Thịt rừng ở địa chỉ nào vậy bác?co gi dau bac chu ngay xua e lam 1 phat tu sg -quy nhơn.sang 8h di 9h tối tới. bác cu 50 ma quât doan nao thay bang 80 thi quat 80.thấy nghi ngờ thi 50 ma chạy.thang e moi di 4hsang di 10h toichay cung tèn tèn thôi.đường xấu có vài đoạn.k mấy bác đi bảo lộc la qua đèo ,ve ghé madagui an thit rung nghi ngoi khu du lich sinh thái.ma e nghi bác đi phải 8,9tiếng moi toi chứ 6tiếng chắt tới di linh
từ sài gon chạy lên đalat tới km 142 (huyện tân phú)qua trạm thu phí ,tới chợ 42 (nam ben tay trái),gặp đèn đỏ "ngã ba cách chợ 50m" queo trái vào khoản 500m quán nam ben tay phai chuyen thịt rừng nhìn rất đơn sơ.xe oto hay vao đó đường vào rừng phòng hộ 600 . cách madagui 40kmThịt rừng ở địa chỉ nào vậy bác?
Chỉnh sửa cuối:
AEOS góp ý từ nhiều góc nhìn khác nhau, ai cũng có cái lý của riêng mình. Mong rằng, bác chủ cứ giử vững cảm hứng, làm việc gì cũng vậy ít nhất là phải muốn, phải thích, ngon hơn nữa là phải có cảm hứng còn chần chừ, nhất là không có cảm hứng thì cái gì cũng muốn nhưng làm thì không xong cái gì cả. Rủi ro thì ở đâu cũng có, vấn đề là mình có nhận thức, đừng chủ quan xem thường và biết cách kiểm soát những rủi ro hay không. Chỉ cần đặt vấn đề như thế này, hôm nay mà bác không đi, thì đến khi nào bác mới đi? Không lẻ phải chờ cho đến khi suốt tuyến đường sá tốt, đầy đủ biển báo, không còn những tệ nạn liên quan đến cái gọi là xxx, chờ đến một ngày thật sự nắng đẹp, đường sá trống trơn, v.v., ngày đó sẽ không bao giờ đến..hehe..
Trước một cuộc hành trình ai cũng mong cho ngày nắng đẹp, nhưng dám chắc với bác rằng nếu giả sử khi chuẩn bị lên, xuống đèo mà trời đổ mưa tầm tả, thậm chí có lúc không thấy cả đường mà đi...rủi ro quả là cao hơn nhiều, nhưng chắc chắn đây là là cơ hội để bác được trải nghiệm, học hỏi nhiều hơn..Lần nữa, kế hoạch của bác là ổn, hành trình có cả sáng sớm, trưa, chiều, tối, có cả cao tốc, tỉnh lộ, quốc lộ, có cả các loại đèo dốc, nhiệt độ ngoài trời nóng lạnh khác nhau...
Sẳn sàng để xuất phát đi bác! Nói theo kiểu thằng cu tí ở nhà là "chiện nhỏ như con thỏ" hehehe...Move forward!
Trước một cuộc hành trình ai cũng mong cho ngày nắng đẹp, nhưng dám chắc với bác rằng nếu giả sử khi chuẩn bị lên, xuống đèo mà trời đổ mưa tầm tả, thậm chí có lúc không thấy cả đường mà đi...rủi ro quả là cao hơn nhiều, nhưng chắc chắn đây là là cơ hội để bác được trải nghiệm, học hỏi nhiều hơn..Lần nữa, kế hoạch của bác là ổn, hành trình có cả sáng sớm, trưa, chiều, tối, có cả cao tốc, tỉnh lộ, quốc lộ, có cả các loại đèo dốc, nhiệt độ ngoài trời nóng lạnh khác nhau...
Sẳn sàng để xuất phát đi bác! Nói theo kiểu thằng cu tí ở nhà là "chiện nhỏ như con thỏ" hehehe...Move forward!
naht la toi deo ma troi mua , buoi chieu , sương mù , xe truoc cach khoan10m ma k thay chi thay 2 cai bong den do hjhjAEOS góp ý từ nhiều góc nhìn khác nhau, ai cũng có cái lý của riêng mình. Mong rằng, bác chủ cứ giử vững cảm hứng, làm việc gì cũng vậy ít nhất là phải muốn, phải thích, ngon hơn nữa là phải có cảm hứng còn chần chừ, nhất là không có cảm hứng thì cái gì cũng muốn nhưng làm thì không xong cái gì cả. Rủi ro thì ở đâu cũng có, vấn đề là mình có nhận thức, đừng chủ quan xem thường và biết cách kiểm soát những rủi ro hay không. Chỉ cần đặt vấn đề như thế này, hôm nay mà bác không đi, thì đến khi nào bác mới đi? Không lẻ phải chờ cho đến khi suốt tuyến đường sá tốt, đầy đủ biển báo, không còn những tệ nạn liên quan đến cái gọi là xxx, chờ đến một ngày thật sự nắng đẹp, đường sá trống trơn, v.v., ngày đó sẽ không bao giờ đến..hehe..
Trước một cuộc hành trình ai cũng mong cho ngày nắng đẹp, nhưng dám chắc với bác rằng nếu giả sử khi chuẩn bị lên, xuống đèo mà trời đổ mưa tầm tả, thậm chí có lúc không thấy cả đường mà đi...rủi ro quả là cao hơn nhiều, nhưng chắc chắn đây là là cơ hội để bác được trải nghiệm, học hỏi nhiều hơn..Lần nữa, kế hoạch của bác là ổn, hành trình có cả sáng sớm, trưa, chiều, tối, có cả cao tốc, tỉnh lộ, quốc lộ, có cả các loại đèo dốc, nhiệt độ ngoài trời nóng lạnh khác nhau...
Sẳn sàng để xuất phát đi bác! Nói theo kiểu thằng cu tí ở nhà là "chiện nhỏ như con thỏ" hehehe...Move forward!
the moi goi la trai nghiem
phải thửtừ sài gon chạy lên đalat tới km 142 (huyện tân phú)qua trạm thu phí ,tới chợ 42 (nam ben tay trái),gặp đèn đỏ "ngã ba cách chợ 50m" queo trái vào khoản 500m quán nam ben tay phai chuyen thịt rừng nhìn rất đơn sơ.xe oto hay vao đó đường vào rừng phòng hộ 600 . cách madagui 40km
Thao trường đổ mồ hôi chiến trường bớt đổ máu . Ai ôm vôlang mà ko muốn được nhiều trải nghiệm chơi luôn bác chủ. Ngày xưa khi chưa co hầm hải Vân em toàn leo đèo đêm có lần gặp sương mù phải nhờ thằng em cầm đèn pin chạy trước đầu ô tô khi đỗ đèo khúc cua chử Z , nhờ thế mà giờ em thấy đi đèo ko chừng còn an toàn hơn là phang dưới đồng bằng . Chúc bác chủ 1 chuyến đi thú vị.
ai cũng thích cảm giác mới lạ , thích thì cứ đi ,2 tài cũng yên tâm,chạy xong chuyến ĐL về là cứng tay lái liền thôi ,tài mới chạy còn rón rén nên bác chủ tính thời gian dự kiến đi và về cho thoải mái ,nên tới ĐL nếu oải quá nghỉ lại lấy sức ngày hôm sau về
k liên quan nhưng mà 2 bác phải bái thằng bạn e làm sư phụ quá.nó đi 1 mình bằng 2b đi trong ngày đến đêm từ đà lạt bắt đầu về tới sg khoảng 3g sáng