RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng
Chào các Bác,
Ngày trước em cũng rơi vào tình trạng giống như bác, sau khi lấy xe về một ngày em phát hiện ra cứ mở máy lạnh lên là có mùi hôi trong xe, em đem đến Honda Cộng Hòa và cũng nhận được câu trả lời tương tự như bác, vì em đi sau những xe rác hay em lấy gió ngoài nên tạo nên mùi hôi, em liền chửi cái thằng chief của bộ phận kỷ thuật, sau đó gọi cho Ms. Susuki hay Yamaha gì đó, rồi chúng nó cũng trả lời lập lờ là do tại em sử dụng không đúng hướng dẫn....nói chung là việc đầu tiên là lỗi khách hàng. Sau đó em tức quá cho bọn nhà báo đăng vài tin, lúc đó bọn Honda ở Vĩnh Phúc mới bay vào và mời em lên làm việc, chúng nó nói là sẽ làm lại máy lạnh cho em còn nói theo giọng điệu là sẽ làm miễn phí vì việc này không có trong hạng mục bảo hành. Em nghĩ bác cứ cho báo chí biết càng nhiều càng tốt, và hỏi lại bọn Honda "vậy ngoài nước hoa ra còn cái thứ nước nào không được dùng nữa" theo em được biết thì tay nghề các anh thơ ở Honda rất kém, lương tháng có 1,5 triệu đồng, nên ngoài chuyện tháo mấy con ốc, bơm bánh, thay nhớt...ra thì có bất kỳ hư hỏng nào mang tính tay nghề hay đạo đức nghề nghiệp ra thì câu mở miệng ra là tại vì anh sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc do mang xe đi nơi khác người ta làm không đúng tiêu chuẩn...nói chung là oải bọn này luôn.
Vài dòng tâm sự với các bác, chúc bác chửi bọn Honda ngon miệng để anh em ta có được sự yên tâm khi mang xe đến Honda sửa chữa hihihi....