Hạng C
20/9/19
558
1.323
93
44
Giải pháp tồi tệ: xe máy lưu thông chung làn ô tô giờ cao điểm ở đường Trường Chinh

Giải pháp cho xe máy đi chung làn ô tô giờ cao điểm chỉ là giải pháp tình thế. Như là một cách để thoả mãn nhu cầu đi tắt, đi nhanh của xe máy chứ không thể kiểm soát việc xe máy chạy sai làn, chạy tràn lan vô tội vạ. Thà chạy đàng hoàng từ từ thoải mái còn đỡ đằng này đã không kiểm soát được thì chớ, thoả mãn nhu cầu kiểu này nhìn như được phóng thích vậy, liền anh liền chị xe máy chạy bát nháo, thấy làn ô tô rộng thoáng lao qua hết chạy ầm ầm, không ngó trước ngó sau.

Mà xe máy, họ đâu biết họ là phương tiện yếu thế. Chỉ cần 1 va quẹt lúc đó, họ là người thiệt hại nặng nề.

Giải pháp đúng gặp ý thức tồi tệ: xe máy lưu thông chung làn ô tô giờ cao điểm ở đường Trường Chinh


Mấy anh chị 2 bánh dừng đi thẳng đậu dàn hàng ngay lane rẻ phải, nhẹ nhàng kêu né cho mình quẹo mà cứ đứng như trời trồng với cái mặt kênh kênh lên như mình là người ngoài hành tinh. Khi chuyển đèn xanh thì ko thể di chuyển, bóp kèn cho họ tránh thì họ quay lại chửi mình như mình là đứa ý thức kém chỉ biết bóp còi

Cứ mỗi lần đèn xanh lên la xe máy túa ra như kiến vỡ tổ. Tạt đầu vượt trái vượt phải. Rồi thêm mấy anh rà rà trước đầu xe bấm điện thoai. Chạy ở Trường Chinh giờ cao điểm đúng mệt và nguy hiểm. Lơ là là ủi xe máy ngay.

Chưa kể Khúc Ngã ba mũi tàu Trường Chinh - Cộng Hòa, Sáng nào chả có đội quân cảm tử chạy ngược chiều vào làn ô tô. Như khúc Lạc Quang, đâu có cho xe máy vô làn ô tô. Vậy mà họ cứ me me chạy vô. Có cảnh sát thì quay đầu bất chấp trên làn 80km/h. Vô Cộng Hoà thì leo lề , phi ngược chiều. Team miếng cơm manh áo thì không nói. Team áo trong thùng, giày tây lịch sự cũng y chang. Ban đêm thì đèn pha như hội.

Đi xe máy thì nên biết sợ, sợ mấy thằng racing, sợ xe hơi, sợ xe buýt, sợ xe ben, xe con,... sợ chết thì mới chạy cho ra hồn được. dân mình cứ kêu ờ tới giờ đó xe máy được chạy lane ô tô, là chạy như đường ông cố để lại, chả mấy mà rước họa vào thân. Nhất là mấy bà mấy cô, không biết sợ là gì.
 
Hạng D
16/7/20
1.429
888
113
51
Bây giờ nên phân chia lane riêng biệt xe máy và xe 4 B , xe máy họ hy sinh nhiều quá , không biết mấy ông giám đốc GTCC nhất là bình dương và HCm có quan tâm đế sinh mạng người dân ko nữa
 
