Hạng C
22/11/07
535
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: kimanh

Vậy chết em rồi ...còn vài ngày nữa đi bảo dưỡng xe ..thế em phải đi đâu đây :(
honda kim thanh đi
 
Tập Lái
12/5/08
6
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

" Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" các bác ạh! qua những vụ thế này mới thấy rằng Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng của ta quá yếu, chẳng ra làm sao cả và nhìn rộng ra là cơ quan quản lý về các tiêu chuẩn tối thiểu áp dụng cho sản phẩm lưu hành tại Việt Nam cũng không update hay nâng cao các tiêu chuẩn để bắt kịp các nước khác gì cả!

Tại sao cùng một thương hiệu, một dòng sản phẩm mà "made in Singapore, Thailand or Japan" thì chất lượng tốt hơn là " made in Vietnam" trong khi giá cả thì hầu như ngang nhau. Không phải sính ngoại nhưng rất nhiều sản phẩm tại VN đang là như thế và ô tô là một ví dụ cụ thể.

Nếu như 2 cơ quan trên làm đúng trách nhiệm của mình thì dân ta không còn phải chịu cảnh hành xử "bề trên" như kiểu Hòn Đá hay các Hòn.... gì đó nữa!!! thấy không ổn chỉ việc ra khuyến cáo .....cấm!!!
 
Hạng B1
12/2/08
60
3
0
spacegate.vn
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: Songkala

Tại sao cùng một thương hiệu, một dòng sản phẩm mà "made in Singapore, Thailand or Japan" thì chất lượng tốt hơn là " made in Vietnam" trong khi giá cả thì hầu như ngang nhau. Không phải sính ngoại nhưng rất nhiều sản phẩm tại VN đang là như thế và ô tô là một ví dụ cụ thể.

Cùng vật liệu, linh kiện nhưng đem về VN lắp ráp hình như dõm hơn. Chắc thợ VN yếu tay nghề
 
Hạng B2
23/4/07
264
1
16
46
Sài Gòn
www.otosaigon.com
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: Songkala

" Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" các bác ạh! qua những vụ thế này mới thấy rằng Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng của ta quá yếu, chẳng ra làm sao cả và nhìn rộng ra là cơ quan quản lý về các tiêu chuẩn tối thiểu áp dụng cho sản phẩm lưu hành tại Việt Nam cũng không update hay nâng cao các tiêu chuẩn để bắt kịp các nước khác gì cả!

Tại sao cùng một thương hiệu, một dòng sản phẩm mà "made in Singapore, Thailand or Japan" thì chất lượng tốt hơn là " made in Vietnam" trong khi giá cả thì hầu như ngang nhau. Không phải sính ngoại nhưng rất nhiều sản phẩm tại VN đang là như thế và ô tô là một ví dụ cụ thể.

Nếu như 2 cơ quan trên làm đúng trách nhiệm của mình thì dân ta không còn phải chịu cảnh hành xử "bề trên" như kiểu Hòn Đá hay các Hòn.... gì đó nữa!!! thấy không ổn chỉ việc ra khuyến cáo .....cấm!!!
Bác Songkala được cái là.. nói đúng
41.gif
 
Tập Lái
28/3/08
41
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

các bác tẩy chay Honda Cộng Hòa thế này --> bác nào muốn đặt xe mà lấy xe sớm cứ sang HD CH mà đặt :D :D:D
 
Tập Lái
23/4/08
10
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Mua từ CH bảo dưỡng ở KT cũng được sao các anh !
 
Tập Lái
29/6/05
21
0
1
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Chào các Bác,

Ngày trước em cũng rơi vào tình trạng giống như bác, sau khi lấy xe về một ngày em phát hiện ra cứ mở máy lạnh lên là có mùi hôi trong xe, em đem đến Honda Cộng Hòa và cũng nhận được câu trả lời tương tự như bác, vì em đi sau những xe rác hay em lấy gió ngoài nên tạo nên mùi hôi, em liền chửi cái thằng chief của bộ phận kỷ thuật, sau đó gọi cho Ms. Susuki hay Yamaha gì đó, rồi chúng nó cũng trả lời lập lờ là do tại em sử dụng không đúng hướng dẫn....nói chung là việc đầu tiên là lỗi khách hàng. Sau đó em tức quá cho bọn nhà báo đăng vài tin, lúc đó bọn Honda ở Vĩnh Phúc mới bay vào và mời em lên làm việc, chúng nó nói là sẽ làm lại máy lạnh cho em còn nói theo giọng điệu là sẽ làm miễn phí vì việc này không có trong hạng mục bảo hành. Em nghĩ bác cứ cho báo chí biết càng nhiều càng tốt, và hỏi lại bọn Honda "vậy ngoài nước hoa ra còn cái thứ nước nào không được dùng nữa" theo em được biết thì tay nghề các anh thơ ở Honda rất kém, lương tháng có 1,5 triệu đồng, nên ngoài chuyện tháo mấy con ốc, bơm bánh, thay nhớt...ra thì có bất kỳ hư hỏng nào mang tính tay nghề hay đạo đức nghề nghiệp ra thì câu mở miệng ra là tại vì anh sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc do mang xe đi nơi khác người ta làm không đúng tiêu chuẩn...nói chung là oải bọn này luôn.
Vài dòng tâm sự với các bác, chúc bác chửi bọn Honda ngon miệng để anh em ta có được sự yên tâm khi mang xe đến Honda sửa chữa hihihi....
 
