Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
60
kebab nói:
8c65.jpg


...cái này là full commitment bởi Alonso ở Variante della Roggia cùng với sự tôn trọng đối phương của Webber...
080402cool_prv.gif
Cũng kiểu va quệt tương tự, năm ngoái ở Suzuka, cánh trước của Kimi xẻ rách lốp sau bên phải của Alo.
[tube]http://youtu.be/MZoESZe0mCs[/tube]
 
Hạng B2
24/1/08
350
169
43
39
bluesilhouettes nói:
Cái dở nhất của Alonso là tự cho rằng mình đã làm hết sức, nên lúc nào cũng dựa vào đó mà trách móc chiếc xe, team ...

Cái giá phải trả là vụt mất 3 cái WDC.

Hẹn năm sau cho những tham vọng của anh ấy.


Em thì thấy bác nhìn Alo bằng ánh mắt không thiện cảm thì có như thế nào cũng không hài lòng.
Đặt em vào vị trí của Alo, em cảm thấy rất bị áp lực chứ không đơn giản.
Làm những cái so sánh giữa các tay đua trong cùng một đội để đưa ra tương quan các đội.
Em thấy xe Fer. chỉ đến thế, phong độ của tay đua thì có lên có xuống nhưng em tin những gì Alo thể hiện trong các năm ở Fer thì không có thành viên nào trong đội chê Alo không đủ tầm để WDC.
Không chỉ thành viên trong đội mà các nhân vật có uy tín đều nhận định Alo đưa con xe về đích vượt mức mong đợi.
Em là fan của Fer chứ không chỉ riêng Alo, em mong muốn Alo và Mas đều đạt vị trí cao nhất nhưng quả thật tại thời điểm hiện tại là không khả thi, tuy vậy em vui vì vì được thấy sự cố gắng nổ lực của các thành viên, có chăng chỉ tiếc nuối tầm nhìn lãnh đạo của Fer chưa làm các fan hài lòng như cách giải quyết Driver 1-2 (hãy xem RBR và Merc giải quyết như thế nào), làm sao để lôi kéo không chỉ nài mà các thành viên kỹ thuật khác, đó là vấn đề Fer cần phải giải quyết.
 
Hạng B2
24/1/08
350
169
43
39
Ka nói:
BMW passion boy1 nói:
Bác Ka: Cảm ơn bác về thông tin này, nhưng em thấy Rai về Ferrari nó thế nào ấy. Và năm sau cái thằng Ngân hàng gì đó lớn lớn của TBN còn tài trợ qua Ferrari không? Nếu còn thì Kimi về đó làm gì nhỉ? Lại làm đồng đội hỗ trợ cho F. Alonso thì khổ.
Hay Ferrari làm cái cam kết, năm sau, ông nào của Ferrari mà có chiến thắng chặng trước thì ông ấy sẽ là tay đủ chính?


Thông tin chưa confirm nên cũng khó nói. Nhưng cứ giả định Kimi sẽ về Fer thì cũng hợp lý bác ạ. Thằng ngân hàng và Fernando vẫn còn ở đó. Fer cần 2 tay đua mạnh thì họ mới có cơ hội vô địch WCC và WDC.

Em nghĩ đầu mùa thì Alonso vẫn là số 1, sau đó thì tùy thành tích thi đấu. Lo gì bác, Kimi đã từng VĐ với Ferrari, trong khi Alonso 3 năm qua có gì đâu. Với lại Kimi đâu có dễ bị híp như Massa.


Em thì không nghĩ những người lãnh đạo lại theo quan điểm của bác.
Sự thật đều chứng minh rằng các vị trí được chọn 1st đều sau một vài chặng đua và ai thể hiện tốt trên người kia thì sẽ được ưu tiên support.
Em không tin rằng một đội đua setup 1st driver ở tình trạng 2nd driver - người đứng trên và thể hiện tốt hơn.
 
Hạng C
5/11/10
820
760
93
luckit nói:
bluesilhouettes nói:
Cái dở nhất của Alonso là tự cho rằng mình đã làm hết sức, nên lúc nào cũng dựa vào đó mà trách móc chiếc xe, team ...

Cái giá phải trả là vụt mất 3 cái WDC.

Hẹn năm sau cho những tham vọng của anh ấy.


