Cái khoản chung tiền để giải cứu đồng nghiệp gây tai nạn là có đấy .duyphuongoto nói:Em thì em nghe nói thế này. Ví dụ một tập đoàn xe gồm 30 chiếc sẽ có qui định chung là nếu có xe nào đo lỡ gây tai nạn nhưng nạn nhân thiệt mạng thi tất cả những xe còn lại đều bỏ ra 1 khỏang tiền như qui đinh trước đó để đền bù. Ví dụ 1 xe 2 chai thì 30 xe là đủ đền 1 mạng người rồi .Ngược lại nếu nạn nhân ko thiệt mạng mà bị thương thì xe gây tai nạn đó sẽ tự chịu hậu quả 1 mình vì thế vì sao có chuyện hả gây tai nạn là phải cho thiệt mạng.
cái quyền này gớm nhĩ....lu bang nói:đây là luật xe ben ở VN đấy Bác " 1 năm được quyền cán chết 2 mạng người " XH ngày nay chỉ có mình tự bảo vệ và cứu mình thôi.
Chung quy là tại luật Việt Nam, tại vấn đề tham nhũng, quan liêu ở các cấp. Nếu nơi đăng kiểm và CSGT kiểm soát chặt vấn đề an toàn kỹ thuật xe và quá tải xe thì cũng đỡ 1 phần tai nạn.
Sự việc khi xe tải đụng người, để nó sống thực vật thì phải nuôi nó suốt đời, mà vẫn phải vào tù thì đâm chết nó luôn, vẫn phải vào tù nhưng đỡ phải nuôi nó. Thật ra khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm vết bánh, phanh xe, côn xe, ga xe, cơ quan điều tra có đủ năng lực và thẩm quyền để kết án tôi giết người.
Sự việc khi xe tải đụng người, để nó sống thực vật thì phải nuôi nó suốt đời, mà vẫn phải vào tù thì đâm chết nó luôn, vẫn phải vào tù nhưng đỡ phải nuôi nó. Thật ra khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm vết bánh, phanh xe, côn xe, ga xe, cơ quan điều tra có đủ năng lực và thẩm quyền để kết án tôi giết người.