Hạng C
21/12/19
528
1.463
93
40
Dừng vào cả lane cho phép rẽ phải liên tục ấy chứ, chỉ giải thích cho hiểu đèn + biển báo + nhắc nép vào cho qua thôi mà còn bị chửi, bị nhìn như thấy người ngoài hành tinh.
Phi xe máy cả lên lề rồi bấm còi chửi người đi bộ luôn, đúng là loạn thiệt.
Kẹt xe là phi ra phần đường ngược lại dù có dải phân cách cứng. Nhiều quá nên CA cũng nản và mệt khi xử lý.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.757
113
Dừng vào cả lane cho phép rẽ phải liên tục ấy chứ, chỉ giải thích cho hiểu đèn + biển báo + nhắc nép vào cho qua thôi mà còn bị chửi, bị nhìn như thấy người ngoài hành tinh.
Phi xe máy cả lên lề rồi bấm còi chửi người đi bộ luôn, đúng là loạn thiệt.
Kẹt xe là phi ra phần đường ngược lại dù có dải phân cách cứng. Nhiều quá nên CA cũng nản và mệt khi xử lý.
Gần Trường Chinh, nếu bác có đi vào Phạm Văn Bạch sẽ thấy rất rõ vụ lấn qua làn ngược chiều dù có phân cách cứng. Đoạn không có thì còn lấn bạo, chiều ngược lại ô tô phải len lỏi, lách ra lách vào mà đi.
 
Hạng B2
1/10/12
275
181
43
47
Quận 2, HCM
gần như chỗ nào cho xe máy được chia sẻ đường cũng có tình trạng giống vậy, có bao nhiêu làn xe ô tô là đều có mặt xe máy.
 
Hạng D
21/5/14
2.456
29.787
113
33
Giải pháp tồi tệ: xe máy lưu thông chung làn ô tô giờ cao điểm ở đường Trường Chinh

Giải pháp cho xe máy đi chung làn ô tô giờ cao điểm chỉ là giải pháp tình thế. Như là một cách để thoả mãn nhu cầu đi tắt, đi nhanh của xe máy chứ không thể kiểm soát việc xe máy chạy sai làn, chạy tràn lan vô tội vạ. Thà chạy đàng hoàng từ từ thoải mái còn đỡ đằng này đã không kiểm soát được thì chớ, thoả mãn nhu cầu kiểu này nhìn như được phóng thích vậy, liền anh liền chị xe máy chạy bát nháo, thấy làn ô tô rộng thoáng lao qua hết chạy ầm ầm, không ngó trước ngó sau.

Mà xe máy, họ đâu biết họ là phương tiện yếu thế. Chỉ cần 1 va quẹt lúc đó, họ là người thiệt hại nặng nề.

View attachment 2376351

Mấy anh chị 2 bánh dừng đi thẳng đậu dàn hàng ngay lane rẻ phải, nhẹ nhàng kêu né cho mình quẹo mà cứ đứng như trời trồng với cái mặt kênh kênh lên như mình là người ngoài hành tinh. Khi chuyển đèn xanh thì ko thể di chuyển, bóp kèn cho họ tránh thì họ quay lại chửi mình như mình là đứa ý thức kém chỉ biết bóp còi

Cứ mỗi lần đèn xanh lên la xe máy túa ra như kiến vỡ tổ. Tạt đầu vượt trái vượt phải. Rồi thêm mấy anh rà rà trước đầu xe bấm điện thoai. Chạy ở Trường Chinh giờ cao điểm đúng mệt và nguy hiểm. Lơ là là ủi xe máy ngay.

Chưa kể Khúc Ngã ba mũi tàu Trường Chinh - Cộng Hòa, Sáng nào chả có đội quân cảm tử chạy ngược chiều vào làn ô tô. Như khúc Lạc Quang, đâu có cho xe máy vô làn ô tô. Vậy mà họ cứ me me chạy vô. Có cảnh sát thì quay đầu bất chấp trên làn 80km/h. Vô Cộng Hoà thì leo lề , phi ngược chiều. Team miếng cơm manh áo thì không nói. Team áo trong thùng, giày tây lịch sự cũng y chang. Ban đêm thì đèn pha như hội.

Đi xe máy thì nên biết sợ, sợ mấy thằng racing, sợ xe hơi, sợ xe buýt, sợ xe ben, xe con,... sợ chết thì mới chạy cho ra hồn được. dân mình cứ kêu ờ tới giờ đó xe máy được chạy lane ô tô, là chạy như đường ông cố để lại, chả mấy mà rước họa vào thân. Nhất là mấy bà mấy cô, không biết sợ là gì.
Ko cho nó cũng đi, có chết lại ko được bảo hiểm, gánh nặng xã hội, thôi thì cứ cho để có gì bảo hiểm còn trả