góp phần giảm thiểu khí CO2 và tiêu thụ nhiên liệu.

"Động cơ này không chỉ khiến khách hàng Việt Nam bất ngờ và hài lòng, mà còn mang giá trị đến cho họ thông qua việc giảm chi phí sở hữu xe", ông Arias cho biết thêm.

Ford VN xuất xưởng chiếc Fiesta mới đầu tiên trang bị động cơ EcoBoost 1.0 tại Hải Dương

Ford Fiesta mới còn có lựa chọn động cơ thứ hai là động cơ toàn cầu dung tích 1.5L Ti-VCT, 4 xi-lanh, công suất 112 PS tại 6300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4400 vòng/phút. Đông cơ 1.5L Ti-VCT kết hợp cùng hai lựa chọn hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số sàn năm cấp.

Bên cạnh động cơ EcoBoost 1.0L, Fiesta mới còn được trang bị những công nghệ và tính năng hàng đầu, giúp mang lại những trải nghiệm lái và kết nối chưa từng có như công nghệ đạt giải thưởng Ford SYNC, mở khóa tự động, hay khởi động bằng nút bấm Power Start và hàng loạt các tính năng an toàn hiện đại.

"Chúng tôi sẽ tạo ra một tiêu chuẩn mới cho phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam, với một chiếc xe thực sự tuyệt vời được trang bị những công nghệ lần đầu xuất hiện trên phân khúc, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, mang lại những trải nghiệm lái chưa từng có cho khách hàng Việt Nam," ông Arias chia sẻ.

Ford VN xuất xưởng chiếc Fiesta mới đầu tiên trang bị động cơ EcoBoost 1.0 tại Hải Dương

Fiesta mới đã chính thức có mặt tại các đại lý Ford Việt Nam với mức giá như sau (đã bao gồm VAT):

• Fiesta Trend 1.5L MT 4 cửa: 549 triệu đồng
• Fiesta Trend 1.5L AT 5 cửa: 579 triệu đồng
• 1.5 L Sport AT 5 cửa và Titanium AT 4 cửa: 612 triệu đồng
• 1.0L Fox Sport AT 5 cửa: 659 triệu đồng
(theo Ford VN)
 
Hạng D
28/10/12
1.508
1.432
113
giá rất tốt cho công nghệ mới option hiện đại
 
Hạng B2
15/3/08
103
11
18
Ecoboost được đánh giá cáo.. Nhưng theo chủ quan em nghĩ.. ưu điểm của Ecoboost với cái giá đó thì chưa chắc sẽ là xe bán chạy..
Bao giờ Ecoboost chạy nhiều như vios thì Ford mới thành công..
 
Hạng F
8/8/06
6.446
20.629
113
39
Theo cá nhân em Model 1.5L cho bản 5 cửa và titanium 4 cửa, full Option, trong đó nổi trội nhất là 7 túi khí giá 612 triệu là phiên bản bán tốt...

 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
không biết động cơ ecoboot ra sao mà giá cao quá