Hạng B2
11/11/07
439
20
18
37
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Bác nói đúng lắm, lương của nhân viên bộ phận kỹ thuật bên HDCH bèo lắm, còn mấy thằng sale thì cao hơn nhiều mặc dù trình độ của các nhân viên này cũng từ Cao Đẳng trở lên. Làm thì nhiều mà hưởng thì lại ít thử hỏi các bác, lương thấp thì làm sao mà tận tụy với công việc đựơc. Đó là cái dở của dân VN chúng ta, trả lương không đúng với trình độ của nhân viên, bởi vậy báo chí cứ than hoài câu " Chảy máu chất xám".
Em có hỏi thằng bạn đang thực tập bên HDCH nó nói bên đó bây giờ cũng bình thường, ngày nào cũng có xe vô liên tục. Chắc có lẽ tin tức đăng trên báo điện tử chỉ có tác dụng với những người thường xuyên đọc báo online thôi. Chứ tin đó mà đưa lên đưa lên Tuổi trẻ hay Thanh Niên chắc tác dụng sẽ như các bác mong muốn
 
Hạng B2
9/12/06
203
143
43
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

" Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" các bác ạh! qua những vụ thế này mới thấy rằng Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng của ta quá yếu, chẳng ra làm sao cả và nhìn rộng ra là cơ quan quản lý về các tiêu chuẩn tối thiểu áp dụng cho sản phẩm lưu hành tại Việt Nam cũng không update hay nâng cao các tiêu chuẩn để bắt kịp các nước khác gì cả!

Tại sao cùng một thương hiệu, một dòng sản phẩm mà "made in Singapore, Thailand or Japan" thì chất lượng tốt hơn là " made in Vietnam" trong khi giá cả thì hầu như ngang nhau. Không phải sính ngoại nhưng rất nhiều sản phẩm tại VN đang là như thế và ô tô là một ví dụ cụ thể.
Tất cả các mặt hàng của các cty LD sản xuất tại VN chất lương đều thấp hơn ở các nước phát triển khác vì các lí do sau :
Thứ nhất Bản chất của tư bản là thu lơi nhuận càng nhiều càng tốt vì vậy nó lợi dụng vào các chính sách đầu tư và bảo hộ của nhà nước để đưa ra những sản phẩm có chất lương thấp hòng thu lợi nhuận cao
Thứ 2 bộ phận kiểm tra chất lương sản phẩm làm việc thiếu tác phong công nghiệp còn mang tâm lí cả nể , tiêu cực
Thứ 3 hội bảo vệ người tiêu dùng hiện nay chỉ hoạt động như 1 trọng tài khi có phát sinh khiếu nại giữa NTD và Nhà sx mà chưa thực sự có quyền lực đủ mạnh để can thiệp sâu hơn buộc nhà sản xuất phải thu hồi sản phảm khi xảy ra lỗi hàng loạt
Thứ 4 người tiêu dùng Việt nam mình dương như còn mang nặng tâm lí sống trong thời kì bao cấp nên chưa quen hoặc ngại đấu tranh tới cùng cho quyền lợi hợp pháp của mình .
Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của mình các bác không thể đấu tranh cục bộ (đại lí honda cộng hòa cũng chỉ làm theo chính sách của honda vn ,nên đại lí nào cũng vậy thôi) mà phải đấu tranh toàn diện sâu ,rộng và kiên trì ,và phải phát động thành phong trào .
 
Hạng C
22/11/07
535
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Ngày trước em cũng rơi vào tình trạng giống như bác, sau khi lấy xe về một ngày em phát hiện ra cứ mở máy lạnh lên là có mùi hôi trong xe, em đem đến Honda Cộng Hòa và cũng nhận được câu trả lời tương tự như bác, vì em đi sau những xe rác hay em lấy gió ngoài nên tạo nên mùi hôi,
báo cáo bác em từ ngày mua xe đến giờ chưa 1 lần xài cái nút lấy gió ngoài vậy mà cũng bị nó nói vậy đó bác. Nhà em ngay trung tâm Quận 1, đi làm ngay Quận 10, đường và giờ em đi làm quái có cái xe rác nào đâu mà cũng bị nhận 1 câu xanh rờn " xe anh đi sau mấy xe rác xe tải nhiều quá" (pó tay luôn, làm quái gì mà có chuyện chạy ra lane xe tải hả trời)