Vậy thứ gì bảo vệ người ngồi trong xe, trường hợp như vụ ở Võ Văn Kiệt, nếu có người ngồi có phải die ko?, cái này không phải thiết kế, mà là chẳng có công nghệ mẹ gì hết! Miễn sao mỏng, nhẹ là dc
Bác hiểu nhầm ý em rồi: Cái vỏ nó như giấy để bảo vệ ng đi đường, nhất là ng đi bộ đấy bác.
Còn bảo vệ ng trong xe:
1. Đầu tiên, cổ lổ sĩ nhất là bộ khung xe ạ. Em nhớ cách đây ko lâu, OS thì phải, có bài chiếc j hình như Lamborghini hay Ferrari, hay jj mà em quên mất tên. Anh ấy chạy mấy trăm km/h. Đâm 1 phát, chiếc xe bị "cởi truồng" chỉ còn cái khung sắt, mà tài xế bên trong ko bị j cả ạ. Hiện tại xe siêu sang bị nạn hơi bị nhiều ạ.
2. Thứ hai là đến các dây an toàn.
Trước khi có túi khí, thì hai cái trên có từ xưa rồi ạ.
3. Sau này mới có túi khí, rồi v.v....
Với lại mỏng nhẹ thì đỡ tốn xăng ạ
Vụ va chạm tại Thái: All new Fortuner vs. Isuzu Dmax
Xem xong rồi biết xe nào cứng hơn
Thì ra Thái cũng nhiều thằng ngu như VN, hehe
Mà D Max là bán tải mà bác. Anh ấy phải cứng để còn đi rừng "húc voi", "kéo cây" nữa bác. Còn Fortune đi đồng bằng mà
Hấp thụ để bảo vệ thằng tông mình đến nỗi chạy con Camry bị ủn đít kẹt chết trên ghế lái mà con xe ko có phản ứng gì là sao, đau lòng lắm
Ơ không, ý em là:
- Vỏ nó như giấy để bảo vệ khách bộ hành.
- Còn thằng lái mà bị tèo do kẹp chít là do hệ thống khung xe. Siêu xe toàn khung cứng lắm ạ. Khung xe nó có nằm sát bên ngoài đâu bác??? Trước và sau xe còn có cái cản trước và cản sau để hấp thụ lực đấy.
- Hai cái này ko liên quan.
Dự kiến phần 9 sẽ sang VN thuê hết mấy a Tô, chỉ cần chạm nhẹ là trơ khung...nổ nhẹ chắc thành tro hết...xem càng hấp dẫn khán giả!!!Sắp chiếu Fast & Furious 8. Mời cccm xem phim vui vẻView attachment 651084
Bác cũng nên nhìn cái hình khác để có góc nhìn khác( ở trong topic này có hình khác hình mà bác post lại ở đây). Mặc dù hình này- bánh trước của FE có lăn xuống hố chưa thì tôi cũng ko xác nhận được.
Mặc dù tôi đi hòn-đá nhưng thấy các bác dìm hàng Toy quá thì cũng hơi dài tay chút thôi.
Toy vẫn là Top thế giới- dù rằng xe tại VN hơi bị mỏng thôi- đó là sự thật. Còn Fortun mới thì tôi thấy hoàn toàn ổn. (Bác có thể có ý kiến- tôi ko quan tâm)
Các bác không hiểu rõ ý em nói rồi. Em không dìm hàng, cũng như không tâng bốc con FT.Đừng nói bậy vậy bạn.
1.Người ta chạy dịch vụ lại càng phải kỹ chứ ẩu tiền đâu mà bỏ ra. Bạn nên phân biệt tài chạy xe dù và chạy dịch vụ khác nhau hoàn toàn nhé. Anh cơ quan lại càng hẻo nữa. Chạy ngoài không có thằng nầy thì thay thằng khác. Chạy cho lãnh đạo, bao nhiêu điều nhạy cảm bạn nghe bắt hết, ngược lại bổng cũng khá mà lộc cũng không ít, như bạn, bạn có đánh đổi không ?
2. Cả 2 điều trên đây , chứng tỏ bạn mà đi cãi thuê cho người ác, thì chắc chắn họ và cả bạn sẽ " ăn đủ " không tốn 1 cọng lai- ly.