Em thì thấy bác nhìn Alo bằng ánh mắt không thiện cảm thì có như thế nào cũng không hài lòng.
Đặt em vào vị trí của Alo, em cảm thấy rất bị áp lực chứ không đơn giản.
Làm những cái so sánh giữa các tay đua trong cùng một đội để đưa ra tương quan các đội.
Em thấy xe Fer. chỉ đến thế, phong độ của tay đua thì có lên có xuống nhưng em tin những gì Alo thể hiện trong các năm ở Fer thì không có thành viên nào trong đội chê Alo không đủ tầm để WDC.
Không chỉ thành viên trong đội mà các nhân vật có uy tín đều nhận định Alo đưa con xe về đích vượt mức mong đợi.
Em là fan của Fer chứ không chỉ riêng Alo, em mong muốn Alo và Mas đều đạt vị trí cao nhất nhưng quả thật tại thời điểm hiện tại là không khả thi, tuy vậy em vui vì vì được thấy sự cố gắng nổ lực của các thành viên, có chăng chỉ tiếc nuối tầm nhìn lãnh đạo của Fer chưa làm các fan hài lòng như cách giải quyết Driver 1-2 (hãy xem RBR và Merc giải quyết như thế nào), làm sao để lôi kéo không chỉ nài mà các thành viên kỹ thuật khác, đó là vấn đề Fer cần phải giải quyết.
:D e thích cách nhìn nhận vấn đề của bác ! tranh luận sẽ ko có hồi kết mà chỉ làm topic đi lạc đề vì ai cũng phải bảo vệ drivers & club của mình thoai ! e cũng ko ngoại lệ he he ! tập trung vô chuyên môn thì hơn ! :D
ps : bác là fan của FER mà sao chẳng thấy bác watch the racing trên này ?
39.gif






 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
60
Kimi nhanh hơn Vettel
Vet đã thắng ở monza nhưng cũng nhờ may mắn là Kimi phải xuất phát từ vị trí 11 và phải thay FW ngay sau vòng 1. trên thực tế, Kimi chạy nhanh hơn Vet trong race.
Vì thay FW, Kimi mất 30.975 s, lau hơn best pitstop 6.07 s. Ở cuối vòng 2, Kimi ở vị trí chót, thua Vet 37.557 s. 52 vòng sau, anh vươn lên vị trí 11, thua winer 38.695 s.
Về con số tuyệt đối, Vet nhanh hơn 1.138 s. nhưng hãy so sánh: Vet hoàn toàn “free”(clean air) còn Kim phải vượt 7 xe. 33/53 laps Kimi nhanh hơn Vet. Như vậy Kimi đã thắng Vet tỉ số 33/20. Kimi nói: trong race, chiếc xe tốt một cách ngạc nhiên. Kỹ sư trưởng Alan nói: “ chúng tôi không hiểu nguyên nhân thất bại của chạy phân hạng. Nhưng trong race, Có thể nhiệt độ hạ xuống đã gia tăng hiệu quả setup của xe và cho kết quả tích cực…” theo AMUS
Italian GP: Fastest Race Laps
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
5/11/10
820
760
93
cauthidekhonggia nói:
Kimi nhanh hơn Vettel
Vet đã thắng ở monza nhưng cũng nhờ may mắn là Kimi phải xuất phát từ vị trí 11 và phải thay FW ngay sau vòng 1. trên thực tế, Kimi chạy nhanh hơn Vet trong race.
Vì thay FW, Kimi mất 30.975 s, lau hơn best pitstop 6.07 s. Ở cuối vòng 2, Kimi ở vị trí chót, thua Vet 37.557 s. 52 vòng sau, anh vươn lên vị trí 11, thua winer 38.695 s.
Về con số tuyệt đối, Vet nhanh hơn 1.138 s. nhưng hãy so sánh: Vet hoàn toàn “free”(clean air) còn Kim phải vượt 7 xe. 33/53 laps Kimi nhanh hơn Vet. Như vậy Kimi đã thắng Vet tỉ số 33/20. Kimi nói: trong race, chiếc xe tốt một cách ngạc nhiên. Kỹ sư trưởng Alan nói: “ chúng tôi không hiểu nguyên nhân thất bại của chạy phân hạng. Nhưng trong race, Có thể nhiệt độ hạ xuống đã gia tăng hiệu quả setup của xe và cho kết quả tích cực…” theo AMUS
Italian GP: Fastest Race Laps
như vậy KIMI chỉ cần xuất phát trong top 5 & ko crash là VET sẽ khó có thể win ?
39.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
60
90 phút căng thẳng của Button
2 giờ trước khi khởi chạy Monza, MCL thử khởi động máy thì động cơ không nhúc nhích. Một bơm xăng bị hỏng. Đội trưởng Martin W. nói: bình thường, để xử lý (sự cố bơm xăng vừa rồi) cần 2 thợ và 4 giờ. Để tiếp cận được bơm, phải tháo được fuel suction, uderbody, KERS element và mở được thùng chứa. thêm nữa, nắp thùng cố định bởi 20 con ốc…Thay và lắp lại hết 1 giờ..”Ác” hơn là sau khi lắp xong, chạy thử, bơm thứ hai “chết” tiếp. Lúc này chỉ còn một giờ nữa là race start. Với nỗ lực của toàn đội, nửa giờ sau Button đã kịp ngồi vào ghế lái. Đội kỹ thuật MCL đã làm được điều kỳ diệu…
Theo AMUS