Hạng B2
8/8/11
144
9
18
51
Vợ 2 em cũng Fiesta, cùng chinh chiến với em hơn 15K km, với em thì em nó rât ngoan tới giờ này và với mức giá như vậy thì em cho là ok với sự lựa chọn. 
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Xe mới , máy nặng, lưu kho lâu ...nên bình acqui theo xe thường dể hỏng, điều này bình thường với mọi hiệu xe. Khi thay lần 2 Pinaco thường trụ được ít nhất hai năm.

Bác nào bị sự cố trên, mình cho mượn một thiết bị phục hồi bình để dùng thử (ở tp HCM), có kết quả trong 1-2 tuần.
 
Hạng C
30/12/04
834
67
28
50
MangNhaKinh.vn
www.MangNhaKinh.vn
Phục hồi bình hay sửa chữa bình hay thay bình đều là việc đơn giản nhưng phức tạp ở chỗ phải lập trình lại vì lỗi bình kéo theo lỗi hệ thống điều khiển ly hợp cho hộp số. Nguyên nhân nhẹ nhưng hậu quả nặng!!!!!!!!!!
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Xin chúc mừng Quách Bạch Long đã quay trở lại, không có bác OS cũng buồn
 
Hạng C
11/1/06
654
91
28
53
Quách Bạch Long nói:
khaidinh nói:
Phục hồi bình hay sửa chữa bình hay thay bình đều là việc đơn giản nhưng phức tạp ở chỗ phải lập trình lại vì lỗi bình kéo theo lỗi hệ thống điều khiển ly hợp cho hộp số. Nguyên nhân nhẹ nhưng hậu quả nặng!!!!!!!!!!
điều này em đã nói từ lâu rồi! Nói chung bác nào có sáng kiến thì độ thêm một bình dự trữ nữa cho em nó, mỗi khi bình chính tèo thì còn bình dự trữ mà chạy, rồi lại thay bình chính, vậy mới an tâm khi vi vu đường xa được!

Chúc mừng bác Long đã tái xuất. Chúc bác khỏe và có nhiều chiêu mới :D:D:D
 
Hạng B2
17/3/11
280
5
18
35
Quách Bạch Long nói:
khaidinh nói:
Phục hồi bình hay sửa chữa bình hay thay bình đều là việc đơn giản nhưng phức tạp ở chỗ phải lập trình lại vì lỗi bình kéo theo lỗi hệ thống điều khiển ly hợp cho hộp số. Nguyên nhân nhẹ nhưng hậu quả nặng!!!!!!!!!!
điều này em đã nói từ lâu rồi! Nói chung bác nào có sáng kiến thì độ thêm một bình dự trữ nữa cho em nó, mỗi khi bình chính tèo thì còn bình dự trữ mà chạy, rồi lại thay bình chính, vậy mới an tâm khi vi vu đường xa được!
Em nghĩ vấn đề ko chỉ nằm ở cái bình Pinaco. Ở Mỹ người ta vẫn lo ngại cái lỗi của PS này.
http://dantri.com.vn/c111...thap-ve-do-tin-cay.htm
"Sự xuống hạng này của Ford có thể là do sự ra đời của ồ ạt các mẫu xe hoàn toàn mới hoặc mới được thiết kế lại, như Fiesta, Focus và Explorer. Người sử dụng có ý lo ngại hộp số ly hợp kép PowerShift và hệ thống thông tin giải trí MyFord/Lincoln Touch có thể gây nhiều phiền phức."
 
