Cùng ý kiến với BácDời cái cảng CL đi là hết kẹt liền. Giờ BRVT thuộc Tp HCM rồi, dời CL ra phía VT mà TpHCM vẫn ko mất ngân sách là được chứ gì.
- Tags
- cầu phú mỹ
Vấn đề ko phải nằm ở chỗ cái cầu Phú Mỹ
Mấy ông làm cho xong cái cao tốc Bến Lức Long Thành để xe công ra cảng Cái Mép thì nó đek cần vào cái Cát Lái giẻ rách này làm gì cho chật chội
Mấy ông làm cho xong cái cao tốc Bến Lức Long Thành để xe công ra cảng Cái Mép thì nó đek cần vào cái Cát Lái giẻ rách này làm gì cho chật chội
chắc bác ít đi VVK giờ cao điểm. tải dưới 5 tấn thì chắc nó chiếm trên 80% lượng xe tải chạy hàng ngày ở HCM rồi bácBác không đọc kĩ ý của e! Nếu đc cho phép thì chỉ cho xe dưới 5t (xe này kích thước tương đương xe khách 29c) chạy xuyên qua VVK ra Mai Chí Thọ và ngược lại! Mục đích giảm tải cho Ng Văn Linh. Và chỉ đc chạy ngang qua thôi chứ trong khung giờ cấm thì không được quẹo trái hoặc phải vào kdc - nội ô tp! Và VVK cũng nên làm vậy để các xe tải họ không bị hối hả bởi giờ cấm mà các xe tải chạy bát nháo cả lên vì phải tranh thủ trước 16h! Em nêu ý kiến là vì e đã thử các loại xe và nhiều tình huống khác nhau!
tình thế giờ là trả lại các lane hỗn hợp trên cầu PM như cũ và tăng cường xử lý vi phạm thôi
Khi nào Cao tốc Bến Lức Long Thành hoàn thành thì tuyến NVL Phú Mỹ sẽ được giảm tải khá nhiều, chắc chỉ 1, 2 năm nữa.
Đây mới là lý do nhạy cảm a chủ tus nên nóiDời cái cảng CL đi là hết kẹt liền. Giờ BRVT thuộc Tp HCM rồi, dời CL ra phía VT mà TpHCM vẫn ko mất ngân sách là được chứ gì.
Di dời Cảng Cát Lái hay làm nhanh đường riêng cho xe Công đi như đường Liên Cảng, Vành đai 3, vv Còn không thì giải cứu sẽ thất thủ thôi 


Gà đẻ trứng vàng thì lấy vàng mua thức ăn cho nó như kiểu mở rộng đường cho xe Công đi như 2KM Nguyễn Thị Định vào Cảng, đường Liên Cảng, vv không ít bữa Gà này cũng chết àAnh nói ""ngon" tao ngu gì bỏ" là anh Quân chủng Hải quân chứ ai! Tân Cảng - Cát Lái là con gà đẻ trứng vàng của mấy ổng.
Bác biết sao VVK hay kẹt giờ cao điểm hong? Nó chỉ kẹt hướng đi q6 ra q1 thôi, lý do là làn ô tô chỉ có 2, trong khi làn xe máy rộng thênh thang vì đã đập bỏ hàng cây rồi! Chỉ cần chia bớt xe ô tô con vào làn xe máy là lượng xe sẽ đc giải phóng!chắc bác ít đi VVK giờ cao điểm. tải dưới 5 tấn thì chắc nó chiếm trên 80% lượng xe tải chạy hàng ngày ở HCM rồi bác
tình thế giờ là trả lại các lane hỗn hợp trên cầu PM như cũ và tăng cường xử lý vi phạm thôi
Hiện tại VVK đang kẹt là vì lượng xe tải nhiều, vì khung giờ vào tp quá ít nên các xe tranh thủ, cho giãn khung giờ ra thì mọi việc sẽ ổn thỏa.
Em chạy tải giao hàng VVK hằng ngày và đã chạy rất lâu r!