3. Xe Fortuner nó tốt hay xấu thì cũng bán chạy như nhau. Vì lý do gì, thì bất cứ anh em nào ở đây cũng hiểu. Còn đừng nói là do chạy ẩu hay trình kém thì cái loại xe nầy nó mới hay accident. Đàn ông , đàn ang , bất cứ ai cũng thích chạy ẩu hết nếu có điều kiện và có cơ hội. Mình chạy ẩu là hàng đầu đây nầy. Đi xa cứ vắng vắng là đỏ kim, dính ghế thôi. Bạn cứ nghĩ đi, thấy nó đặt mấy cái bảng ưu tiên làm công trình trên đường mượt mượt , mà đang đi ngoài 100 miles , kê cái thắng là thấy cái bảng nó ngay capo rồi ! Vậy có sướng không, sướng bỏ m ra chứ ở đó, kkkk. Càng nhiều obstacles , mà vượt qua được càng khoái đúng không ? Ai cũng thế thôi. Miễn đừng chỗ đông ngưòi, hay đàn bà con nít chạy loạng choạng, thì đừng. Còn lại phang được cứ phang đi chứ, mua cái xe cho mạnh, thắng cho ngon, máy bén, mà không cho nó thể hiện thì đi bộ cho rồi. Mê xe gì kỳ vậy ???? Nhưng vì sao mà dám. Vì được biết rằng, độ bền tối thiểu, các trang bị tối thiểu của 1 cái xe như vậy, sẽ không đến nỗi nào 1 khi có vấn đề. Nhưng cũng đừng để " thui mui ". Như trời mưa, hay đang múc trên đường khô bất thần vào đoạn mới mưa xong thì nó như thế nào, đèo dốc..vv. Cái đó mới quan trọng, mới dám chắc tay. Còn đây....lúc thì beng airbag, lúc không, lúc thì sụm mui, lúc thì góc hẹp cũng văng, mà góc tà cũng lộn. Chạy mà cứ đánh đố nhau, là "bữa ..em chạy đủ tải 5 ngưòi + hành lý...vượt cái lôi bồi mà sợ hết cả hồn , có bác nào bị như vậy không ..?? " , rồi " xe em đi đường trường, cua nó không gắt lắm, nhưng thấy bồng bềnh...mà đường không xấu...vv " . Có đến hàng triệu câu chuyện như thế. Biểu người ta quên đi mà liều, ai dám ? Nhưng vì loại xe hơi như vậy vẫn là nơi tạm gọi là giữ tiền, hay đẻ thêm tí tiền, mà người ta buộc phải dấn thân. Cho nên, mình thấy công bằng mà nói, bạn ft sẽ vang danh thiên hạ bằng 2 cách, hoặc là vỹ nhân, hoặc ngược lại, cái nào cũng đưa bạn lên đỉnh cao và đương nhiên hút hàng ( hehe ). Tùy bạn chọn cách để nổi tiếng thôi, còn người tiêu dùng, chỉ có 1 cơ hội cho cái mạng của mình, không phải game contra đâu mà ab ba +nhắp nhắp mà nó ra 30..kkk. Ai cũng đủ tư duy mà, dìm với không dìm làm gì ? Thời buổi nầy, đang là mode chơi hoverboat mà, vn sông rạch cực đẹp, ai hơi đâu mà chạy thử 1 cái fortuner mà còn chờ coi nó pháo nổ hay pháo xịt nữa, nếu là bạn, bạn định làm vậy không ? Hehe
1.Toàn bộ xe bên em đều là Toy, Camry cho xếp, FT và Inn cho cán bộ - và nói thật là ngồi xe đi làm khoảng 10 năm mới thấy tất cả các ông tài FT và Inn chạy vừa ẩu vừa láo, gần như không hiểu cái gì về trang bị an toàn trên xe, luật giao thông thì cũng rất mù mờ. Phóng nhanh chạy ẩu đã thành tật cố hữu. Điểm duy nhất em thích là Toy cày rất tốt, gần như không hỏng vặt.
2. Bên nhà vk em trước có con FT 2012 bản 2.7V, mỗi lần đi du lịch xa đều nhờ em lái. Công nhận là ngồi lên con xe có cảm giác to lớn cao ráo nên hơi bị tự tin, chạy quốc lộ cũng như đường làng đèo dốc gì cũng ngon lành, nhưng từ chuyến Dalat Nha trang mùa mưa năm 2013 mới thấy cái nguy hiểm của nó. Có thể em yếu tay lái, nhưng đường đèo ướt ôm cua gắt chưa tới 50km/h đã bị trượt bánh sàng đít, cùng nhiều cái linh tinh nữa nên em từ đó an phận với con Escape già 3.0 - dù cũng không có cân bằng điện tử gì cả nhưng nhờ xe thấp hơn và ôm volant có cảm giác đầm chắc nên vẫn phóng tốt trên các cung đường Lâm đồng đến tận bây giờ.
P/s bên nhà vk rất thích con FE mới, bản full mạnh và trang bị đầy đủ các option, nhưng do gía cao một cách không hợp lý - nên đã bán FT và chuyển qua SF.
Nhìn qua kính lái là đoán được thôi bácMấy thằng này mua xe được khuyến mãi dán film cách nhiệt kính lái đểu màu đen thui nên không thấy rõ bác ơi, chờ hình từ các báo mạng mới rõ.
Hot thật, chưa ji đã 15 trang, công nhận xe Toy bền không bàn cãi vì đã được các hãng Taxi kiểm chứng nhưng sao khi tai nạn không thấy túi khí bung các bác nhỉ trong khi các dòng xe khác đụng nhẹ là bung hết. Không phải Fan toy nhưng công nhận FT mới nếu chỉ so ngoại hình thì nhìn rất đẹp nhưng mấy vụ tai nạn gần đây toàn thấy bung bét trước các anh va chạm, không hiểu thánh lật có thêm danh hiệu thánh bún hay không hic
nhìn vào kính lái là biết liền bác. chắc lực chưa đủMấy thằng này mua xe được khuyến mãi dán film cách nhiệt kính lái đểu màu đen thui nên không thấy rõ bác ơi, chờ hình từ các báo mạng mới rõ.
Tôi lạy cha. Cha là thánh phán rồi chắc, nhìn đường và nhìn mọi thứ sự việc có xảy ra ở vn không cũng chưa ai biết mà cha đã phán rồi.Nhìn cái vạch liền nằm giữa thân Phò Tủn là biết ông này lấn làn để vượt rồi.
Toàn bọn chạy dịch vụ nên ẩu thôi rồi.