Hạng B2
19/8/11
134
10
18
Quách Bạch Long nói:
khaidinh nói:
Phục hồi bình hay sửa chữa bình hay thay bình đều là việc đơn giản nhưng phức tạp ở chỗ phải lập trình lại vì lỗi bình kéo theo lỗi hệ thống điều khiển ly hợp cho hộp số. Nguyên nhân nhẹ nhưng hậu quả nặng!!!!!!!!!!
điều này em đã nói từ lâu rồi! Nói chung bác nào có sáng kiến thì độ thêm một bình dự trữ nữa cho em nó, mỗi khi bình chính tèo thì còn bình dự trữ mà chạy, rồi lại thay bình chính, vậy mới an tâm khi vi vu đường xa được!
"X" thân mến, chúc mừng đồng chí đã quay trở lại, chắc chắn lợi hại hơn xưa!, chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào điều đó:D:D:D
 
Hạng B1
19/7/11
72
3
8
Cái vụ bình điện này nếu các bác ko lắp thêm thiết bị điện, khi xe tắt máy ko bật quạt gió, đèn quá nhiều thì rất khó hỏng. Riêng Bác nào đi ít thì phải chịu khó kiểm tra bình có đủ điện hay không để nạp bổ xung kịp thời. Còn vụ báo lỗi nếu Bác nào bị mà tháo cọc (-) bình ra để >=10ph rồi lắp lại, nếu bình đủ điện thì sẽ tự hết lỗi thôi, chẳng làm sao đâu. E đi FFi và đã tháo cọc bình nhiều lần rồi, xe chỉ có chạy ngon hơn mà thôi.
Bổ xung thêm là với những Bác mua xe mới nhưng xe đã lưu kho lâu thì bình điện đã thiếu điện nghiêm trọng, lẽ ra đại lý cần phải kiểm tra lại trạng thái bình điện trước khi bàn giao cho khách nhưng 99% là bỏ qua. Bình điện bị “đói” lâu ngày sẽ sinh bệnh thôi. Theo E chưa chắc đã phải bình Pinaco kém chất lượng mà đây là sự kết hợp lý do trên với lý do xe FFi dùng nhiều điện hơn xe khác để đóng ly hợp dẫn đến sự cố này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
19/7/11
72
3
8
E xin hầu chuyện Bác.
Nếu Bác là người kỹ tính thì xe của Bác mọi thứ đều ngon- vậy cái vụ NẾU của Bác được loại trừ!
Nếu Bác là người ko quan tâm nhiều đến xe cộ, chỉ đổ xăng rồi chạy- như vậy chắc Bác cũng ko độ đẽo gì cả?! Vậy cái xe nó vẫn đủ điện để phục vụ Bác thôi. Nếu có xảy ra cái NẾU của Bác thì cũng vẫn bài câu bình mà thôi- Bác tháo cọc 5-10’ thì lỗi cũng chẳng còn. Ford nó không hiện đại như Mẹc hay “thù dai- nhớ lâu” đâu mà Bác sợ.
E chắc Bác cũng chưa bao giờ đi con xe còi FFi này đâu nên mới lo xa cho bọn E như vậy. Bọn E chấp nhận chẳng may có lỗi như là sự phục vụ của Vịt ngan nhà ta thôi vì dù sao vẫn được bảo hành.
E đếm thử cả Bắc – Trung – Nam chưa được chục chiếc bị lỗi bình điện và chảy dầu trong số gần 1.500 xe bán ra vậy chắc cũng chưa đến nỗi phải ra lệnh thu hồi như các dòng xe danh tiếng khác? Vậy theo E cũng là tốt lắm rồi! Có thể là may mắn nhưng những người như E thấy rất OK với con xe còi này vì đi hơn năm nay chả thấy nó làm sao cả.
E chả ưa gì cái lối bán hàng cũng như phục vụ của Ford Vn cả nhưng cũng thông cảm trong thời buổi khó khăn này.
Còn việc xếp Ford vào hạng “bèo nhèo” thì E nghĩ những người mua xe Ford đều biết cả đấy- có điều họ đành chấp nhận thôi Nếu Ford lại lên hạng “sang” thì những người như bọn E lại phải mua Mẹc thì cũng buồn lắm.
Chúc Bác gặp nhiều may mắn.
 
Hạng C
30/12/04
834
67
28
50
MangNhaKinh.vn
www.MangNhaKinh.vn
@HNmember: tháo cọc âm - của bình ra 10phút rồi lắp lại thì sẽ không còn báo check engine nữa đúng không bác? nhưng có cài số chạy được không hay làm vậy chỉ để không báo lỗi còn muốn cài số chạy được thì bình phải đủ? Thanks bác